Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Kem tẩy lông có phải là sự lựa chọn hoàn hảo?

Có rất nhiều phương pháp tẩy lông, trong đó dùng kem tẩy lông được nhiều người áp dụng. Vậy đây có phải là sự lựa chọn hoàn hảo trong việc đẩy lùi violong vĩnh viễn?

Nang lông quá rậm, quá dài với đấng mày râu là sự nam tính. Song với phái đẹp thì đây đúng là sự ám ảnh vì chúng không những ảnh hưởng tới thẩm mỹ mà còn làm chị em e ngại khi giao tiếp. Hiện nay, có rất nhiều cách tẩy nang lông như; dùng kem, cạo lông, dùng nhíp nhổ…Trong đó kem tẩy lông được khá nhiều người lựa chọn. Bởi cạo lông, nhổ lông vừa đau vừa mất thời gian mà lông mọc lại còn đen cứng hơn nhiều. Kem tẩy lông ra đời đã giúp triệt lông nhanh hơn và đỡ đau hơn. Bởi chúng tác động đến gốc sợi lông nên lông mọc lại lâu hơn so với cạo và nhổ.

triet-long-2

Nang lông rậm gây mất thẩm mỹ cho da

Ngoài ra còn nguyên nhân khác mà kem tẩy lông được ưa chuộng hơn là chúng dễ sử dụng, ít đau. Tuy nhiên, kem tẩy lông cũng gây ra rất nhiều hệ lụy nếu cứ áp dụng lâu dài. Vì như chúng ta thường biết nang lông cũng giống như tóc được cấu tạo bằng keratin hợp chất cấu tạo bởi các dây polypeptid nối với nhau bằng cầu nối disufur. Khi các cầu nối disulfur bị tiêu hủy thì keratin bị phân rã khi ấy lông bị mềm ra lỏng ở gốc lông và chúng ta loại bỏ chúng 1 cách dễ dàng.

triet-long-3

Cạo nhổ gây viêm nang lông, tổn thương da lông mọc lại còn cứng hơn, rậm hơn

Và kem tẩy lông thường chứa những hoạt chất có tác dụng để làm tan rã keratin để loại bỏ nang lông. Và để xử lý lông nhanh hơn nữa người ta còn cho vào trong kem tẩy lông nhiều chất phụ gia độc hại dễ gây dị ứng. Do đó, nếu da mẫn cảm hoặc quá lạm dụng kem tẩy lông lâu này sẽ thấy da nổi mẩn, ngứa ngáy, bong tróc, khô ráp…Bên cạnh đó còn làm vàng lông, kích thích lông mọc lại nhiều hơn, cứng hơn, lỗ chân lông to hơn.

Như vậy, hiệu quả triệt lông của kem tẩy lông không phải là vĩnh viễn mà còn tiềm ẩn nhiều mối nguy ngại cho làn da. Chính vì thế, để có thể sở hữu làn da trắng hồng mịn màng không còn dấu hiệu của violong thì bạn nên áp dụng ngay phương pháp tẩy lông hiện đại bằng công nghệ cao.

triet-long-4

Kết quả triệt lông

Tại Thẩm mỹ viện Ý Lan đang ứng dụng công nghệ SHRF thế hệ mới của Đức có khả năng loại bỏ nang lông, tiết kiệm thời gian và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Chỉ 1 liệu trình cam kết triệt sạch lông, cho làn da sáng mịn màng hơn.

 

The post Kem tẩy lông có phải là sự lựa chọn hoàn hảo? appeared first on Thẩm Mỹ Viện Ý Lan.



from Thẩm Mỹ Viện Ý Lan http://ift.tt/2FKnS8y
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét