Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Dự báo xu hướng thẩm mỹ lông mày 2017 khiến phái đẹp mê mẩn

Xu hướng thẩm mỹ lông mày 2017, bạn đã biết chưa? Tuy chỉ chiếm diện tích nhỏ trên gương mặt nhưng lông mày lại có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Sở hữu chân mày cân đối, hài hòa với gương mặt không chỉ mang đến cho phái đẹp diện mạo trẻ trung, quyến rũ mà còn cải thiện phúc tướng, gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống.

>>> Sức hút từ kỹ thuật phun tán bột lông mày

>>> Khám phá phương pháp phun thêu gảy sợi lông mày 3D

du-bao-xu-huong-tham-my-long-may-2017-khien-phai-dep-me-man

Truy tìm xu hướng thẩm mỹ lông mày 2017

  • Lông mày cánh cung Thái Lan

Xu hướng thẩm mỹ lông mày 2017 dự báo sẽ tiếp tục khiến chị em “chao đảo đó là lông mày cánh cung như hot girl Thái. Cơn sốt phim Thái Lan “Tình yêu không có lỗi, lỗi tại bạn thân” kể từ khi xuất hiện đã khiến teen girl mê mẩn bởi cặp chân mày cánh cung của diễn viên Katun. Đây cũng là lựa chọn số 1 của hàng loạt các sao Châu Á. Lông mày cánh cung tạo nên sức hút mạnh mẽ riêng biệt cho các cô gái trẻ. Nó bộc lộ rõ nét tính cách trẻ trung, năng động ở phái đẹp với dáng chân mày hơi ngang, phần đuôi cong cong gợi sự cuốn hút, sang trọng.

  • Lông mày ngang Hàn Quốc

Style mày ngang của các minh tinh xứ Kim Chi cho đến nay vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt, bất chấp trào lưu mày xếch đậm chất Âu Mỹ nở rộ. Dự đoán đây sẽ là xu hướng thẩm mỹ lông mày 2017 tiếp tục chiếm một lượng Fan ruột cực lớn. Lông mày ngang luôn tạo ra sức hút rất lớn đối với giới trẻ, vì nó tạo nên n

ét đẹp thân thiện, trẻ trung, duyên dáng, đầy nữ tính.

  • Lông  mày khói – Smoky Eyebrow

Cùng với lông mày cánh cung Thái Lan, lông mày ngang Hàn Quốc, lông mày khói Smoky Eyebrow cũng là xu hướng thẩm mỹ lông mày 2017 không thể bỏ qua. Xu hướng lông mày khói này được miêu tả là có phần đầu chân mày đậm với các sợi lông mày được chải rối tự nhiên, không cần quá vào khuôn, phần đuôi lông mày được tỉa thuôn gọn dần. Điểm đặc biệt nhất của kiểu lông mày ‘smoky eyebrow’ chính là sự tự nhiên.

du-bao-xu-huong-tham-my-long-may-2017-khien-phai-dep-me-man-1

Xu hướng thẩm mỹ lông mày 2017 là gì?

Ai hợp với xu hướng thẩm mỹ lông mày 2017?

Theo đánh giá của các chuyên gia, lông mày đẹp không chỉ là cặp chân mày hợp xu hướng thẩm mỹ lông mày 2017; mà nó còn phải thực sự hài hòa, cân đối với gương mặt của bạn. Nếu như dáng mày cánh cung Thái Lan là lựa chọn hàng đầu cho khuôn mặt tròn, và khuôn mặt vuông; Thì dáng mày ngang Hàn Quốc sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo với khuôn mặt trái xoan nhẹ nhàng hay gương mặt thon dài.

Ưu điểm của kiểu lông mày khói là bạn có thể tùy ý tạo dáng phù hợp với khuôn mặt. ‘Smoky eyebrow’ mang lại cho phái đẹp sự tự nhiên trên khuôn mặt, khắc phục nhược điểm ‘lông mày sâu róm’ cứng nhắc của những kiểu vẽ chân mày xưa cũ. Bởi hàng chân mày đậm đà giúp dung nhan bạn gái thêm phần sắc nét. Xu hướng thẩm mỹ lông mày 2017 này được các cô nàng cá tính đặc biệt ưa chuộng.

du-bao-xu-huong-tham-my-long-may-2017-khien-phai-dep-me-man-2

Ai hợp xu hướng thẩm mỹ lông mày 2017?

Theo đuổi xu hướng thẩm mỹ lông mày 2017 tại Xuân Hương

Những sợi lông mày chải rối được coi là điểm đặc biệt của kiểu lông mày khói. Cùng với sự lên ngôi của ‘smoky eyebrow’, trào lưu điêu khắc lông mày vi chạm 6D cũng được dự báo sẽ còn soán ngôi kiểu chân mày tán bột đang rất thịnh hành.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ viện Xuân Hương hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn cặp chân mày tự nhiên, gợi cảm, quyến rũ, phù hợp xu hướng thẩm mỹ lông mày 2017. Tại đây, bạn sẽ được các chuyên gia phun thêu thẩm mỹ kinh nghiệm lâu năm với con mắt nghệ thuật tinh tế, bàn tay khéo léo tạo dáng chân mày phù hợp với gương mặt, hợp xu hướng trước khi tiến hành thẩm mỹ. Kỹ thuật điêu khắc lông mày hiện đại, tiêu chuẩn Hàn Quốc cùng hệ thống màu mực cao cấp, chiết xuất từ thiên tại Xuân Hương chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi hài lòng với cặp chân mày tự nhiên như thật.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Dự báo xu hướng thẩm mỹ lông mày 2017 khiến phái đẹp mê mẩn appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2j3Ao7f
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét