Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018

Phun lông mày hiện nay có những màu gì “hot” nhất?

“Lông mày của em ngắn quá, nhìn khá là cụt, không có đuôi nữa nên em đang có ý định phun thêu lông mày. Tuy nhiên em đang băn khoăn không biết nên chọn màu gì. Em thích trẻ trung một chút. Em thấy mấy chị bảo màu lông mày còn phụ thuộc cả vào tone da, màu tóc nữa có đúng không ạ. Mong chuyên gia giải đáp? (Hoàng Thu Ngân- 26 tuổi- Hà Nội).

Khách hàng phun lông mày tại Ý Lan

Chuyên gia phun xăm giải đáp: Phun lông mày hiện nay có những màu gì “hot” nhất?

Chào bạn Hoàng Thu Ngân, về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Phun lông mày hiện đang trở thành xu hướng làm đẹp của nhiều chị em, kể cả với các bạn trẻ. Ưu điểm của phương pháp này là cách thức đơn giản nhưng dễ dàng khắc phục được tình trạng lông mày ngắn, thưa, nhạt màu, thậm chí là không có lông mày. Các chuyên viên sẽ sử dụng thiết bị có gắn đầu kim siêu nhỏ, chấm trên màu mực và thực hiện những kỹ thuật phun xăm để vẽ lông mày.

Bên cạnh kiểu dáng thì không chỉ có bạn mà nhiều chị em khác cũng rất quan tâm đến màu lông mày. Với sự phát triển của công nghệ làm đẹp hiện nay thì màu lông mày ngày càng đa dạng. Bạn sẽ ít thấy màu lông mày đen cách đây nhiều năm. Thay vào đó là tone màu nâu tây, nâu đồng, nâu đất, nâu socola…Đúng như bạn chia sẻ thì việc chọn tone màu nào còn phụ thuộc vào cả màu da, màu tóc mới tạo sự phối hợp hoàn hảo nhất.

Màu nâu tây: là tone màu được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay khi nó mang lại sự trẻ trung cho người sở hữu. Chúng cũng phù hợp với người có tone da từ trắng đến hơi ngăm đen. Ngoài ra, bạn có thể chọn màu nâu đồng, nâu đất…nếu màu tóc có màu tương đồng. Còn nếu thích lông mày màu đen thì nó phù hợp với người có da trắng thì sẽ nổi bật hơn.

Vì vẫn còn băn khoăn chưa chọn được màu nào ưng ý nên bạn có thể qua bên thẩm mỹ viện Ý Lan để giám đốc Trần Ngọc Lan và chuyên gia trực tiếp tư vấn và thực hiện. Trước khi thực hiện, chuyên gia phác thảo dáng lông mày và thử màu mực cho khách hàng. Nhờ vậy bạn thoải mái lựa chọn màu yêu thích.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, Ý Lan cam kết đem lại hiệu quả tốt nhất cho các chị em.

 

THẨM MỸ VIỆN Ý LAN

Địa chỉ: 100 Tây Sơn- Đống Đa- Hà Nội

Hotline: 1900.6288 hoặc 0967.11.66.33

Facebook: https://www.facebook.com/thammyvienYlan/

The post Phun lông mày hiện nay có những màu gì “hot” nhất? appeared first on Thẩm Mỹ Viện Ý Lan.



from Thẩm Mỹ Viện Ý Lan https://ift.tt/2G4TAh3
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét