Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Xóa lông mày cũ để làm lại có mất nhiều thời gian không?

Chào thẩm mỹ viện! Cho em hỏi xóa lông mày cũ để làm lại có mất nhiều thời gian không? Chị gái em vừa phun lông mày được 1 tháng xấu quá, dáng to thô màu mực đen đậm to như 2 con sâu róm trên mặt. Giờ chị em muốn xóa đi mong thẩm mỹ tư vấn. (Thanh Ngọc – Hà Nội)

Trả lời:

Chào bạn Thanh Ngọc!

Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi tới Thẩm mỹ viện Ý Lan, về thắc mắc của bạn là xóa lông mày cũ để làm lại có mất nhiều thời gian không? Chúng tôi xin được trả lời như sau:

Phun thêu lông mày là một trong những xu hướng làm đẹp thời thượng thu hút được sự yêu mến, lựa chọn của nhiều chị em. Việc phun thêu lông mày không những giúp bạn tiết kiệm được thời gian trang điểm mà còn có được dáng lông mày đẹp bền lâu theo thời gian.

Tuy nhiên thật không may mắn nếu sau phun thêu lông mày dáng mày không đẹp, màu mực đậm thậm chí lem màu làm ảnh hưởng trầm trọng đến gương mặt. Để giảm thiểu rủi ro khi phun lông mày bạn cần chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín có chuyên gia giỏi tiến hành phun thêu theo đúng quy trình chuẩn. Chẳng may nếu lỡ đã bị thảm họa lông mày thì cũng đừng quá lo lắng. Hiện nay, bằng kĩ thuật xóa lông mày hiện đại có thể giúp bạn khắc phục hậu quả phun xăm lông mày nhanh chóng.

osyo0983

Kết quả xóa xăm lông mày tại Ý Lan

Và tùy theo kiểu dáng lông mày, loại mực, kĩ thuật phun quyết định tới thời gian xóa xăm lông mày. Bình thường với những hàng lông mày mực không quá đậm, kĩ thuật đi kim không sâu thì chỉ sau 1 lần xóa là mờ 90% màu mực và có thể phun lại được ngay. Song có những người xăm lông mày quá đậm, mực lại không chuẩn bị chết trong da nên không thể xóa 1 lần hết được mà phải thực hiện nhiều lần. Quá trình xóa chuyên gia sẽ bóc tách từng lớp mực một nên khi xăm đậm cần phải thật kiên trì.

Tại Thẩm mỹ viện Ý Lan việc xóa xăm được thực hiện bởi chuyên gia trên 15 năm kinh nghiệm, bằng máy laser đời mới nhất nên giúp xóa bỏ mực xăm trên vùng lông mày một cách nhanh chóng. Với bước sóng 1064nm kết hợp bước sóng ngắn 532nm tác động cả vùng hạ bì và thượng bì của lông mày giúp xóa xăm hiệu quả. Chính vì thế, bạn yên tâm đến với Ý Lan, chuyên gia sau khi thăm khám xác định tình trạng lông mày sẽ tư vấn liệu trình xóa nhanh nhất, an toàn nhất cho bạn.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng gọi hotline hoặc trực tiếp tới Ý Lan để thăm khám và tư vấn miễn phí!

Chuyên gia tư vấn

Thẩm mỹ viện Ý Lan

The post Xóa lông mày cũ để làm lại có mất nhiều thời gian không? appeared first on Thẩm Mỹ Viện Ý Lan.



from Thẩm Mỹ Viện Ý Lan https://ift.tt/2q5Gt4d
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét