Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Học phun xăm thẩm mỹ tại thành phố Hồ Chí Minh

Cùng với sự phát triển của ngành làm đẹp, nhất là lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ, hiện nay nhu cầu học phun xăm đang không ngừng tăng cao trên cả nước. Hiện nay, có rất nhiều nhiều bạn trẻ tại thành phố mang tên Bác và các tỉnh thành lân cận mong muốn tìm kiếm địa chỉ  học phun xăm thẩm mỹ tại thành phố Hồ Chí Minh uy tín. Vậy nên học phun xăm thẩm mỹ ở đâu? Chúng ta hãy cùng đi tìm lời giải cho vấn đề này nhé!

Nhu cầu học phun xăm thẩm mỹ ngày càng cao tại TP. Hồ Chí Minh

Phun xăm thẩm mỹ là một nghề làm đẹp rất được ưa chuộng hiện nay, thường được áp dụng cho phần lông mày, mí và môi. Mặc dù mới nở rộ trong vài năm gần đây nhưng phun xăm thẩm mỹ đã thực sự trở thành một ngành nghề hết sức quen thuộc đối với phái đẹp.

Hàng năm, nhu cầu chị em đi phun xăm không ngừng tăng cao. Cùng với sự phát triển, mở rộng của các trung tâm thẩm mỹ thì phun xăm cũng ngày càng thâm nhập vào cuộc sống của mọi người. Cũng vì vậy mà việc đào tạo phun thêu thẩm mỹ càng được chú trọng.

Tại thành phố Hồ Chí Minh, nhu cầu học phun xăm thẩm mỹ là rất lớn, trong đó chủ yếu là các bạn trẻ, những người có tâm huyết và muốn tìm một ngành nghề ổn định với thu nhập cao. Tuy nhiên, hiện tại các cơ sở đào tạo tại Hồ Chí Minh vẫn chưa đáp ứng hết được nhu cầu học phun xăm ngày một lớn này. Chính vì vậy rất nhiều học viên muốn học phun xăm thẩm mỹ nhưng lại không biết nên học ở đâu tốt và uy tín nhất.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương – địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ uy tín nhất

Xuân Hương là thẩm mỹ viện nổi danh trên cả nước, là cái tên lâu đời trong ngành thẩm mỹ. Thẩm mỹ viện Xuân Hương đặc biệt nổi tiếng trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, không chỉ ở hành nghề mà còn ở dạy nghề.

Hàng năm, Xuân Hương đón nhận và đào tạo ra hơn 1000 học viên phun xăm, những học viên này sau đó đã trở thành chủ lực về phun xăm thẩm mỹ tại các cơ sở spa, trung tâm làm đẹp trên cả nước. Thẩm mỹ viện Xuân Hương liên tục tổ chức các khóa học phun xăm thẩm mỹ nhằm tạo điều kiện cho học viên đăng ký tham giam.

Với cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị dạy và học hiện đại, được đầu tư quy mô lớn, đội ngũ giảng viên có trình độ cao, giàu kinh nghiệm và có nghiệp vụ sư phạm vững chắc, Xuân Hương thực sự trở thành địa chỉ học nghề phun xăm thẩm mỹ số 1 được người tiêu dùng bình chọn.

Quyền lợi của học viên khi tham gia khóa học tại TMV Xuân Hương

Khi tham gia khóa học phun xăm thẩm mỹ, spa và trang điểm tại Xuân Hương, học viên được rất nhiều quyền lợi mà những đơn vị đào tạo khác không có.

Xuân Hương cam kết môi trường đào tạo chuyên nghiệp, đội ngũ giảng viên chất lượng bậc nhất.

Học viên tại Xuân Hương sẽ được nghệ nhân Đặng Thị Xuân Hương – Chủ tịch HĐQT TMV Xuân Hương – người có kinh nghiệm 30 năm trong ngành phun thêu thẩm mỹ trực tiếp chia sẻ kinh nghiệm thực tế về: kinh nghiệm làm nghề, kinh nghiệm tư vấn và nắm bắt tâm lý khách hàng.

Giáo trình phun thêu được đội ngũ chuyên gia của thẩm mỹ viện Xuân Hương xây dựng tỉ mỉ dựa trên chương trình chuẩn trong nước, có sự học hỏi kinh nghiệm phun xăm từ nước ngoài.

Lớp học ít người, đảm bảo mỗi học viên sẽ có điều kiện học tốt nhất.

Thời gian học tập chủ động và linh hoạt, tạo điều kiện cho học viên ở xa.

Học viên được trang bị đầy đủ các kiến thức về an toàn vệ sinh y tế, chống lây nhiễm khi hành nghề.

Thời lượng học bao gồm 80% Thực hành và 20% Lý thuyết. Bên cạnh đó học viên được trực tiếp xem chuyên gia thực hiện phun thêu trên khách hàng, trực tiếp thực hành trên mẫu thật.

Được cấp chứng chỉ phun thêu thẩm mỹ của Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, có giá trị cấp Quốc gia.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0918001082 – 0945726666

The post Học phun xăm thẩm mỹ tại thành phố Hồ Chí Minh appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2lE06S0
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét