Thứ Ba, 10 tháng 7, 2018

Thon gọn “Tức thì” với những dụng cụ tạo mặt V line ngay tại nhà

Chỉ cần kiên trì cộng với chút khéo léo, bạn hoàn toàn có thể làm thon gọn gương mặt, xóa tan bọng mỡ thừa với những dụng cụ tạo mặt V line tại nhà – Khám phá ngay!

Với những ưu điểm vượt trội:

 

  • Tiết kiệm chi phí
  • Đơn giản dễ thực hiện
  • Tiết kiệm thời gian
  • Hiệu quả trông thấy

 

Những dụng cụ tạo mặt V line tại nhà đang “làm mưa làm gió” trong cộng đồng làm đẹp, cùng điểm qua những dụng cụ này, phân tích hiệu quả và hướng dẫn cách thực hiện Chuẩn chỉnh để đem lại kết quả cao nhé!

 

dung-cu-tao-mat-v-line

 

Thìa sứ tạo mặt V line

 

Làn thon gọn gương mặt bằng thìa sứ là phương pháp được giới trẻ Hàn Quốc cực yêu thích. Đã có một thời gian, cách thực hiện nó được chia sẻ rất rộng rãi trên tất cả các trang mạng xã hội, các group làm đẹp tại Đất nước xứ Củ sâm.

Kết cấu đặc biệt của chiếc thìa sứ có khả năng hỗ trợ đánh tan mỡ, nọng cằm, tạo hình khuôn mặt trong nhỏ gọn, thanh thoát hơn. Chỉ cần kiên trì sau 1-2 tháng, bạn có thể đạt kết quả thon gọn tới 2cm gương mặt. Ngoài ra, việc thường xuyên massage thon gọn bằng thìa còn giúp quá trình lưu thông máu diễn ra thuận lợi, cho làn da hồng hào khỏe mạnh hơn.

 

Chuẩn bị:

  • 1 thìa sứ sạch
  • 1 loại tinh dầu phù hợp với làn da

 

Thực hiện:

Làm sạch da mặt, sử dụng tinh dầu thoa lên toàn bộ làn da để quá trình massage dễ dàng hơn, giảm ma sát giữ da mặt và thìa sứ.

 

tao-mat-v-line-bang-thia-01

 

– Bước 1: Tay cầm chuôi thìa, dùng mặt thìa tạo 1 đường từ cằm lên tới tai thật dứt khoát, lặp lại động tác 10 lần mỗi bên. Sau đó tiếp tục di chuyển mặt thìa lên phần má từ dưới lên trên và đường theo chiều từ trong ra đến mang tai ( lưu ý, động tác nhanh gọn dứt khoát, không nên thực hiện từ từ vì có thể gây phản tác dụng)

 

tao-mat-v-line-bang-thia-01

 

– Bước 2: Lật úp mặt thìa massage kéo căng phần nọng cằm, từ giữa hoạt đồn dứt khoát sang 2 bên, lặp lại động tác 10 lần mỗi bên. Xoay ngược lại dùng mặt thìa để massage tiếp phần cổ, kéo thìa liên tục từ dưới cổ lên phần cằm, thực hiện 10 lần.

– Bước 3: Dùng mặt thìa kéo căng cơ mặt phần trán, từ phần lông mày lên chân tóc, kéo liên tục 15 lần.

 

*Lưu ý: Mỗi ngày thực hiện trong thời gian không quá 10p

 

Cây lăn tạo mặt V line

 

tao-mat-v-line-bang-thia-01

 

Cây lăn tạo mặt V line là dụng cụ massage da mặt rất quen thuộc với giới trẻ đặc biệt là các bạn tuổi teen. Mỗi ngày sau khi làm sạch da mặt chỉ cần dùng cây lăn này massage qua lại vùng cằm để lưu thông máu, đánh tan mỡ vùng mặt và kéo căng cơ mặt, cho vùng cằm thon gọn hơn.

Không chỉ nổi tiếng cơ Việt Nam, dụng cụ tạo mặt V line bằng cây lăn còn phổ biến ở cả Hàn Quốc – Trung Quốc, tuy nhiên hiệu quả cũng chưa được kiểm chứng, kết quả mang lại cũng không rõ ràng

 

Đai quấn tạo mặt V line

 

Tuy có hình dáng khá kỳ dị và gây cười nhưng đai quấn tạo mặt V line lại được chị em săn  lùng ráo riết. Hiệu quả mà sản phẩm này mang lại là: làm thon gọn gương mặt ngay tại nhà với chi phí thấp, hiệu quả nhanh chóng.

 

tao-mat-v-line-bang-thia-01

 

Cách sử dụng: Rất đơn giản, bạn chỉ cần rửa sạch khuôn mặt, rồi đeo đai định hình lên theo hướng dẫn ghi trên bao bì sản phẩm, rất dễ nên không lo đâu nhé!

Tuy nhiên, thực tế những sản phẩm này đều chưa chứng nhận được hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại như quảng cáo. Đai quấn tạo mặt V line đúng là có hiệu quả tức thì nhưng chỉ được vài tiếng sau sẽ hết, mang tính chất tạm thời. Nếu sử dụng lâu dài còn ảnh hưởng đến sức khỏe do các mạch máu bị chèn ép. Cần lưu ý kỹ.

Trên đây là những dụng cụ tạo mặt V line tại nhà được bài viết giới thiệu và như đã lưu ý ở từng phương pháp, hiệu quả của các dụng cụ trên sẽ không đạt được như mong muốn ,sự thay đổi cần sự kiên trì nhưng không rõ rệt. Để tạo khuôn mặt V line, nâng cơ trẻ hóa da và xóa tan mỡ nọng cằm Bạn cần có một giải pháp tối ưu hơn!

 

>>> Xem ngay: Giải pháp tối ưu tạo khuôn mặt V line “Không xâm lấn” độc quyền Thẩm mỹ viện Xuân Hương!

 

***

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

The post Thon gọn “Tức thì” với những dụng cụ tạo mặt V line ngay tại nhà appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2ukM48W
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét