Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Dầu dừa trị tàn nhang

tu-van-lam-dep, tin-tuc-lam-dep, kinh-nghiem-lam-dep, hoi-dap, cau-chuyen-khach-hang, bao-chi-noi-ve-thu-cuc, hoat-dong-benh-vien

Dầu dừa là một trong những nguyên liệu làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng vì đa công dụng, dễ thực hiện và chi phí thấp. Sau đây, bài viết chia sẻ thêm với chị em công thức dùng dầu dừa trị tàn nhang.

 Vì sao dùng dầu dừa tàn nhang?

dau-dua-tri-tan-nhang-2

Để an toàn và hiệu quả khi làm đẹp bằng dầu dừa tại nhà bạn nên tự làm dầu dừa nguyên chất từ dừa già nguyên trái tại nhà để đảm bảo không qua bất kì xử lý hóa chất nào.

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại dầu dừa bán sẵn, tuy nhiên, nếu mua không cẩn thận, có thể mua sẽ phải loại có pha các chất phụ gia. Vì vậy, cách tốt nhất là tự làm dầu dừa nguyên chất từ dừa già nguyên trái tại nhà để đảm bảo không qua bất kì xử lý hóa chất nào.

Theo nghiên cứu, trong dầu dừa có chứa:

  • Các dưỡng chất có khả năng chông oxy hóa: 2 nhóm vitamin E là tocopherol và tocotrienol, Phenol, Phytosterol,… làm mờ vết tàn nhang và làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Dầu dừa chứa các axit béo chuỗi trung bình như: Axit lauric, axit capric, axit caprylic, axit caproic (0.5%),… có khả năng diệt khuẩn, giúp ngăn ngừa mụn, chữa trị bệnh chàm (eczema), phát ban, vẩy nến v.v

Nhờ những thành phần ở trên mà dầu dừa có thể tăng cường khả năng giữ ẩm, hữu ích vùng da dễ bị khô nứt như môi, khóe miệng, gót chân, cùi chỏ,… và giúp ngăn ngừa nám tàn nhang, những tổn hại của da do ánh nắng mặt trời.

dau-dua-tri-tan-nhang-1

Nhờ dưỡng chất chống oxy hóa và các chất béo dầu dừa có thể tăng cường khả năng giữ ẩm và giúp ngăn ngừa nám tàn nhang.

Công thức dùng dầu dừa trị tàn nhang

Để bí quyết chữa trị tàn nhang bằng dầu dừa có hiệu quả nhanh hơn thì bên cạnh việc chăm sóc da bạn cũng nên bổ sung tinh chất dầu dừa trong da để da khả năng miễn dịch với các tác nhân gây hại. Bạn có thể ăn những thực phẩm có chứa dừa như: mứt dừa, kẹo dừa, nước dừa,…

dau-dua-tri-tan-nhang

Kết hợp giữa dầu dừa và chanh tươi tạo thành hỗn hợp có khả năng làm mờ các vết tàn nhang ở mức độ nhẹ.

Cách trị tàn nhang bằng dầu dừa như sau:

Nguyên liệu: 2 thìa dầu dừa, ¼ quả chanh tươi (có thể nhiều hơn nếu vùng da bị nám lớn).

Cách thực hiện như sau: Bạn vắt 5-7 giọt nước chanh tươi cùng với 2 thìa dầu dừa, trộn đều. Sau rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt và mát xa nhẹ nhàng với nước ấm, bạn dùng bông thấm khô nước trên mắt. Sau đó bôi hỗn hợp dầu dừa, chanh tươi lên vùng da bị nám, sau đó bạn mát xa nhẹ nhàng trong 10- 15 phút, rồi để thêm 10 phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước lạnh.

Với dầu dừa trị tàn nhang, bạn chỉ nên làm tối đa 2 lần/ tuần và nhớ rửa mặt thật sạch để đảm bảo lượng dầu dừa còn lại không làm bít lỗ chân lông.

dau-dua-tri-tan-nhang-2

Trị tàn nhang tại Thu Cúc bằng công nghệ Laser YAG Q-Switched và kết hợp với các phương pháp làm đẹp đặc biệt giúp trị nám hiệu quả và có làn da mịn màng.

Nếu tình trạng tàn nhang của bạn nặng thì bạn không nên dùng dầu dừa vì dầu dừa chỉ có hiệu quả làm mờ và ngăn ngừa vết tàn nhang lan ra. Bạn có tham khảo thêm thông tin về cách trị tàn nhang bằng công nghệ Laser YAG Q-Switched an toàn và hiệu quả hơn 90% tại Thu Cúc Sài Gòn. Hãy liên hệ tổng đài tư vấn: 0839 293 758 để được hỗ trợ tận tình và miễn phí.

The post Dầu dừa trị tàn nhang appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn | Thẩm mỹ uy tín số 1 Sài Gòn.



from Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn | Thẩm mỹ uy tín số 1 Sài Gòn http://ift.tt/2jkT2GQ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét