Thứ Bảy, 24 tháng 3, 2018

Sau bao lâu thì có thể phun dặm lại lông mày?

Chào thẩm mỹ viện Ý Lan! Cho em hỏi nếu phun thêu lông mày rồi mà vẫn nhạt màu thì sau bao lâu thì mình có thể phun dặm lại màu cho đẹp hơn ạ. Với nếu phun dặm lại thì có mất thêm phí không ạ? Rất mong nhận được sự tư vấn của Ý Lan. (Thanh Hương – Hà Nội)

Trả lời:

Chào bạn Thanh Hương!

Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi tới Thẩm mỹ viện Ý Lan, về câu hỏi của bạn là phun thêu lông mày xong vẫn nhạt màu thì sau khoảng bao lâu có thể dặm lại được chúng tôi xin được trả lời như sau:

Phun lông mày là một trong những phương pháp đưa mực vào da giúp lông mày đậm màu thanh tú hơn. Mặc dù là kĩ thuật đơn giản nhưng không phải người thợ nào cũng làm được. Nhiều người do tay nghề còn yếu, gu thẩm mỹ không tốt nên phun không được đẹp dáng mày nhạt và mờ không được đều. Thậm chí còn bị lem ra phần ngoài khung mày gây mất thẩm mỹ trầm trọng cho gương mặt của bạn.

Chính vì thế, bạn cần phải tìm hiểu thật kĩ lựa chọn đơn vị uy tín, có chuyên gia lành nghề giúp mình hoàn thiện hàng mày đẹp tự nhiên. Điều này cũng tránh rủi ro là phải phun dặm lại sau thực hiện. Còn nếu lỡ chẳng may sau phun mà lông mày chưa lên màu ưng ý, còn nhạt mờ thì bạn có thể phun lại. Bạn hãy đợn khoảng sau 1 tháng khi hàng lông mày đã ổn định, da không tổn thương nữa thì thực hiện di dặm lại lông mày cho đẹp.

3

Ý Lan cam kết phun lông mày đẹp tự nhiên

Tại Thẩm mỹ viện Ý Lan với đội ngũ chuyên viên phun xăm chuyên nghiệp, 100% được đào tạo bài bản và từng tu nghiệp ở Singapo nên cam kết giúp làm lông mày đẹp như ý mà không gây bất kì biến chứng nào. Tất cả khách hàng đến phun mày tại Ý Lan đều hài lòng – dáng mày đẹp tự nhiên – màu sắc sắc nét – hài hòa với đường nét khuôn mặt.

Bạn có thể gọi điện tới hotline hoặc trực tiếp qua Thẩm mỹ viện Ý Lan để được chuyên gia thăm khám và tư vấn dáng lông mày đẹp nhất cho mình.

Chúc bạn sớm sở hữu hàng lông mày đẹp như ý!

Chuyên gia tư vấn

Thẩm mỹ viện Ý Lan

The post Sau bao lâu thì có thể phun dặm lại lông mày? appeared first on Thẩm Mỹ Viện Ý Lan.



from Thẩm Mỹ Viện Ý Lan https://ift.tt/2ul90IA
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét