Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

Ý Lan có xóa xăm mí mắt không?

Chào thẩm mỹ viện Ý Lan! Bên mình có nhận xóa xăm mí mắt không ạ? Bởi vì em thấy nhiều nơi kêu không xóa được xăm mí mắt vì sợ ảnh hưởng. Thẩm mỹ tư vấn sớm để em đặt lịch làm luôn ạ. (Hương Giang – Hà Nội)

Trả lời:

Chào bạn Hương Giang!

Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi tới thẩm mỹ viện Ý Lan. Với câu hỏi Ý Lan có nhận xóa xăm mí mắt không? Chúng tôi xin được trả lời như sau:

Cùng với phun môi, phun lông mày thì phun mí mắt là dịch vụ được rất nhiều người ưa chuộng. Bởi phun mí mắt không những khắc phục được mắt một mí, mí lẩn, mắt nhỏ mà còn mang lại đôi mắt to linh hoạt, có thần thái hơn.

Việc phun mí mắt chỉ là kĩ thuật đơn giản, khá an toàn nhưng do gần với mắt nên đòi hỏi tay nghề thực hiện cao, kinh nghiệm lâu năm. Do đó, để có được viền mí sắc nét tự nhiên, bạn hãy chọn thẩm mỹ viện uy tín nhé!

xoa-sua-long-may

Ý Lan địa chỉ xóa sửa mí mắt uy tín tại Hà Nội

Tại Thẩm mỹ viện Ý Lan địa chỉ phun thêu số 1 tại Hà Nội, với đội ngũ chuyên gia trên 16 năm kinh nghiệm, thực hiện phun bằng công nghệ hiện đại theo quy trình chuẩn Bộ y tế nên đảm bảo cho viền mí đẹp không lem màu, độ bền màu cao ổn định theo thời gian. Và ngoài dịch vụ phun mí mắt thì Ý Lan còn nhận xóa sửa mí mắt không ưng ý sau phun xăm bạn Hương Giang nhé!

100% chuyên gia tại Ý Lan có kinh nghiệm và tay nghề nên việc phun xăm an toàn, hơn nữa thực hiện bóc tách mực bằng máy laser đời mới nhất giúp hấp thu mực xăm nhanh chóng và đào thải ra ngoài hiệu quả. Vì thế, chỉ sau 1 liệu trình xóa viền mí mắt sẽ hết mực mà không ảnh hưởng gì tới mắt. Sau khi xóa xăm mí mắt, chuyên gia có thể phun tạo viền mí lại cho bạn đẹp như ý. Cam kết sau thực hiện bạn hài lòng về kết quả đạt được. Rất nhiều khách hàng đã xóa sửa lông mày thành công tại Ý Lan và giới thiệu bạn bè, người thân đến làm dịch vụ.

Bạn có thể gọi hotline và trực tiếp tới Thẩm mỹ viện Ý Lan 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội để nghe tư vấn cụ thể về phương pháp xóa xăm mí mắt hiệu quả an toàn này nhé!

Chuyên gia tư vấn

Thẩm mỹ viện Ý Lan

The post Ý Lan có xóa xăm mí mắt không? appeared first on Thẩm Mỹ Viện Ý Lan.



from Thẩm Mỹ Viện Ý Lan https://ift.tt/2HGGofW
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét