Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

Phun lông mày có làm lông mày rậm đen hơn không?

Cho em hỏi phun lông mày có làm lông mày rậm đen hơn không ạ? Em lông mày nhạt và mảnh quá muốn đi phun cho đẹp nhưng không biết liệu kết quả có như ý không? Mong được sự tư vấn nhiệt tình của thẩm mỹ. (Lan Anh – Hà Nội)

Trả lời:

Chào bạn Lan Anh!

Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi tới thẩm mỹ viện Ý Lan. Với câu hỏi phun lông mày có làm lông mày rậm đen hơn không? Chúng tôi xin được trả lời như sau:

Lông mày thư nhạt không chỉ phá vỡ nét thẩm mỹ của gương mặt mà còn làm thần sắc bạn kém tươi. Vì thế, nếu ai mà kém may mắn sở hữu mày thưa nhạt màu đều mong muốn tìm được cách khắc phục hiệu quả.  Bên cạnh trang điểm, thì phun thêu lông mày là giải pháp hữu hiệu, dài lâu trong việc giúp hàng mày rậm đen hơn.

Tuy nhiên, để dáng mày đẹp tự nhiên, an toàn tuyệt đối sau thực hiện thì bạn nên tìm hiểu địa chỉ phun thêu uy tín để thực hiện. Bởi nếu chuyên gia không có kinh nghiệm thực hiện sẽ khiến cho vùng lông mày dễ có nguy cơ sẹo, lem màu, dáng xấu….

Tại Thẩm mỹ viện Ý Lan hiện đang ứng dụng công nghệ phun thêu lông mày Hàn Quốc thế hệ mới giúp mang lại đường chân màu sắc nét, tự nhiên, duy trì kết quả lâu dài. Chỉ sau 1 lần thực hiện bạn sẽ thấy:

long-may-dep

Phun lông mày đẹp tại Ý Lan

+ Lông mày mềm mại, đẹp tự nhiên:

Với kỹ thuật phun thêu lông mày Hàn Quốc hiện đại, sử dụng  đầu kim phun thêu siêu nhỏ sẽ đi những nét nhẹ nhàng, chuẩn xác trên da theo dạng sợi lông mày xuôi về cuối đuôi mắt, tạo nên những sợi lông mày mềm mại, đẹp tự nhiên như thật.

+ Màu sắc lông mày trẻ trung, hiện đại:

Công nghệ phun thêu Hàn Quốc có bảng màu phun xăm phong phú, đa dạng, giúp bạn thoải mái lựa chọn màu sắc trẻ trung, phù hợp với gương mặt, bắt kịp xu hướng.

+ Kỹ thuật nhẹ nhàng, không gây đau rát:

Phun thêu lông mày công nghệ Hàn Quốc sử dụng đầu mũi kim siêu nhỏ 0,2 mm và chỉ tác động tới lớp thượng bì da, không gây đau rát, sưng tấy trong quá trình phun xăm.

+ Kết quả thẩm mỹ ổn định, lâu dài:

Chất liệu mực phun xăm được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên, dễ dàng thẩm thấu sâu vào tế bào da, có độ bền cao, duy trì kết quả thẩm mỹ ổn định 3 – 5 năm.

Với ưu điểm này bạn có thể yên tâm đến với Ý Lan thực hiện phun lông mày nhé! Chắc chắn sau khi được tư vấn và phun lông mày bạn sẽ hài lòng về kết quả. Bởi 100% chuyên viên tại Ý Lan được đào tạo bài bản tại nước ngoài và có kinh nghiệm lâu năm, sử dụng mực phun chuẩn nhập khẩu cho kết quả lâu dài ổn định.

Để được tư vấn thêm, bạn vui lòng gọi hotline và trực tiếp tới Ý Lan chuyên gia sẽ giải đáp cụ thể nha!

Chuyên gia tư vấn

Thẩm mỹ viện Ý Lan

The post Phun lông mày có làm lông mày rậm đen hơn không? appeared first on Thẩm Mỹ Viện Ý Lan.



from Thẩm Mỹ Viện Ý Lan https://ift.tt/2qHdMLl
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét