Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Phun xăm Biên Hòa

Thẩm mỹ viện Ý Lan xin trân trọng giới thiệu các địa chỉ phun xăm Biên Hòa thu hút đảo chị em nơi đây lựa chọn sử dụng.

Phun xăm đã và đang trở thành nhu cầu không thể thiếu của các chị em phụ nữ trong quá trình hoàn thiện sắc đẹp. Với mong muốn chia sẻ những dịch vụ phun xăm chất lượng, uy tín nhất, thẩm mỹ viện Ý Lan xin trân trọng giới thiệu các địa chỉ phun xăm Biên Hòa thu hút đảo chị em nơi đây lựa chọn sử dụng.

Phun xăm Biên Hòa

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung là một trong những cơ sở phun xăm Biên Hòa có tiếng. Từ khi thành lập cho đến nay,  Ngọc Dung luôn tích cực đổi mới công nghệ, kĩ thuật phun xăm nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, hoàn hảo nhất. Hiện nay, lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ của thẩm mỹ viện bao gồm những dịch vụ chính là phun môi, thêu mày, mí mắt, môi; làm hồng môi thâm bằng laser; xăm hình nghệ thuật, phun hồng nhũ hoa… Hầu hết các dịch vụ này đều nhận được sự hưởng ứng, đón nhận nhiệt tình từ phía người sử dụng. Đây là nguồn động viên vô cùng lớn về mặt tinh thần để thẩm mỹ viện cố gắng, nâng cao chất lượng của mình hơn nữa.

Địa chỉ: 70, đường 30/4, phường Trung Dũng, thành phố Biên Hòa.

Phun xăm Biên Hòa

Thẩm mỹ viện Hoài Anh

Thẩm mỹ viện Hoài Anh chi nhánh Biên Hòa được rất nhiều chị em phụ nữ khu vực phía Nam lựa chọn trong quá trình làm đẹp đặc biệt là lĩnh vực phun xăm. Điểm đặc biệt ấn tượng trong dịch vụ phun xăm ở đây đó chính là việc pha màu phun từ cây của quả tạo thành thuốc phun vẽ lên mí mắt, môi. Chính sự độc đáo này đã giúp thẩm mỹ viện Hoài Anh được khách hàng đánh giá là địa chỉ phun xăm Biên Hòa chất lượng hiện nay. Ngoài ra, đến với Hoài Anh bạn sẽ được các chuyên gia phun xăm giàu kinh nghiêm tư vấn phun xăm một cách tỉ mỉ, chuyên nghiệp nhất. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được thỏa sức lựa chọn các mực xăm mà mình yêu thích mà không sợ khan hiếm hay không có. Một trong những điểm khác tạo nên thương hiệu phun xăm cho thẩm mỹ viện Hoài Anh chi nhánh Biên Hòa đó chính là những dịch vụ chăm sóc khách hàng sau khi phun xăm. Bạn hoàn toàn có thể trở lại thẩm mỹ viện để thăm khám lại vùng phun xăm sau một tuần mà không mất phí.

Địa chỉ: 85/424, Phạm Văn Nhuận, phường Tân Mai, thành phố Biên Hòa.

Phun xăm Biên Hòa

Hiện trên thị trường đang mọc lên rất nhiều các thẩm mỹ viện làm đẹp khác nhau cung cấp các dịch vụ khách nhau. Quý khách hàng nên tìm hiểu và lựa chọn kỹ càng cho nhu cầu làm đẹp của bản thân. Để không phải lo lắng  đến chất lượng dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao, 1 tấm vé máy bay từ Biên Hòa (Hoặc TP HCM) – Hà Nội đến với thẩm mỹ viện Ý Lan sẽ giúp bạn giải quyết mọi thắc mắc!

Thẩm mỹ viện Ý Lan

Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Website: thammyvienylan.vn.

Email: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: 1900 6288 – 0967 11 66 33

The post Phun xăm Biên Hòa appeared first on Thẩm Mỹ Viện Ý Lan.



from Thẩm Mỹ Viện Ý Lan http://ift.tt/2jceF9Y
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét