Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Có nên phun môi không?

tu-van-lam-dep, tin-tuc-lam-dep, kinh-nghiem-lam-dep, hoi-dap, cau-chuyen-khach-hang, bao-chi-noi-ve-thu-cuc, hoat-dong-benh-vien

Chào bác sĩ! Màu môi của em bị thâm xỉn do dùng son nhiều khiến em mất tự tin khi đi ăn uống vì sau khi ăn, son môi biến mất, làm lộ ra khuyết điểm môi thâm. Nghe nhiều chị em chia sẻ phun môi có thể phủ màu lên được lâu dài và che đi màu môi thâm em rất muốn thực hiện nhưng còn e ngại không biết tình trạng của mình có nên phun môi không và phun có đau không, có để lại biến chứng không. Rất mong bác sĩ tư vấn. Em xin cảm ơn!

(Thùy Trang, 25 tuổi, Long An)

Trả lời

Cảm ơn bạn Thùy Trang đã gửi câu hỏi về hòm thư của Thu Cúc Sài Gòn. Về băn khoăn có nên phun môi không và phun có đau không, có để lại biến chứng không thì chúng tôi xin được trả lời như sau:

Đôi môi quyến rũ là điểm mạnh thu hút sự quan tâm và chú ý của đấng mày râu. Nhiều phái mạnh thừa nhận, họ không thể rời mắt được sự hấp dẫn của khuôn môi quyến rũ. Chính vì thế, nhiều phụ nữ đã chọn cách tô son lên đôi môi giúp môi hồng hào, tự nhiên hơn. Tuy nhiên, son môi thường dễ trôi và chứa nhiều hóa chất độc hại khiến màu môi càng thâm đen.Trên thực tế thì có rất nhiều người gặp phải tình trạng môi thâm xỉn màu như bạn và nguyên nhân phổ biến nhất là do dùng nhiều loại son có chứa chì dẫn tới sắc tố môi bị tối màu. Và để khắc phục tình trạng đó thì rất nhiều người đã tìm tới phương pháp phun xăm màu môi tại các cơ sở thẩm mỹ.

Phun môi là kỹ thuật làm đẹp phổ biến được nhiều chị em ưa chuộng hiện nay

Phun môi hiện là kỹ thuật làm đẹp rất phổ biến ở các nước Châu Á trong đó có Việt Nam.Phun môi là kỹ thuật sử dụng đầu kim phun chuyên dụng để tạo màu cho môi một cách tự nhiên nhất.  Với phương pháp này, các chuyên viên phun xăm sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng có gắn đầu kim siêu nhỏ để đưa mực phun vào da môi, tạo lớp màu tươi tắn, che đi khuyết điểm môi nhợt nhạt hay thâm sạm. Vậy nên với trường hợp của bạn, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng phương pháp phun môi vì đây là kỹ thuật làm đẹp đơn giản, an toàn tuyệt đối và hầu như không để lại bất kỳ biến chứng nào sau khi thực hiện.

Phun môi giúp môi căng mọng và quyến rũ hơn, loại bỏ sắc môi thâm sạm

Vì sao bạn nên phun môi?

1. Phun môi giúp khắc phục hoàn toàn tình trạng môi nhợt nhạt, thâm sạm: Lớp mực phun phủ đều trên môi sẽ giúp che đi sắc tố thâm, mang lại đôi môi hồng xinh, tươi tắn

2. Duy trì màu môi trong thời gian dài: Khác với dùng son, phun xăm màu môi mang lại cho phái đẹp đôi môi tươi tắn trong thời gian dài từ 2-5 năm, không trôi khi gặp nước hay ăn uống, giúp chị em tự tin ở bất cứ đâu và ở bất cứ thời điểm nào.

3. Không sưng đau, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng: Với công nghệ phun xăm màu môi hiện đại, mũi kim vi chạm chỉ tác động vào da môi ở độ sâu không quá 0,2mm nên không gây sưng đau và các tổn thương cho môi. Các chị em sau khi được ủ tê sẽ thực hiện dịch vụ một cách nhẹ nhàng, thoải mái nhất.

4. An toàn, không tổn thương, xâm lấn và biến chứng: Với sự phát triển của các kỹ thuật phun môi hiện nay thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn. Hơn nữa đây chỉ là 1 kỹ thuật đơn giản và tác động trên bề mặt da nên hầu như không gây ra bất kỳ biến chứng nào.

Thu Cúc Sài Gòn là một trong những thương hiệu phun xăm uy tín được đông đảo chị em lựa chọn

Đối với phương pháp phun môi,hiện nay Thu Cúc có rất nhiều kỹ thuật khác nhau như phun môi pha lê, phun môi 3D, 6D, phun môi xí muội, phun môi thông thường,…phù hợp cho tình trạng môi của các khách hàng. mang lại đôi môi căng mọng, tự nhiên. Đội ngũ chuyên viên phun xăm giàu kinh nghiệm tại Thu Cúc cam kết tư vấn cho bạn dáng môi và màu môi phù hợp nhất. Mực phun nhập khẩu cao cấp đảm bảo độ an toàn và bám màu nhanh cũng như duy trì lâu dài.

Nếu bạn còn băn khoăn gì về phun xăm màu môi thì vui lòng liên hệ tới tổng đài 1900 5588 70 để được các chuyên viên Thu Cúc tư vấn chi tiết nhé!

 

 

The post Có nên phun môi không? appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn | Thẩm mỹ uy tín số 1 Sài Gòn.



from Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn | Thẩm mỹ uy tín số 1 Sài Gòn http://ift.tt/2i1zMgC
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét