Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Theo dòng thời sự: muôn kiểu biến hóa cho dáng lông mày cong thời thượng

Nếu đã chán ngán với dáng lông mày ngang khỏe khoắn, cá tính thì bạn thử đổi sang dáng lông mày cong với đa dạng kiểu cách hơn.

long-may-vong-cung-cho-than-thai-sang-chanh

Lông mày vòng cung cho thần thái sang chảnh

Trong khoảng vài năm gần đây thì mốt lông mày ngang Hàn Quốc đã lan rộng và trở thành trào lưu hot nhất trong giới làm đẹp. Tuy kiểu lông mày đem lại cho các cô nàng vẻ đẹp hài hòa nhưng không phải khuôn mặt nào cũng hợp với dáng lông mày ngang. Ngược lại thì dáng lông mày cong đã là mốt từ lâu, phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt khi dễ dàng điều chỉnh theo độ ngắn dài, thanh mảnh.

1. Lông mày cong dáng cánh cung

long-may-cong-canh-cung-1

Lông mày cong cánh cung

Đây là dáng lông mày sắc sảo nhất trong cách tạo kiểu lông mày của phái đẹp. Lông mày này rậm, đậm màu từ đầu đến cuối, độ cong cũng rõ rệt, phần đuôi lông mày hơi vát nhưng vẫn rõ độ dày và đậm.

2. Lông mày cong nhẹ

long-may-cong-nhe-2

Lông mày cong nhẹ

Kiểu lông mày này gần giống với lông mày ngang bởi nó có độ cong nhẹ, chỉ hơi chếch lên chút chứ không cong . Những cô nàng có tính cách nhẹ nhàng, ít trang điểm sẽ chuộng kiểu kẻ này hơn là cong sắc sảo ở trên. Vẻ đẹp của bạn sẽ thay đổi một cách ngỡ ngàng nếu chuyển sang dáng lông mày này.

3. Lông mày cong đuôi vát nhọn, nhấn đậm phần đuôi

long-may-cong-duoi-vat-nhe-3

Lông mày cong đuôi vát nhẹ

Nếu thích kiểu dáng mềm mại và thanh thoát hơn thì bạn có thể lựa chọn dáng lông mày như thế này. Phần đầu của chúng vẫn giữ nguyên độ rộng, dày hợp lý, tiến dần đến phần cong thì kẻ đậm nét hơn một chút. Kiểu lông mày này sẽ đậm từ phần cong cho đến hết đuôi. Phần đuôi lông mày chú ý tạo kiểu vát thanh mảnh, vát nhọn. Với dáng lông mày sẽ làm cho bạn trở nên nữ tính nhưng không quá mờ nhạt.

4. Lông mày cong dáng tia sáng (dày ở phần đầu, vát ở đuôi)

long-may-cong-dang-tia-sang-4

Lông mày cong dáng tia sáng

Về cơ bản thì dáng lông mày này dài hơn hẳn so với dáng ở trên bởi phần đuôi xiên vát kéo dài qua cả phần đuôi mắt. Đây cũng là kiểu kẻ đậm nét cho khuôn mày cong, từ đầu đến hết phần cong đều đậm và dày, chỉ đến phần xiên vát là bắt đầu thu gọn lại. Với dáng lông mày này thì các quý cô sang trọng hay thường xuyên đi dự tiệc có thể áp dụng được.

5. Lông mày vát

long-may-vat-5

Lông mày vát

Nếu như dáng lông mày tia sáng dài thì lông mày cong vát lại ngắn và hơi hếch lên một chút. Khuôn mày vẫn được tạo kiểu dáng cong nhưng cong nhẹ, phần đuôi hếch theo hướng của phần bầu mắt.

Từ lâu dáng chân mày cong vẫn được coi là phù hợp với vẻ đẹp của phụ nữ Á Đông. Nó đem lại sự nhẹ nhàng, thanh thoát và tôn lên từng đường nét sắc sảo trên khuôn mặt, giúp các cô nàng tự tin hơn.

Nếu muốn sở hữu ngay dáng lông mày thời thượng nhất thì các chị em đến ngay với thẩm mỹ viện Ý Lan để được trực tiếp giám đốc Trần Ngọc Lan thực hiện nhé. Đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

 

THẨM MỸ VIỆN Ý LAN

Địa chỉ: 100 Tây Sơn- Đống Đa- Hà Nội

Hotline: 1900.6288 hoặc 0967.11.66.33

Facebook: http://ift.tt/1RUEfgg

The post Theo dòng thời sự: muôn kiểu biến hóa cho dáng lông mày cong thời thượng appeared first on Thẩm Mỹ Viện Ý Lan.



from Thẩm Mỹ Viện Ý Lan http://ift.tt/2mdpu18
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét