Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Nâng mũi đàn ông

tu-van-lam-dep, tin-tuc-lam-dep, kinh-nghiem-lam-dep, hoi-dap, cau-chuyen-khach-hang, bao-chi-noi-ve-thu-cuc, hoat-dong-benh-vien

Nâng mũi cho đàn ông là 1 trong những dịch vụ thẩm mỹ đang được đấng mày râu lựa chọn khá nhiều trong thời gian gần đây. Hãy cùng tìm hiểu dịch vụ này qua cuộc trò chuyện với bác sĩ thẩm mỹ để xem dịch vụ này có gì khác biệt so với nâng mũi cho nữ nhé!

Nâng mũi đàn ông

Nâng mũi đàn ông là dịch vụ được nam giới lựa chọn và quan tâm nhiều nhất

Chào bác sĩ,nâng mũi đàn ông là dịch vụ đang được phái mạnh khá quan tâm dịp gần đây. Bác sĩ có thể cho biết nâng mũi cho nam khác gì so với nâng mũi cho nữ không?

Bác sĩ Thu Cúc (BS): Về cơ bản, nâng mũi cho nam cũng tương tự như thực hiện như nâng mũi cho nữ. Các bác sĩ sẽ đo vẽ sau đó bóc tách tạo khoang và tiến hành đưa sụn nhân tạo hoặc sụn nhân tạo kết hợp sụn tự thân vào sống mũi, điều chỉnh cho cân đối hài hòa và khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ. Đường khâu sẽ được giấu kín trong mũi nên không lộ sẹo, dấu vết thẩm mỹ. Tuy nhiên, so với nâng mũi cho nữ thì việc tạo hình khi nâng mũi cho nam có sự khác biệt. Thay vì hướng đến sự nhỏ nhắn, thanh mảnh và mềm mại như nâng mũi cho nữ, khi nâng mũi cho nam các bác sĩ sẽ chú ý tạo hình sao cho mang lại sự cân đối, nam tính và hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Điều này đòi hỏi bác sĩ phải có mắt thẩm mỹ cao và tay nghề khéo léo.

Nâng mũi đàn ông

Tại Thu Cúc quy trình nâng mũi được thực hiện khoa học an toàn

Vậy nhưng ai nên lựa chọn dịch vụ nâng mũi đàn ông thưa bác sĩ?

BS: Đối tượng khách hàng của dịch vụ nâng mũi cho nam là nam giới đủ 18 tuổi trở lên, có sống mũi thấp, không cân đối hoặc có mong muốn cải thiện dáng mũi cho đẹp hơn.

Là 1 địa chỉ có nhiều năm hoạt động trong ngành thẩm mỹ, quy trình nâng mũi cho nam tại Thu Cúc như thế nào, hiệu quả ra sao thưa bác sĩ?

Nâng mũi đàn ông

Đội ngũ bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất hiện đại tại Thu Cúc giúp mang lại hiệu quả tối ưu và an toàn cho khách hàng

BS: Tại Thu Cúc, quy trình nâng mũi đàn ông được thực hiện chặt chẽ theo tiêu chuẩn Bộ Y tế. Trước khi nâng mũi khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn lựa chọn dáng mũi, phương pháp thực hiện phù hợp. Sau đó khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe kĩ càng để tránh những trường hợp chống chỉ định. Trước khi phẫu thuật, các bác sĩ cũng đo vẽ tạo dáng mũi sao cho cân đối hài hoàn nhất. Toàn bộ quy trình phẫu thuật được thực hiện trong hệ thống phòng mổ vô trùng 1 chiều cực kì an toàn. Thực hiện nâng mũi nam tại Thu Cúc là các bác sĩ giỏi, với mắt thẩm mỹ tinh tường giúp phái mạnh có được dáng mũi đẹp hoàn hảo trong thời gian ngắn nhất.

Vậy sau nâng mũi khách hàng có cần chăm sóc đặc biệt gì không và bao lâu thì mũi sẽ hồi phục ạ?

Nâng mũi đàn ông

Rất nhiều khách hàng đã lựa chọn và hài lòng với dịch vụ nâng mũi tại Thu Cúc

BS: Sau khi nâng mũi khách hàng cũng không cần chăm sóc quá đặc biệt, chỉ cần kiêng va chạm mạnh vùng mũi trong thời gian đầu, tránh nước và bụi bẩn vào vết mổ. Ngoài ra, khách hàng cũng nên kiêng 1 số thực phẩm như thịt gà, đồ nếp, rau muống…và sử dụng thuốc theo chỉ dẫn để mũi hồi phục nhanh nhất. Sau khoảng 2 – 3 tuần mũi sẽ hồi phục và lên dáng đúng như mong muốn.

Cảm ơn bác sĩ đã tham gia cuộc trò chuyện, chúc bác sĩ 1 ngày làm việc hiệu quả.

The post Nâng mũi đàn ông appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn | Thẩm mỹ uy tín số 1 Sài Gòn.



from Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn | Thẩm mỹ uy tín số 1 Sài Gòn http://ift.tt/2jt996l
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét