Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Thông tin lớp học phun xăm thẩm mỹ tại Xuân Hương

Câu hỏi:Chào chuyên gia, em tên Khánh Ngân, ở Hải Dương. Em đang muốn theo học phun xăm thẩm mỹ tại cơ sở mình. Nhưng do ở xa nên không có điều kiện tới trực tiếp để tư vấn được. Chuyên gia cho em hỏi lớp học phun xăm thẩm mỹ tại Xuân Hương tổ chức như thế nào ạ? Học viên có những quyền lợi gì không? Em xin cám ơn!

(Hoàng Khánh Ngân – 24 tuổi, Hải Dương)

Trả lời:

Thân chào Khánh Ngân,

Rất vui vì bạn đã quan tâm và đặt câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Xuân Hương. Vấn đề thông tin lớp học phun xăm thẩm mỹ mà bạn đưa ra cũng là quan tâm chung của rất nhiều bạn trẻ đã gửi về cho chúng tôi. Đối với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Thông tin về lớp học phun xăm thẩm mỹ tại Xuân Hương

Thẩm mỹ viện Xuân Hương là một trong những cơ sở đào tạo phun thêu thẩm mỹ, spa và trang điểm hàng đầu tại Việt Nam. Riêng đối với ngành học phun xăm thẩm mỹ, hàng năm, Xuân Hương đã đào tạo ra hơn 1000 học viên ưu tú , trở thành lực lượng nòng cốt cho rất nhiều trung tâm làm đẹp, spa trên cả nước.

Thông tin khóa học phun xăm thẩm mỹ tại Xuân Hương cụ thể như sau:

Về thời gian tổ chức:

Các khóa học được tổ chức và khai giảng liên tục hàng tháng nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho học viên đăng ký tham gia.

Các khóa học phun xăm cụ thể bao gồm:

Khóa học phun thêu thẩm mỹ cơ bản: Dành cho tất cả các học viên mới làm quen với phun thêu thẩm mỹ. Khóa học này đào tạo toàn bộ kiến thức cơ bản về phun thêu thẩm mỹ, bao gồm mí, môi, mày.

+ Khóa học nâng cao về kỹ thuật xử lý môi thâm, loang màu, xóa sửa lông mày cũ hỏng: Dành cho học viên đã có kiến thức cơ bản về phun thêu. Lớp học phun xăm thẩm mỹ này đào tạo kiến thức nâng cao chuyên về kỹ thuật xử lý môi thâm, loang màu và sửa lông mày cũ, hỏng.

+ Khóa học nâng cao kỹ thuật điêu khắc lồng mày Phibrow: Dành cho học viên đã có kiến thức điêu khắc lông mày và phun thêu cơ bản. Học viên được học nâng cao về kỹ thuật điêu khắc lông mày chuẩn Châu Âu (Phibrow).

+ Khóa học phun thêu thẩm mỹ chuyên nghiệp: Dành cho học viên muốn học phun thêu thẩm mỹ t ừ cơ bản đến chuyên sâu. Học viên sẽ được học toàn bộ cả kiến thức cơ bản và kiến thức nâng cao về phun thêu thẩm mỹ.

+ Khóa học phun thêu thẩm mỹ cấp tốc: Dành cho học viên muốn học cấp tốc, chủ yếu là cho Việt Kiều và những người sắp đi lao động nước ngoài. Ở đây học viên được đào tạo toàn bộ kiến thức về cơ bản và nâng cao của phun thêu thẩm mỹ.

+ Thi cấp bằng phun thêu thẩm mỹ của TMV Xuân Hương và Sở Lao động Thương binh và Xã hội.

Quyền lợi của học viên tham gia các khóa học tại TMV Xuân Hương

Khi tham gia các lớp học phun xăm thẩm mỹ, spa và trang điểm, lớp học thẩm mỹ khác tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, học viên sẽ được hưởng các quyền lợi sau:

+ Được nghệ nhân Đặng Thị Xuân Hương – người có kinh nghiệm 30 năm trong ngành phun thêu thẩm mỹ trực tiếp chia sẻ kinh nghiệm thực tế về: kinh nghiệm làm nghề, kinh nghiệm tư vấn và nắm bắt tâm lý khách hàng.

+ Có môi trường đào tạo chuyên nghiệp, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn của Sở.

+ Đội ngũ giảng viên giỏi có trình độ cao, giàu kinh nghiệm, có nghiệp vụ sư phạm, từng đi tu nghiệp ở nước ngoài.

+ Lớp học chỉ từ 10-20 người.

+ Thời gian học tập linh hoạt và chủ động, học viên được phép bảo lưu kết quả.

+ Học viên được trang bị đầy đủ các kiến thức về an toàn vệ sinh y tế, chống lây nhiễm khi hành nghề.

+ Lớp học phun xăm thẩm mỹ tại Xuân Hương chủ yếu thiên về thực hành, thời lượng học bao gồm 20% lý thuyết và 80% thực hành, từ đó giúp học viên nắm vững kỹ năng phun xăm.

+ Được cấp chứng chỉ phun thêu thẩm mỹ của Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, có giá trị cấp Quốc gia.

Như vậy, qua những nội dung trên chắc bạn Khánh Ngân đã hiểu rõ hơn về khóa học phun xăm thẩm mỹ tại Xuân Hương rồi phải không nào. Nếu như còn điều gì thắc mắc, bạn vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây nhé.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0918001082 – 0945726666

The post Thông tin lớp học phun xăm thẩm mỹ tại Xuân Hương appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2lIjT2I
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét