Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Cảnh báo những người tuyệt đối không nên phun thêu lông mày

Người tuyệt đối không nên phun thêu lông mày là ai, bạn đã biết chưa? Phun thêu lông mày đang là một trong những phương pháp làm đẹp lông mày hiện đại, được yêu thích nhất. Thế nhưng, có phải ai cũng phù hợp với phương pháp làm đẹp này?

>>> Tiết lộ màu phun thêu lông mày được yêu thích nhất hiện nay

>>> Phun thêu lông mày bao nhiêu tiền?

Hiểu thế nào về phun thêu lông mày?

Phun thêu lông mày là lựa chọn hàng đầu của những chị em không may sở hữu cặp chân mày thưa thớt, kém sắc. Chuyên viên phun thêu sẽ sử dụng cây bút chuyên dụng, đầu bút siêu nhỏ, cẩn thận thêu từng sợi lông mày xuôi theo dáng lông mày đã định sẵn, đem đến cho bạn cặp chân mày thanh tú, đẹp tự nhiên.

Kỹ thuật phun thêu hiện đại tiêu chuẩn Hàn Quốc này chỉ lướt nhẹ trên bề mặt da nên bạn sẽ không hề cảm thấy đau đớn. Trước khi phun thêu, khách hàng sẽ được bôi tê ngoài da nhằm tạo cảm giác an toàn, thoải mái trong suốt quá trình làm đẹp. Thế nhưng, có những người tuyệt đối không nên phun thêu lông mày mà bạn không thể bỏ qua.

canh-bao-nhung-nguoi-tuyet-doi-khong-nen-phun-theu-long-may-1

Phun thêu lông mày là gì?

Những người tuyệt đối không nên phun thêu lông mày

Những người tuyệt đối không nên phun thêu lông mày là ai? Hiểu được điều này chính là cách bạn bảo vệ sức khỏe cũng như sắc đẹp của mình.

  • Người sở hữu tướng lông mày đẹp

Theo nhân tướng học, lông mày có vị trí rất quan trọng, quyết định ít nhiều đến vận may cuộc đời mỗi người. Do đó, nếu sở hữu một trong những dáng lông mày dưới đây, bạn hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định phun thêu để không làm ảnh hưởng đến tướng số, vận may của mình:

- Lông mày dài, mọc cao phía trán: người thành đạt, phú quý

- Lông mày mịn, sợi mọc xuôi, có thêm nốt ruồi trên lông mày: người có khả năng lãnh đạo

- Lông mày đen, sợi mịn, bóng, dài quá đuôi mắt: người có công danh thành đạt

- Lông mày có đuôi mọc xếch về phía thái dương: người tài hoa

- Lông mày hình cánh cung: người thành đạt, ngoại giao tốt

canh-bao-nhung-nguoi-tuyet-doi-khong-nen-phun-theu-long-may-2

Người sở hữu tướng lông mày tốt nên cân nhắc trước khi phun thêu

  • Phụ nữ mang thai

Phụ nữ mang thai được liệt vào danh sách người tuyệt đối không nên phun thêu lông mày. Tuy kỹ thuật phun thêu chân mày ở các cơ sở uy tín đều sử dụng màu mực cao cấp, chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn cho da. Song, điều đó không đúng với tất cả các cơ sở phun thêu trên toàn quốc.

Ngày nay, để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em, có rất nhiều cơ sở làm đẹp được liên tục mở ra. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng đảm bảo về uy tín và chất lượng thẩm mỹ.  Nếu chị em không may lựa chọn phải cơ sở phun thêu lông mày kém chất lượng thì hậu quả hết sức khôn lường.

Vẫn biết rằng trong thời gian thai kỳ, nhiều chị em hay bị rụng lông mày do thay đổi hoocmon. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyên chị em hãy kiên nhẫn chờ đợi đến hết thời gian sinh nở rồi hãy tân trang lại cặp lông mày của mình để đảm bảo an toàn cho chính bản thân và con yêu nhé!

canh-bao-nhung-nguoi-tuyet-doi-khong-nen-phun-theu-long-may-3

Phụ nữ mang thai nên chờ qua giai đoạn sinh nở hãy tiến hành làm đẹp

  • Người hay dị ứng, viêm nhiễm vùng da phun thêu

Đây cũng được xem là người tuyệt đối không nên phun thêu lông mày. Bởi lẽ rất khó để đạt được kết quả thẩm mỹ như mong đợi. Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và kết quả thẩm mỹ được tốt nhất, các chuyên gia khuyên những người bị viêm nhiễm vùng da phun thêu hãy điều trị dứt điểm bệnh về da liễu trước, sau đó hãy tiến hành làm đẹp.

canh-bao-nhung-nguoi-tuyet-doi-khong-nen-phun-theu-long-may-4

Người bị viêm nhiễm vùng da phun thêu khó đạt hiệu quả như ý

  • Người thường xuyên sử dụng chất kích thích

Người thường xuyên sử dụng chất kích thích cũng là người tuyệt đối không nên phun thêu lông mày. Bởi lẽ các chất kích thích như rượu, bia, cà phê, trà khiến nước mô (huyết tương) tiết ra nhiều hơn bình thường nên da sẽ không ăn mực, tạo nên đường nét mờ nhạt, rất kém thẩm mỹ.

Hơn nữa, sau khi phun thêu, bạn phải kiêng các chất kích thích này trong vòng từ 5-7 ngày. Nếu bạn không thể thực hiện được điều đó thì hãy cân nhắc thật kỹ trước khi phun thêu để không làm ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ.

canh-bao-nhung-nguoi-tuyet-doi-khong-nen-phun-theu-long-may-5

Phụ nữ thường xuyên sử dụng chất kích thích nên cân nhắc khi phun thêu

Thẩm mỹ Xuân Hương – Địa chỉ thêu lông mày uy tín nhất

Nếu bạn không nằm trong danh sách những người tuyệt đối không nên phun thêu lông mày,hãy đến ngay thẩm mỹ Xuân Hương để mau chóng sở hữu cặp chân mày đẹp như ý.

Tại đây, kỹ thuật phun thêu được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia uy tín, giàu kinh nghiệm. Màu mực nhập khẩu Hàn Quốc, chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn cho da. Sau khi phun thêu, bạn sẽ được chuyên viên tư vấn hướng dẫn tận tình quá trình chăm sóc để đảm bảo kết quả thẩm mỹ một cách tốt nhất.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Cảnh báo những người tuyệt đối không nên phun thêu lông mày appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2aMhb76
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét