Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Phun thêu lông mày là gì ?- Bạn sẽ biết rõ hơn nhờ chuyên gia nước ngoài

Đối với bất kỳ ai có ít lông mày, lông mày thưa, ngắn, nhạt màu…thì phun thêu thẩm mỹ chính là lựa chọn tuyệt vời nhất thay vì bạn phải mất thời gian kẻ vẽ như trước.

Phun thêu lông mày hiện nay đã đẹp tự nhiên hơn cả kẻ vẽ

Phun thêu lông mày là một trong những “nhánh nhỏ” trong ngành phun thêu thẩm mỹ. Dịch vụ này đã từng phổ biến trong thập niên vừa qua ở Malaysia, Singapore rồi sau đó lan sang Mỹ. Nó có tên là “phun xăm thẩm mỹ”, “trang điểm bán vĩnh viễn”, “thêu màu”, “thêu màu 3D” hoặc “microblading”.

Về phương diện kỹ thuật thì đây là hình thức phun xăm. Tuy nhiên quá trình này bao gồm việc sử dụng đầu kim siêu nhỏ tác động mực vào lớp biểu bì. Nhờ vậy lông mày xuất hiện tự nhiên hơn. Theo nhiều chuyên gia thì dù là phương pháp đơn giản nhưng “bạn đừng bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của phun thêu lông mày”.

1. Nhiều người có thể thực hiện

Bất kỳ khách hàng dù là nam giới hay phụ nữ đều trở thành đối tượng của phương pháp này. Phụ nữ chọn phun lông mày là điều bình thường. Tuy nhiên với sự phát triển hiện nay, phái mạnh cũng muốn sở hữu đôi lông mày mạnh mẽ, ấn tượng hơn.

2. Nó đòi hỏi một chút chuẩn bị

Bởi vì đây là quá trình làm đẹp bán vĩnh viễn nên bạn cần chuẩn bị trước vài điều. Chọn địa chỉ uy tín và chuyên viên có nhiều kinh nghiệm nhất. Đề nghị cơ sở thực hiện cho tham khảo một số hình ảnh khách hàng, bột màu, vẽ trước dáng rồi mới phun xăm.

3. Bạn cần chú ý làn da

Để có kết quả tốt nhất, nghệ sĩ sẽ cần làn da của bạn trong trạng thái tự nhiên nhất. Do vậy bạn nên tránh ánh nắng mặt trời trước buổi hẹn để da không bị đen. Bạn cũng không được wax hay nhuộm màu ít nhất 3 ngày trước cuộc hẹn. Đến khi thực hiện, bạn nghỉ ngơi, uống nước và không được để bụng đói.

4. Phun xăm nhưng vẫn cần lông mày hiện tại

Nhiều người nghĩ rằng họ cần phải loại bỏ lông mày trước khi điều trị nhưng cũng không đúng . Tuy nhiên với chuyên gia thì “chúng tôi vẫn giữ nhiều lông mày tự nhiên nhất có thể. Chúng tôi chỉ loại bỏ bất kỳ sợi lông nào nằm ngoài hình dáng mà bạn cần”.

5. Không mất quá nhiều thời gian

Với những chuyên gia có kinh nghiệm như giám đốc Trần Ngọc Lan thì thời gian thực hiện chỉ khoảng 20-30 phút. Còn nếu muốn cẩn thận, chỉn chu hơn nữa thì thơi gian khoảng 45 phút.

Chuyên gia sẽ phác thảo dáng, thử màu bột, sau đó làm sạch da, ủ tê trong 15 phút rồi mới bắt đầu thực hiện.

6. Nó không làm tổn thương da

Trước khi thực hiện, bạn sẽ được ủ tê nên tác động tổn thương vào da là cực nhỏ. Quá trình diễn ra êm ru, không đau rát, không chảy máu. Dù là người có ngưỡng chịu đựng kém cũng có thể thực hiện.

7. Hiệu quả kéo dài

Bởi vì quá trình được thực hiện trong các lớp bề mặt của da nên hiệu quả phun thêu lông mày kéo dài từ 2-3 năm tùy cơ địa mỗi người. Bạn có thể dặm lại sau đó nhằm giữ cho màu sắc tươi sáng, sắc nét hơn.

8. Phun thêu lông mày không rủi ro

Với những địa chỉ phun xăm uy tín thì khả năng xảy ra rủi ro là 0% vì bạn sẽ được làm sạch da, làm sạch tất cả dụng cụ.

 

THẨM MỸ VIỆN Ý LAN

Địa chỉ: 100 Tây Sơn- Đống Đa- Hà Nội

Hotline: 1900.6288 hoặc 0967.11.66.33

Facebook: https://www.facebook.com/thammyvienYlan/

The post Phun thêu lông mày là gì ?- Bạn sẽ biết rõ hơn nhờ chuyên gia nước ngoài appeared first on Thẩm Mỹ Viện Ý Lan.



from Thẩm Mỹ Viện Ý Lan http://ift.tt/2G5PlOl
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét