Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Phun xăm thẩm mỹ bao lâu thì nhạt màu?

Công nghệ phun xăm đang là dịch vụ hot mang đến cho chị em những sản phẩm hoàn hảo như môi xinh căng mọng, mắt đẹp to tròn, hay đôi lông mày quyến rũ. Ngoài những lo lắng như phun xăm có đau không, chị em cũng thắc mắc không biết phun xăm thẩm mỹ bao lâu thì nhạt màu? cùng tham khảo bài viết để hiểu hơn về công nghệ làm đẹp Hàn Quốc này nhé.

phun-theu-chan-may-4

Phun xăm thẩm mỹ bao lâu thì nhạt màu?

Phun xăm thẩm mỹ bao lâu thì nhạt màu?

Hỏi: Phun xăm thẩm mỹ bao lâu thì nhạt màu?

Trả lời: Kết quả ổn định từ 3 – 5 năm

xam-mi-mat-16

Chất liệu mực xăm quyết định đến 80% kết quả dịch vụ

Tuy nhiên, chất lượng kết quả còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

+ Mực xăm: 80% kết quả phun xăm phụ thuộc vào chất liệu mực phun xăm, mực xăm được chiết xuất từ thiên nhiên, màu sắc chuẩn sẽ cho thời gian sử dụng lâu hơn bởi màu bền và bám chắc vào làn da của bạn.

+ Cách chăm sóc sau khi phun xăm: Đây cũng được cho là yếu tố ảnh hưởng tới 80% kết quả của phun xăm đối với người dùng. Nếu như sau khi phun xăm, đặc biệt là xăm môi hoặc xăm, thêu lông mày bạn không biết cách chăm sóc khiến cho ảnh hưởng tới hình dáng cũng như màu của sản phẩm.

+ Tay nghề chuyên viên thực hiện: Để có kết quả cao, hoàn hảo, người thực hiện phun xăm sẽ phải có ít nhất trên 2 năm kinh nghiệm.

xam-mi-mat-14

Tay nghề chuyên viên cũng là yếu tố quyết định kết quả phun xăm

Phun xăm thẩm mỹ là phương pháp làm đẹp khiến chị em luôn mê mẩn và thích thú sau khi trải nghiệm với các dịch vụ như xăm lông mày, xăm môi hay xăm mí mắt. Với kỹ thuật tân tiến được nhập khẩu từ nước ngoài kết hợp với tay nghề cao của chuyên viên thực hiện bạn sẽ có kết quả xăm đẹp, quyến rũ.

Quy trình phun xăm thẩm mỹ CN Hàn Quốc tại TMV

Để có kết quả phun xăm ổn định, trước khi thực hiện bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các chuyên viên có tay nghề trên 5 năm, và sau đó sẽ đưa ra giải pháp khắc phục nhược điểm môi, lông mày cũng như mí mắt, tùy thuộc vào dịch vụ mà bạn muốn thực hiện.

Bạn cũng có thể yên tâm về chất lượng cũng như tay nghề thực hiện của các chuyên viên. Dưới đây là 4 bước thực hiện phun xăm phẩm mỹ CN Hàn Quốc để bạn có thể tham khảo:

Quy trình bước 1

Bước 1: Chuyên viên tư vấn

Quy trình bước 2

Bước 2: Vô trùng dụng cụ phun xăm, kiểm tra màu mực xăm

Quy trình bước 3

Bước 3: Sát khuẩn và bôi tê vùng môi trước phun xăm

Quy trình bước 4

Bước 4: Thực hiện phun xăm công nghệ Hàn Quốc

Nên phun xăm ở đâu đẹp, uy tín?

Mong muốn có kết quả đẹp, ổn định là điều bất cứ nàng Eva nào cũng mong muốn khi đi thực hiện các dịch vụ phun xăm, chính vì vậy mà từ khóa “Nên phun xăm ở đâu đẹp, uy tín?” có lượng tìm kiếm nhiều nhất tại Google. Để chị em biết thêm các địa chỉ thực hiện dịch vụ làm đẹp này, bạn cần phải biết các tiêu chí lựa chọn, cụ thể:

+Hệ thống cơ sở vật chất, hạ tầng: đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về an toàn y tế, thiết bị hiện đại đã được kiểm định.

+ Yếu tố con người: Khi tìm hiểu về địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín ở đâu thì bạn phải tham khảo những địa chỉ có chuyên viên được đào tạo bài bản, có con mắt thẩm mỹ và khả năng thực hiện dịch vụ đúng như mong muốn của khách hàng.

+ Dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, sẵn sàng hỗ trợ chuyên môn.

+ Đánh giá chuyên môn: Điều không thể bỏ qua đó là cơ sở tắm trắng đó được sự đánh giá cao của các chuyên gia và phản hồi tích cực từ các hách hàng.

tham-my-vien-dong-a

Thẩm mỹ viện Đông Á là một trong những địa chỉ thực hiện dịch vụ phun xăm với đầy đủ những yếu tố trên, bạn có thể tới trực tiếp các cơ sở của Đông Á trên khắp cả nước để nhận sự chăm sóc tốt nhất.

Trên đây là câu trả lời về vấn đề Phun xăm thẩm mỹ bao lâu thì nhạt màu? hi vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ làm đẹp này. Chúc bạn thành công!

Xin trân trọng cảm ơn!

The post Phun xăm thẩm mỹ bao lâu thì nhạt màu? appeared first on Phun xăm thẩm mỹ.



from Phun xăm thẩm mỹ http://ift.tt/2bzAjGw
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét