Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Update xu hướng phun thêu thẩm mỹ 2017 được phái đẹp yêu thích nhất

Xu hướng phun thêu thẩm mỹ 2017, bạn đã biết chưa? Tết đến, xuân về chính là thời điểm vàng để phái đẹp tân trang nhan sắc, đón chào năm mới với diện mạo xinh đẹp, cuốn hút và gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống. Cùng update xu hướng phun thêu thẩm mỹ năm nay để luôn tự tin là “girl trendy” mỗi khi xuất hiện trước đám đông nhé!

Đón đầu xu hướng phun thêu thẩm mỹ 2017

Xu hướng phun thêu thẩm mỹ 2017 đang là chủ đề được phái đẹp hết sức săn đón. Không thể phủ nhận sự ra đời của các kỹ thuật phun thêu thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc đã mang đến bờ môi căng mọng, cặp chân mày thanh tú, đôi mắt to tròn, đẹp long lanh với viền mí sắc nét, cực ấn tượng cho chị em mà không cần cầu kỳ trang điểm. Vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ ấy đã được các ngôi sao, diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc lăng xê, trở thành xu hướng thẩm mỹ của chị em khắp nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Vậy xu hướng phun thêu thẩm mỹ 2017 tới đây là gì? Hãy cùng thẩm mỹ Xuân Hương khám phá ngay sau đây!

xu-huong-phun-theu-tham-my-2017

Update xu hướng phun thêu thẩm mỹ 2017 được phái đẹp yêu thích nhất

Điêu khắc lông mày khói “Smoky Eyebrow” dẫn đầu xu hướng 2017

Cùng với lông mày cánh cung Thái Lan, lông mày ngang Hàn Quốc, lông mày khói Smoky Eyebrow cũng là xu hướng phun thêu thẩm mỹ 2017 không thể bỏ qua. Xu hướng lông mày khói này được miêu tả là có phần đầu chân mày đậm với các sợi lông mày được chải rối tự nhiên, không cần quá vào khuôn, phần đuôi lông mày được tỉa thuôn gọn dần. Điểm đặc biệt nhất của kiểu lông mày ‘smoky eyebrow’ chính là sự tự nhiên.
Ưu điểm của kiểu lông mày khói là bạn có thể tùy ý tạo dáng phù hợp với khuôn mặt. ‘Smoky eyebrow’ mang lại cho phái đẹp sự tự nhiên trên khuôn mặt, khắc phục nhược điểm ‘lông mày sâu róm’ cứng nhắc của những kiểu vẽ chân mày xưa cũ. Bởi hàng chân mày đậm đà giúp dung nhan bạn gái thêm phần sắc nét. Cùng với sự lên ngôi của ‘smoky eyebrow’, trào lưu điêu khắc lông mày vi chạm 6D cũng được dự báo sẽ còn soán ngôi kiểu chân mày tán bột đang rất thịnh hành.

xu-huong-phun-theu-tham-my-2017-1

Điêu khắc lông mày vi chạm 6D dẫn đầu xu hướng 2017

Bắt nhịp xu hướng phun thêu thẩm mỹ 2017: Phun môi ombre

Gần đây, cách tô son kiểu ombre (tô son xí muội) đang “gây sốt” trong cộng đồng giới trẻ, nhất là từ khi công chiếu bộ phim đình đám “Hậu Duệ của Mặt Trời”. Kỹ thuật phun môi ombre tạo hiệu ứng chuyển đổi màu môi tinh tế từ lòng môi đến viền môi, giúp phái đẹp sở hữu đôi môi ombre gợi cảm, lôi cuốn mà không tốn công trang điểm cầu kỳ.

Cũng giống như các kỹ thuật phun môi khác, phun môi ombre khắc phục hiệu quả các khuyết điểm vốn có của đôi môi mà không lộ dấu vết thẩm mỹ. Tuy nhiên, đôi môi ombre lại mang đến cho người đối diện ánh nhìn đầy cuốn hút với hiệu ứng chuyển màu tự nhiên.

xu-huong-phun-theu-tham-my-2017-2

Bắt nhịp xu hướng phun môi ombre 2017

Phun mí mở tròng – Trào lưu hấp dẫn giới trẻ

Phun mí mở tròng là kỹ thuật phun thêu siêu vi, chỉ tác động vào phần thượng bì của da mà không ảnh hưởng trực tiếp đến mắt hay thị lực. Phương pháp này được thực hiện nhẹ nhàng, đơn giản, ít xâm lấn và không gây đau. Chỉ sau khoảng 30 phút, đường phun mí mới sẽ được hình thành ngay trên nếp mí cũ, giúp bạn sở hữu mí mắt sắc nét, tạo điểm nhấn và thần thái cho đôi mắt. Nhờ đó, bạn sẽ không còn mất thời gian cho những thao tác kẻ vẽ bằng các loại bút kẻ mắt rắc rối nữa.

So với phương pháp phun mí truyền thống, phun mí mắt mở tròng không chỉ tạo đường viền mí rõ nét, ấn tượng và còn tạo cảm giác đôi mắt to tròn, cuốn hút hơn, phù hợp với trào lưu thẩm mỹ hiện nay.

xu-huong-phun-theu-tham-my-2017-3

Phun mí mở tròng – Trào lưu hấp dẫn giới trẻ hiện nay

Xuân Hương luôn đi đầu xu hướng phun thêu thẩm mỹ 2017

Tự hào với hơn 20 năm kinh nghiệm làm đẹp, đạt nhiều giải thưởng lớn trong lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ, Xuân Hương luôn không ngừng cập nhật những kỹ thuật mới nhất, hiện đại nhất, đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ của chị em.

Đến với Xuân Hương, bạn sẽ được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ thăm khám, tư vấn, vẽ dáng mắt, mày, môi ưng ý, phù hợp với khuôn mặt và xu hướng trước khi tiến hành làm đẹp. Chỉ sau 20-30 phút thực hiện một dịch vụ, bạn đã có thể sở hữu ánh mắt, đôi môi, cặp chân mày gợi cảm, quyến rũ, cân đối và hài hòa với khuôn mặt.

Hơn thế nữa, toàn bộ dịch vụ phun thêu thẩm mỹ tại Xuân Hương đều sử dụng hệ thống mực cao cấp, chiết xuất thảo dược, không độc tố nên rất an toàn cho da. Màu mắt, mày, môi nhờ thế mà bền lâu, đẹp tự nhiên như thật.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ tại Xuân Hương, xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Update xu hướng phun thêu thẩm mỹ 2017 được phái đẹp yêu thích nhất appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2hQio08
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét