Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Cho tôi hỏi sau sinh bao lâu thì phun được lông mày?

“Chuyên gia cho tôi hỏi vấn đề này được không ạ? Tôi mới sinh cháu được 3 tháng và có nguyện vọng đi phun lông mày vì tôi hầu như không có lông mày, lại đang trong giai đoạn kiêng cữ nên không trang điểm được. Giờ nhìn mặt tôi nó thảm hại quá. Vậy cho tôi hỏi sau sinh bao lâu thì có thể phun được lông mày?”. (Ngô Thị Hương- 30 tuổi- Hà Nội)

Chuyên gia tư vấn: Sau sinh bao lâu thì phun được lông mày

Chào bạn Ngô Thị Hương, về câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Phun lông mày hay phun thêu lông mày là hình thức làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn hiện nay. Ưu điểm lớn nhất của chúng là giúp bạn khắc phục tình trạng không có lông mày hoặc lông mày ngắn, thưa, nhạt màu. Đặc biệt trong trường hợp như của bạn thì rất cần thiết vì vừa giúp làm đẹp nhanh chóng mà lại không ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé.

Phun lông mày tại địa chỉ uy tín không chỉ đạt hiệu quả cao mà còn an toàn tuyệt đối cho cơ thể. Ví dụ như phun lông mày Ý Lan sử dụng thiết bị hiện đại nhất, màu mực chuẩn Hàn có nguồn gốc tự nhiên nên được khách hàng tin tưởng. Quá trình phun thêu ở đây còn do trực tiếp giám đốc Trần Ngọc Lan- người có hơn 20 năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện. Do vậy bạn có thể yên tâm khi chọn Ý Lan.

Phun lông mày chỉ mất khoảng 15-20 phút thực hiện nên không mất nhiều thời gian. Đặc biệt là bạn không phải uống bất kỳ loại thuốc kháng sinh nào ảnh hưởng đến sức khỏe. Bạn chỉ cần bôi thuốc mỡ Tetracylin từ 3-5 ngày lên vùng lông mày, đợi lông mày bong là đẹp hoàn hảo. Do vậy sau sinh khoảng 3 tháng là bạn phun thêu lông mày dễ dàng mà không sợ tác dụng phụ cho cơ thể.

Phun lông mày đẹp tự nhiên tại TMV Ý Lan

Phun lông mày hiện nay có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn như nâu tây, nâu đồng, nâu đất…phù hợp với nhiều tone da, màu tóc…Vậy nên bạn qua Ý Lan ngay để được tư vấn trong thời gian sớm nhất nhé!

 

THẨM MỸ VIỆN Ý LAN

Địa chỉ: 100 Tây Sơn- Đống Đa- Hà Nội

Hotline: 1900.6288 hoặc 0967.11.66.33

Facebook: https://www.facebook.com/thammyvienYlan/

The post Cho tôi hỏi sau sinh bao lâu thì phun được lông mày? appeared first on Thẩm Mỹ Viện Ý Lan.



from Thẩm Mỹ Viện Ý Lan https://ift.tt/2vcTaQI
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét