Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Tiết lộ màu lông mày phun thêu được yêu thích nhất

Màu lông mày phun thêu được yêu thích nhất là gì? Không thể phủ nhận kỹ thuật phun thêu chân mày đã “hô biến” cặp lông mày thưa thớt, kém sắc của chị em trở nên mềm mại, đầy sức quyến rũ. Nếu bạn còn đắn đo nên thêu lông mày màu gì thì hãy tham khảo ngay các màu lông mày được yêu thích sau đây!

>>> Phun thêu lông mày giá bao nhiêu?

>>> Kinh nghiệm phun thêu lông mày bạn nên biết

Tại sao nên lựa chọn màu lông mày khi phun thêu?

“Màu lông mày phun thêu được yêu thích hiện nay” đang là một trong các mối quan tâm hàng đầu của chị em khi tìm đến dịch vụ thêu chân mày. Bên cạnh kiểu dáng, màu sắc lông mày cũng là yếu tố quan trọng, quyết định nên tính thẩm mỹ của khuôn mặt chị em.

Một màu lông mày đẹp được yêu thích thôi thì chưa đủ. Nó còn phải thực sự phù hợp với nước da và độ tuổi của bạn.

tiet-lo-mau-long-may-phun-theu-duoc-yeu-thich-nhat-1

Tại sao nên chọn màu lông mày khi phun thêu?

Các màu lông mày phun thêu được yêu thích nhất

Màu lông mày phun thêu được yêu thích nhất hiện nay là gì? Hãy cùng tìm kiếm màu lông mày phù hợp với bạn nhất ngay sau đây:

  • Màu nâu socola và nâu hạt dẻ

Hai màu sắc này được đánh giá là màu lông mày phun thêu được yêu thích nhất. Bởi lẽ chúng không quá già hay quá trẻ. Các màu sắc này thực sự phù hợp với chị em trong độ tuổi từ 24-30 – độ tuổi của chị em đã đi làm, nên cần sang trọng, lịch sự nhưng không hề mất đi nét trẻ trung, năng động.

Nâu socola và nâu hạt dẻ cũng là những màu dễ phối đồ. Màu sắc này đặc biệt tôn lên thần thái, đường nét trên khuôn mặt, phù hợp với cả màu tóc vàng hoe hay tóc nâu. Hai sắc lông mày này cũng dễ dàng pha trộn, tạo nên sắc thái đậm, nhạt, phù hợp với nước da của chị em.

tiet-lo-mau-long-may-phun-theu-duoc-yeu-thich-nhat-2

Lông mày phun thêu màu hạt dẻ được nhiều người yêu thích

  • Màu nâu đỏ và nâu đồng

Trái với sự nhẹ nhàng, thanh thoát của sắc nâu socola và nâu hạt dẻ, màu nâu đỏ và nâu đồng đem đến sự nổi bật, quyến rũ. Đây là màu lông mày phun thêu được yêu thích nhất bởi những cô nàng cá tính.

Hai sắc lông mày này thích hợp với các chị em có làn da không quá trắng hay trắng xanh. Nếu bạn sở hữu màu tóc ánh nâu đỏ thì đây quả là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

tiet-lo-mau-long-may-phun-theu-duoc-yeu-thich-nhat-3

Lông mày phun thêu màu nâu đỏ thích hợp với các cô nàng cá tính

  • Màu nâu cà phê và nâu đen

Không giống như màu đen tuyền trông già dặn, dữ tợn của các phương pháp phun xăm truyền thống; Màu nâu cà phê và nâu đen được pha trộn sao cho thích hợp với chị em sở hữu làn da nâu bẩm sinh hay rám nắng. Thao tác này biến khuyết điểm thành ưu điểm. Màu lông mày của bạn sẽ không quá nổi bật mà còn kết hợp hài hòa với nước da.

tiet-lo-mau-long-may-phun-theu-duoc-yeu-thich-nhat-4

Màu lông mày phun thêu màu nâu đen được các cô nàng yêu thích vẻ đẹp truyền thống ưa chuộng

Lông mày đẹp bền lâu khi phun thêu tại Xuân Hương

Lựa chọn phun thêu lông mày tại thẩm mỹ Xuân Hương, bạn sẽ được chuyên viên kinh nghiệm lâu năm thăm khám, tư vấn kiểu dáng, màu sắc lông mày đẹp hiện đại, phù hợp với nước da và độ tuổi.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ, chúng tôi cam kết sử dụng hệ thống mực cao cấp, nhập khẩu từ Hàn Quốc, đã qua kiểm nghiệm nên rất an toàn cho làn da. Hơn thế nữa, màu lông mày còn đẹp tự nhiên, bền lâu.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Tiết lộ màu lông mày phun thêu được yêu thích nhất appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2aZ02Ds
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét