Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Phun lông mày xong bong ra màu có đẹp và đúng màu không?

“Em chào chuyên gia ạ. Chuyên gia cho em hỏi là khi phun lông mày về có phải phun màu gì khi bong ra sẽ có màu đó không ạ. Em tính đi phun lông mày mà băn khoăn quá vì thấy chị gần nhà bảo đi phun màu nâu mà sao mới phun về thấy có màu đen rất sắc nét, lại còn hơi dữ nữa lên em hơi sợ. Hay lúc bong ra nó mới lên màu nâu và trông nhạt hơn. Mong chuyên gia giải đáp” (Ngô Huyền Quyên- 26 tuổi- Hà Nội).

Chuyên gia tư vấn: Phun lông mày xong bong ra màu có đẹp và đúng màu không?

Chào bạn Ngô Huyền Quyên, về câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Phun lông mày là hình thức làm đẹp giúp khắc phục nhanh tình trạng lông mày ngắn, thưa, nhạt màu, thậm chí là không có lông mày. Nhờ vậy chị em sẽ sở hữu dáng lông mày đẹp tự nhiên, màu sắc chuẩn mà không cần kẻ vẽ trong thời gian dài. Liệu trình thực hiện diễn ra nhanh chóng từ 20-30 phút. Tuy nhiên để có dáng lông mày như mong muốn thì bạn phải chọn được địa chỉ làm đẹp thực sự uy tín.

Theo chia sẻ của bạn thì lông mày của chị gần nhà có khả năng bị hỏng vì lúc đầu phun mà màu nâu mà về thấy màu đen, còn sắc nét và thậm chí hơi dữ nữa. Nếu là chuyên viên có tay nghề cao thì kể cả mới phun xong nhưng dáng lông mày vẫn đẹp tự nhiên, màu sắc chuẩn và chỉ hơi đậm chút. Như vậy sau khi bong ra lông mày về đúng tone là đẹp nhất.

Vì phun lông mày sử dụng thiết bị phun xăm kết hợp với màu mực và tác động lên lớp thượng bì của da. Do vậy trong quá trình thực hiện sẽ có một chút tổn thương. Tổn thương này không đáng kể mà chủ yếu giúp cho màu mực bám vào da nhanh và đều hơn. Do vậy khi chọn màu mực thế nào thì bong ra sẽ có màu tương tự như vậy. Bạn có thể yên tâm về điều này. Đúng như chúng tôi đã nói ở trên. Lông mày đẹp nhất chỉ khi bạn chọn được địa chỉ chất lượng nhất.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm, phun lông mày tại thẩm mỹ viện Ý Lan vẫn là cơ sở làm đẹp số 1 tại Hà Nội khi sở hữu thiết bị hiện đại nhất kết hợp tay nghề của giám đốc Trần Ngọc Lan, chuyên gia giàu kinh nghiệm. Bạn có thể qua đây để được trực tiếp thăm khám, chọn màu yêu thích nhất. Hiện nay một số tone màu như nâu tây, nâu đồng, nâu socola…rất được lòng các bạn trẻ. Chúc bạn sẽ sớm có được hàng lông mày hoàn hảo nhất nhé!

Phun thêu lông mày tại Thẩm mỹ viện Ý Lan

 

THẨM MỸ VIỆN Ý LAN

Địa chỉ: 100 Tây Sơn- Đống Đa- Hà Nội

Hotline: 1900.6288 hoặc 0967.11.66.33

Facebook: https://www.facebook.com/thammyvienYlan/

The post Phun lông mày xong bong ra màu có đẹp và đúng màu không? appeared first on Thẩm Mỹ Viện Ý Lan.



from Thẩm Mỹ Viện Ý Lan https://ift.tt/2GTVmBc
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét