Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Hè sang – mang ngàn ưu đãi khủng

Tháng 4 đã về – thỏa thê làm đẹp với những gói dịch vụ ưu đãi Khủng lên tới 70% chỉ có tại Thẩm mỹ viện Ý Lan. Đây là cơ hội để chị em khắc phục nhược điểm cho làn da, tự tin sở hữu nhan sắc hoàn mỹ đón nắng hè.

Mùa hè ánh nắng gay gắt có thể khiến da bạn mất nước, khô ráp, nhiều bã nhờn, dễ bị mụn nhọt, nám tàn nhang. Đặc biệt với những người trang điểm thường xuyên làn da còn bị bí dễ bị nhiễm chì, lão hóa nhanh. Chăm sóc da không đúng cách hoặc chỉ tự chăm sóc tại nhà bằng biện pháp tự nhiên không thể giúp hồi sinh làn da đẹp như mong muốn. Thấu hiểu được mong muốn của chị em trong việc chăm sóc sắc đẹp. Thẩm mỹ viện Ý Lan dành tặng chị em nhiều ưu đãi làm đẹp KHỦNG. Cụ thể:

banner-bai-thang-4

Chăm sóc da  thải độc, hút chì cao cấp giảm lên tới hơn 70%

Chỉ 135k/ buổi – giá gốc 600k/buổi

Chăm sóc da cao cấp là gói dịch vụ làm đẹp hoàn hảo gồm 9 bước thực hiện theo quy trình 9 bước khoa học đầy đủ từ tẩy tế bào da chết, xông hơi, hút mụn, massage mặt, vai, cổ, gáy đến nâng cơ, thoa tinh chất làm trắng đến thoa kem chống nắng bảo vệ tái tạo làn da. Chỉ sau 1 liệu trình cam kết da đẹp tự nhiên.

img_0965-done

Trị nám da siêu ưu đãi lên tới 40%

Bình thường những người có làn da mỏng, trắng đã dễ bị tàn nhang, cộng thêm tuổi tác, lão hóa thì nám càng có nguy cơ phát triển nhiều hơn. Đặc biệt, trong mùa hè với bức xạ nhiệt lớn, tia cực tím hoạt động mạnh sẽ càng làm gia tăng khả năng bị nám. Chính vì thế, ngoài việc phòng chống nám hãy bắt tay vào điều trị ngay lập tức. Thẩm mỹ viện Ý Lan ưu đãi trị nám mùa hè lên tới 40% trọn gói dịch vụ trị nám chỉ từ 3 triệu đồng.

Phun xăm thẩm mỹ giảm lên tới 30%

Phun xăm thẩm mỹ luôn là dịch vụ hot tại Thẩm mỹ viện Ý Lan. Với đội ngũ chuyên gia trên 15 năm kinh nghiệm, ứng dụng công nghệ phun xăm hàng đầu Hàn Quốc giúp phun môi, mí, mày đẹp tự nhiên, phù hợp với làn da, mái tóc của từng người.

Ưu đãi tháng 4 giảm giá lên tới 30% cho dịch vụ phun môi, mí và lông mày. Bạn đăng kí ngay để nhận ngay khuyến mại hấp dẫn này nhé!

i4cimgpsh_orig

Tắm trắng, triệt lông giảm lên tới 50%

Mùa hè – mùa của những chuyến du lịch biển. Vậy bạn đã lên kế hoạch cho những chuyến đi dài ngày này chưa? Chắc chắn không thể quên việc triệt lông và tắm trắng để sở hữu làn da trắng hồng mịn màng tự tin trước biển đúng không? Thẩm mỹ viện Ý Lan dành tặng chị em ưu đãi 50% cho 2 dịch vụ làm đẹp hot này. Đăng kí ngay để không bỏ lỡ cơ hội làm đẹp có một không hai này nhé!

Bên cạnh đó, các dịch vụ làm đẹp khác cũng được ưu đãi lên tới 30%. Bạn hãy gọi ngay hotline hoặc trực tiếp tới Thẩm mỹ viện Ý Lan để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ ngay nha!

 

The post Hè sang – mang ngàn ưu đãi khủng appeared first on Thẩm Mỹ Viện Ý Lan.



from Thẩm Mỹ Viện Ý Lan https://ift.tt/2Jeocun
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét