Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Quy trình phun xăm lông mày như thế nào? Cách chăm sóc sau khi phun xăm ra sao?

Rất nhiều khách hàng vẫn hay thắc mắc quy trình phun xăm lông mày như thế nào? Dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu thêm về quy trình phun xăm được diễn đúng theo quy định của Bộ Y tế và cách chăm sóc lông mày sau khi phun xăm. Cùng tham khảo nhé!

theu-theu-chan-may-2

Quy trình phun xăm lông mày như thế nào? Cách chăm sóc sau khi phun xăm ra sao?

Quy trình phun xăm lông mày đạt chuẩn Bộ Y tế như thế nào?

Phun xăm lông mày là một trong những dịch vụ làm đẹp được chị em tin dùng bởi mang tới tính thẩm mỹ cao, không những vậy còn giúp khuôn mặt luôn đầy sức sống.

Tại các TMV lớn, quy trình phun xăm sẽ được thực hiện đúng các bước mà Bộ Y tế để lên dáng chân mày đẹp và không gây tổn thương, ảnh hưởng tới lông mày của khách hàng.

4 bước phun xăm lông mày như sau:

+ Bước 1: Chuyên viên sẽ tư vấn trực tiếp cho bạn để tìm được dáng lông mày đẹp phù hợp với khuôn mặt và tính cách của bạn, sẽ đưa ra ưu, nhược điểm dáng chân mày của bạn và đưa ra nhận xét tìm được màu phù hợp.

+ Bước 2: Trước khi thực hiện xăm mày, các chuyên viên sẽ phải thực hiện bước kiểm tra chất lượng mực và vô trùng toàn bộ dụng cụ phun xăm để tránh những tác động xấu như gây viêm , loét khi dụng cụ không được khử trùng sạch.

+ Bước 3: Thoa lớp thuốc tê lên vùng lông mày để việc thực hiện phun xăm nhanh hơn, không gây đau cho khách hàng.

+ Bước 4: Sau khi khử trùng sạch sẽ dụng cụ và chuyên viên bắt đầu thực hiện phun xăm lông mày cho khách hàng với dáng chân mày hoàn hảo nhất.

Mô tả quy trình bằng hình ảnh:

Quy trình bước 1

Bước 1: Chuyên viên tư vấn

Quy trình bước 2

Bước 2: Đo vẽ, phác thảo dáng chân mày mới cho khách hàng

Quy trình bước 3

Bước 3: Vô trùng dụng cụ phun xăm, bôi tê vùng chân mày

Quy trình bước 4

Bước 4: Tiến hành phun thêu chân mày cho khách hàng

Cách chăm sóc lông mày sau khi phun xăm như thế nào?

Để lông mày đẹp hơn, hoàn hảo hơn thì bạn nên có cách chăm sóc lông mày sau khi phun xăm cẩn thận và đúng cách, tham khảo vài giải pháp dưới đây:

– Sau khi phun xăm lông mày, bạn không được để phần lông mày được tiếp xúc với nước hoặc bất kể thứ gì làm ảnh hưởng đến chúng từ 3-5 ngày để tránh làm hư bột và làm mờ màu lông mày.

– Tuyệt đối không được tự động cạy lớp vảy đang trong thời kỳ bung, để chúng bung tự nhiên. Thông thường sau 5-7 ngày lớp vảy sẽ bung ra, trong thời gian này, phần lông mày có tình trạng hơi ngứa, bạn cũng không nên động tay gãi sẽ ảnh hưởng tới dáng cũng như màu sắc của lông mày.

phun-xam-long-may

– Nên bổ sung thêm các loại rau củ quả để giúp cơ thể tiếp nhận nhiều vitamin.

– Nên uống nhiều nước

– Không uống rượu bia, chất kích thích, thịt gà, thịt bò, các loại đồ ăn nếp tránh gây sưng, lồi.

cham-soc-long-may-1

Đặc biệt, chuyên viên thẩm mỹ cùng chia sẻ khách hàng phun xăm khuyên bạn sau khi phun lông mày xong thì bạn nên hạn chế những thứ như: café, rượu bia, chất kích thích, hải sản, rau muống, đồ tanh, đồ nếp, thịt gà.

Trên đây là những thông tin về  Quy trình phun xăm lông mày như thế nào? Cách chăm sóc sau khi phun xăm ra sao? mà chúng tôi muốn chia sẻ cho các bạn, hi vọng sẽ cung cấp nhiều cách chăm sóc lông mày cho bạn. Chúc bạn thành công!

Xin trân trọng cảm ơn!

The post Quy trình phun xăm lông mày như thế nào? Cách chăm sóc sau khi phun xăm ra sao? appeared first on Phun xăm thẩm mỹ.



from Phun xăm thẩm mỹ http://ift.tt/2c7BR9h
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét