Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Cách chăm sóc lông mày sau khi Phun Tán Bột – BẠN ĐÃ BIẾT?

Để có một đôi chân mày đẹp sau khi phun tán bột, chị em cần phải có những chế độ căm sóc kĩ lưỡng để vùng lông mày được lên màu chuẩn, dáng mày thanh tú. Nhiều người cho rằng sau khi thực hiện phun xăm thẩm mỹ, chỉ không cần chạm vào là dáng lông mày sẽ đẹp, điều này hoàn toàn sai lầm. Trong bài viết này sẽ đưa ra cho bạn các cách chăm sóc lông mày sau khi phun tán bột hiệu quả mà chị em thường bỏ qua.

theu-theu-chan-may-2

Cách chăm sóc lông mày sau khi Phun Tán Bột – BẠN ĐÃ BIẾT?

Công nghệ phun tán bôt lông mày là như thế nào?

Phun tán bột lông mày là phương pháp làm đẹp lông mày khác với phun xăm. Đối với phun xăm sẽ được sử dụng máy phun xăm để dàn đều mực xăm lên toàn bộ phần lông mày của bạn. Tuy nhiên, kỹ thuật phun tán bột lại hoàn toàn khác, sử dụng bột tán để dàn trảu đều lên bề mặt lông mày một cách chính xác nhất. Đây là điểm khác nhau cơ bản của 2 công nghệ làm lông mày đẹp này, bạn có thể chọn được những màu sắc lông mày đẹp theo đúng như yêu cầu sở thích của mình mà không sợ bị già, bị lố hay quá sắc nét.

phun-theu-chan-may-2

Chăm sóc lông mày như thế nào để có kết quả tốt

Tuy nhiên, để có một dáng lông mày đẹp, không chỉ cần sự khéo léo của đôi bàn tay chuyên viên, không phải do bột tán hay mực xăm chất lượng tốt, một phần là do cách chăm sóc lông mày sau khi phun tán bột. Vậy phải làm như thế nào?

Cách chăm sóc lông mày sau khi phun tán bột như thế nào?

Để có đôi lông mày đẹp, bạn cần phải lưu ý cách chăm sóc lông mày sau khi phun những điều sau đây:

– Sau khi phun tán bột lông mày, bạn không được để phần lông mày được tiếp xúc với nước hoặc bất kể thứ gì làm ảnh hưởng đến chúng từ 3-5 ngày để tránh làm hư bột và làm mờ màu lông mày.

– Tuyệt đối không được tự động cạy lớp vảy đang trong thời kỳ bung, để chúng bung tự nhiên. Thông thường sau 5-7 ngày lớp vảy sẽ bung ra, trong thời gian này, phần lông mày có tình trạng hơi ngứa, bạn cũng không nên động tay gãi sẽ ảnh hưởng tới dáng cũng như màu sắc của lông mày.

phun-tan-bot-long-may-1

Không ăn thịt gà để lông mày được đẹp hơn

– Kiêng ăn các loại thực phẩm gây ảnh hưởng tới dáng lông mày như: thịt gà, thịt bò, rau muống, đồ nếp để tránh gây sưng phồng sau khi thực hiện phun tá bột lông mày.

– Nên uống nhiều nước, ăn nhiều loại rau củ quả chứa nhiều vitamin, đặc biệt là vitamin C để phần da lông mày mau lành và có màu sắc đẹp hơn.

phun-tan-bot-long-may-2

Uống nhiều nước giúp cho phần da lông mày không bị bong tróc

– Vệ sinh lông mày theo đúng những chỉ dẫn của bác sĩ.

– Đặc biệt, không nên trang điểm bằng bột vẽ chân mày đè lên phần chân mày đã phun bởi có thể ảnh hưởng nhiều tới phần dáng lông mày cũng như màu mực xăm.

Với những lưu chú về cách chăm sóc lông mày sau khi phun tán bột trên đây, hi vọng bạn sẽ biết cách giúp cho đôi lông mày của mình được đẹp hơn sau khi thực hiện dịch vụ làm đẹp này. Ngoài phương pháp phun tán bột, bạn có thể tham khảo thêm công nghệ phun thêu chân mày Hàn Quốc.

Chúc bạn thành công!

Xin trân trọng cảm ơn!

The post Cách chăm sóc lông mày sau khi Phun Tán Bột – BẠN ĐÃ BIẾT? appeared first on Phun xăm thẩm mỹ.



from Phun xăm thẩm mỹ http://ift.tt/2byOQg6
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét