Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Tỉa lông mày lần đầu và những câu hỏi thường gặp

Tỉa lông mày lần đầu cần lưu ý điều gì? Lông mày có mọc lại không? Đó là những băn khoăn của bất kỳ cô gái nào khi mới tỉa lông mày lần đầu. Cùng thẩm mỹ viện Xuân Hương đi tìm câu trả lời ngay sau đây nhé!

>>> Độc đáo cách tỉa lông mày bằng chỉ

>>> Lạ tai công thức nhổ lông mày bằng son dưỡng môi

Tỉa lông mày lần đầu, cần những dụng cụ gì?

Nhiều người khi tỉa lông mày lần đầu nghĩ rằng chỉ cần một cây nhíp là đủ. Thế nhưng thực tế lại hoàn toàn khác. Theo các chuyên gia trang điểm, để sở hữu cặp chân mày đẹp hoàn hảo, bạn cần chuẩn bị những dụng cụ cơ bản sau đây:

  • 1 cây nhíp
  • 1 bút chì kẻ lông mày
  • 1 cọ chải lông mày
  • 1 chiếc kéo nhỏ dành cho lông mày
  • Khuôn kẻ lông mày
tia-long-may-lan-dau-va-nhung-cau-hoi-thuong-gap-1

Tỉa lông mày lần đầu cần những dụng cụ gì?

Bí kíp cho cô nàng mới tỉa lông mày lần đầu

Hiện nay, có rất nhiều cách tỉa, cạo lông mày được chia sẻ trên mạng khiến phái đẹp hết sức hoang mang không biết nên chọn phương pháp nào, nhất là với những cô nàng mới tỉa lông mày lần đầu. Các thao tác dưới đây sẽ là gợi ý dành cho bạn:

  • Bước 1: Tạo dáng lông mày

Lông mày là điểm nhấn tinh tế, làm tôn cao sống mũi trên khuôn mặt. Do đó, cặp chân mày đẹp không nhất thiết phải hợp xu hướng. Mà nó phải thực sự phù hợp với gương mặt bạn đang sở hữu.

Cho dù bạn lựa chọn dáng mày ngang thời thượng hay chân mày cánh cung mềm mại, truyền thống thì hãy tuân theo các quy tắc sau:

- Chân mày (điểm A) phải thẳng với với rìa ngoài của cánh mũi cùng bên.

- Điểm cao nhất của lông mày (điểm B) phải thẳng với rìa ngoài của nhãn cầu mắt cùng bên.

- Điểm đuôi mày (điểm C) được xác định bằng giao điểm của đường kẻ ngang D đi qua điểm A và đường kéo cánh mũi với đuôi mắt.

  • Bước 2: Kẻ lông mày bằng bút chì

Với cô nàng mới tập tành tỉa lông mày lần đầu, chì kẻ lông mày là dụng cụ trang điểm thích hợp hơn cả. Hãy dùng chì kẻ mày kẻ theo dáng lông mày mà bạn đã tạo lúc ban đầu. Sau đó, bạn mới dùng nhíp nhổ những sợi lông mày thừa để đảm bảo việc không bị nhổ quá tay.

tia-long-may-lan-dau-va-nhung-cau-hoi-thuong-gap-2

Bí kíp cho cô nàng mới tỉa lông mày lần đầu

  • Bước 3: Chải lông mày ngược lên trên

Chải lông mày hướng lên trên không chỉ giúp cặp chân mày của bạn dày hơn mà còn làm lộ rõ những sợi lông mày mọc không hàng lối. Khi ấy, bạn hãy cẩn thận dùng kéo tỉa những sợi lông mày thừa ấy đi nhé

  • Bước 4: Kẻ lông mày theo khuôn

Khuôn kẻ lông mày là công cụ hỗ trợ đắc lực cho những cô nàng mới tập tỉa lông mày lần đầu. Hãy lựa chọn kiểu dáng lông mày phù hợp với mình nhất và dùng bút chì tô theo khuôn nhé.

  • Bước 5: Dùng mascara chuốt lông mày

Cuối cùng, đừng quên dùng mascara chuốt theo hướng lông mày mọc để lông mày mềm mại, vào nếp hơn, bạn nhé!

Tỉa lông mày có mọc lại không?

Đây là thắc mắc của đại đa số chị em khi mới tỉa lông mày lần đầu bởi không phải ai cũng may mắn tạo dáng chân mày ưng ý ngay từ lần đầu tiên làm đẹp. Lông mày cũng như các loại lông, tóc trên cơ thể của chúng ta, nó cũng có tuổi thọ và cũng có khá năng mọc lại nếu tự rụng hay bị tác động từ bên ngoài.

Tuy nhiên, nếu bạn quá lạm dụng việc tỉa, cạo lông mày thường xuyên thì lâu dần, lông mày sẽ trở nên thưa thớt, mờ nhạt, ngắn đuôi.

tia-long-may-lan-dau-va-nhung-cau-hoi-thuong-gap-3

Tỉa lông mày có mọc lại không?

Những lưu ý cho cô nàng mới tỉa lông mày lần đầu

  • Không lạm dụng việc tỉa lông mày. Tốt nhất là nên giữ khoảng cách 2 tuần giữa các lần tỉa lông mày.
  • Chỉ nên loại bỏ lông mày mọc thừa ở viền trên, viền dưới và phía ngoài của lông mày. Tuyệt đối không dùng nhíp nhổ phần giữa lông mày
  • Không quên dưỡng lông mày kết hợp với việc massage thường xuyên bằng các tinh chất thiên nhiên như dầu dừa, dầu oliu để sở hữu cặp chân mày mềm mượt, đen óng.
  • Ghi nhớ uống nước ép dưa chuột sẽ giúp lông mày mềm mượt, nước ép kiwi kích thích lông mày mọc nhanh còn nước ép dâu tây lại giúp hàng lông mày của bạn chắc khỏe.
tia-long-may-lan-dau-va-nhung-cau-hoi-thuong-gap-4

Lưu ý gì cho cô nàng mới tỉa lông mày lần đầu?

Hy vọng rằng những chia sẻ trên đây sẽ giúp những cô gái mới tỉa lông mày lần đầu sở hữu dáng chân mày đẹp ưng ý. Ngoài ra, phun thêu lông mày Hàn Quốc hay phun tán bột lông mày thời thượng cũng là những gợi ý giúp bạn mau chóng sở hữu cặp chân mày sắc nét, đẹp như mơ.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ viện Xuân Hương hứa hẹn sẽ là địa chỉ phun thêu thẩm mỹ uy tín cho mọi chị em. Điểm khác biệt ở Xuân Hương đó là sau khi làm đẹp, bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn hướng dẫn cách chăm sóc tận tình, chu đáo, bảo vệ kết quả thẩm mỹ của bạn một cách tốt nhất.

Vậy, bạn còn chần chờ gì nữa? Hãy đăng ký với chúng tôi ngay hôm nay!

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Tỉa lông mày lần đầu và những câu hỏi thường gặp appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2atp4h3
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét