Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

Sau phun thêu thẩm mỹ có cần phải nghỉ dưỡng không?

Chào Thẩm mỹ viện Ý Lan! Tôi hiện đang ở Hải Dương muốn lên Hà Nội phun lông mày mà chỉ được nghỉ có 1 ngày. Hơn nữa tôi còn con nhỏ nên không thể ở lại lâu hơn được. Vì thế tôi viết thư này muốn hỏi bác sĩ là sau phun lông mày thì cần thời gian bao lâu để nghỉ dưỡng ạ. Mong bác sĩ tư vấn sớm để tôi thu xếp lịch đi làm lông mày. Cảm ơn bác sĩ! (Nhung – Hải Dương)

Trả lời:

Chào bạn Nhung!

Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi tới Thẩm mỹ viện Ý Lan. Về câu hỏi của bạn là sau phun thêu lông mày cần bao nhiêu thời gian để nghỉ dưỡng, chúng tôi xin trả lời như sau:

Trước đây nếu như bạn sở hữu dáng mày thưa mảnh, nhạt màu thì chỉ có cách duy nhất là kẻ lông mày bằng bút chì. Phương pháp có nhược điểm là mất thời gian, màu lưu giữ không lâu hơn nữa gặp nước có thể bị lem nhem mất dáng lông mày. Cho đến khi phun thêu thẩm mỹ ra đời khắc phục nhược điểm của phương pháp làm đẹp mày truyền thống đã nhanh chóng được chị em yêu mến và lựa chọn.

4

Lông mày đẹp tự nhiên sau phun thêu tại Ý Lan

Ưu điểm của phun lông mày là chỉ cần thực hiện 1 lần duy nhất cho độ bền dài lâu từ 3-5 năm. Hơn nữa chi phí rất hợp lý nên ai cũng có thể lựa chọn làm lông mày cho mình. Song nhiều người do chưa nắm bắt được nhiều thông tin về phương pháp làm đẹp này nên còn nhiều băn khoăn như; phun mày có đau không, có chảy máu không, mất bao nhiêu thời gian nghỉ dưỡng. Cho nên dễ hiểu vì sao bạn lại viết thư về chuyên mục tư vấn của chúng tôi để thắc mắc vấn đề sau phun lông mày cần bao nhiêu thời gian nghỉ dưỡng.

Về việc phun lông mày xong thì cần bao nhiêu thời gian nghỉ dưỡng, chúng tôi xin được trả lời như sau: Phun lông mày là kĩ thuật xâm lấn nhẹ chỉ tác động bằng kim lướt vi chạm khoảng 0,3mm trên bề mặt da nên không gây tổn thương cho da, không đau, không chảy máu, không sưng…Và đặc biệt là không mất thời gian nghỉ dưỡng. Do vậy bạn có thể yên tâm thu xếp công việc để lên Hà Nội làm lông mày đẹp cho mình.

Song để dáng mày thực sự đẹp và an toàn cho làn da thì sau phun thêu lông mày bạn nên nhớ chăm sóc da cẩn thận như; tránh để nước dính vào hàng lông mày, không tự ý bóc vảy mà phải tự để chúng bong ra, không ăn thịt bò, rau muống trong thời gian đầu sau phun…

Đặc biệt bạn hãy liên hệ ngay hotline hoặc trực tiếp tới Thẩm mỹ viện Ý Lan để được tư vấn kĩ hơn. Gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp chuyên gia Ý Lan có thể giúp bạn phun lông mày đẹp tự nhiên an toàn tuyệt đối không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Chuyên gia tư vấn

Thẩm mỹ viện Ý Lan

 

The post Sau phun thêu thẩm mỹ có cần phải nghỉ dưỡng không? appeared first on Thẩm Mỹ Viện Ý Lan.



from Thẩm Mỹ Viện Ý Lan https://ift.tt/2GvxVhj
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét