Chủ Nhật, 12 tháng 11, 2017

Khuyến mại tháng 11: “Thu rộn ràng, nhận ngàn quà tặng”

Chị em có muốn mình thật xinh tươi và rạng rỡ vào những ngày Noel, Tết Dương lịch, đặc biệt là dịp Tết Nguyên Đán sắp tới. Đến với Ý Lan ngay trong tháng 11 này để nhận ưu đãi làm đẹp lên tới 50% cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác nhé. Thời gian: từ ngày 15.11 đến ngày 25.11.2017

Giảm 50% trẻ hóa da Hifu – Mua 1 tặng 1

Hifu Doublo là công nghệ trẻ hóa da thế hệ mới nhất 2017 giúp làn da được “hồi sinh” từ 10-15 tuổi trở nên trẻ đẹp, sáng khỏe chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất. Bạn sẽ nhận thấy rõ các nếp nhăn được “là phẳng” tự nhiên ở khóe mắt, khóe môi, cung mày…, tình trạng mỡ nọng cằm, mỡ tích tụ 2 bên má được loại bỏ. Trẻ hóa da Hifu có điểm ưu việt là không đau rát, không châm chích giống như công nghệ cũ- được ví là bước tiến nhảy vọt giúp chị em “đánh bại thời gian- níu giữ thanh xuân” một cách hiệu quả nhất.

Giảm 50% trị nám + Tặng thẻ làm mặt trị giá 2 triệu đồng – Đi 2 người giảm thêm 10%

Trị nám tại TMV Ý Lan là sự kết hợp của những công nghệ hiện đại nhất trên thế giới như Lavie en, Pastelle, Toning Laser…có ưu điểm: loại bỏ sạch vết chân nám chỉ sau 1 liệu trình, không đau rát, không để lại sẹo, hiệu quả bảo hành dài hạn. Đặc biệt vào mùa thu – đông thời tiết dễ chịu, ít chịu tác động của ánh nắng mặt trời nên hiện tượng tăng sắc tố không xảy ra chính là thời điểm thuận lợi nhất để trị nám.

Giảm 50%: trị mụn

Trị mụn tại Ý Lan sử dụng 2 công nghệ hiện đại gồm Oxyjet Aroma và Ánh sáng Cacbon. Công nghệ Oxyjet Aroma áp dụng với trường hợp mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn trứng cá ở cấp độ nhẹ: vừa triệt tiêu cồi nhân mụn vừa ép oxy tươi vào sâu bên trong da để tăng sinh collagen tự nhiên. Còn công nghệ Ánh sáng Cacbon áp dụng cho trường hợp mụn bọc mụn mủ ở cấp độ nặng hơn: sử dụng than cacbon hoạt tính làm sạch sâu vào hiệu quả nhân mụn, sau đó kích hoạt ánh sáng nhanh chóng lấp đầy khoảng trống trên da. Chỉ sau 1 liệu trình duy nhất là bạn sẽ có làn da sạch mịn, sáng khỏe như ý.

Giảm 30% phun tán bột lông mày

Phun lông mày tán bột tại Ý Lan vẫn chứng tỏ “sức hút không có giới hạn” khi được trực tiếp giám đốc Trần Ngọc Lan thực hiện. Kiểu dáng lông mày tại Ý Lan không chỉ có sự khác biệt mà đẹp mềm mại, tự nhiên một cách chuẩn mực nhất. Màu sắc đa dạng với đủ 36 tone dành riêng cho lông mày như nâu tây, nâu đồng, nâu đất…đảm bảo chị em nào cũng thấy ưng ý.

Giảm 50% phun phủ sáp lông mày

Phun phủ sáp lông mày là công nghệ phun xăm độc quyền tại Ý Lan khi sử dụng màu mực sáp đậm đặc, bết dính và bám màu nhanh hơn so với chất bột. Nhờ vậy, từ gốc đến ngọn lông mày được chau chuốt một cách tự nhiên hơn, khả năng bám vào da cao cho độ bền dài lâu.

Giảm 40% phun môi và mí – Đi 2 người giảm thêm 10%

Môi dày, môi mỏng, môi thâm hay mí không sắc nét đều có thể được giải quyết bằng công nghệ phun môi, mí hiện đại tại TMV Ý Lan. Sử dụng thiết bị mới nhất, màu mực chuẩn Hàn kết hợp với tay nghề hơn 15 năm kinh nghiệm của giám đốc Trần Ngọc Lan đảm bảo bạn sẽ làn môi và mí đẹp tự nhiên nhất, an toàn tuyệt đối cho cơ thể.

Giảm 30% các dịch vụ khác

– DV giảm béo không phẫu thuật ELS 20

– DV tắm trắng công nghệ Pháp Whitening Jolene

– DV triệt lông SHRF

– DV xóa hình xăm…

“Phụ nữ đẹp nhất khi tự tin là chính mình”. Còn chần chờ gì mà chị em không đến Ý Lan ngay để làm đẹp với chi phí tiết kiệm nhất.

 

THẨM MỸ VIỆN Ý LAN

Địa chỉ: 100 Tây Sơn- Đống Đa- Hà Nội

Hotline: 1900.6288 hoặc 0967.11.66.33

Facebook: http://ift.tt/1RUEfgg

The post Khuyến mại tháng 11: “Thu rộn ràng, nhận ngàn quà tặng” appeared first on Thẩm Mỹ Viện Ý Lan.



from Thẩm Mỹ Viện Ý Lan http://ift.tt/2zBEgUx
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét