Thứ Hai, 2 tháng 7, 2018

Ăn tỏi hôi nách – ngon miệng nhưng lại “rước hoạ vào thân”

Đàn ông thường bị thu hút bởi những người phụ nữ có đường cong cơ thể hoàn hảo cùng mùi hương đặc trưng quyến rũ. Thế nhưng nhiều chị em lại có mùi hôi nách rất nặng khiến cho đấng mày râu không muốn lại gần. Nhiều người có quan niệm rằng phụ nữ ăn tỏi hôi nách, vậy thực hư việc này là như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

 

 

Tỏi là gia vị quen thuộc không thể thiếu trong những món ăn của người Việt, đặc biệt trong những bữa cơm hàng ngày chúng được sử dụng rất nhiều để tăng hương vị cho các món ăn cũng như nước chấm. Tuy nhiên tỏi lại có vị cay nồng và khá nặng mùi nên có thể lưu mùi trong miệng và trên cơ thể rất lâu. Các chị em rất hạn chế ăn tỏi bởi họ cho rằng ăn tỏi hôi nách, lo sợ rằng sẽ bị mọi người xa lánh bởi mùi hôi.

 

Ăn tỏi hôi nách – có đúng không?

 

Ăn tỏi bị bám mùi là có thật bởi tỏi có vị cay nồng nên mùi hôi trong miệng sẽ rất lâu và khi nấu nướng sẽ bám vào quần áo. Thế nhưng việc ăn tỏi hôi nách có đúng hay không còn phải phân tích dựa vào nhiều nguyên nhân.

Trên thực tế cho thấy mùi hôi nách hình thành cho tuyến mồ hôi dưới cánh tay hoạt động nhiều, bài tiết ra số lượng lớn mồ hôi khiến cho vùng nách bị ẩm ướt, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi nảy nở. Vi khuẩn sẽ phân huỷ những axit béo không no có trong mồ hôi nách tiết ra chất 3-methyl-2-hexenoic axit – là chất tạo nên mùi hôi nách.

 

 

Việc ăn tỏi quá nhiều hàng ngày sẽ khiến cho mùi hôi nách bị nặng hơn, bởi vì tỏi làm tăng tiết các axit béo ở nách làm cho vi khuẩn hoạt động mạnh hơn. Tuy nhiên bạn cần biết rằng đối với người không bị hôi nách và chưa có tiền sử bị hôi nách thì ăn tỏi vẫn không bị làm sao.

Không những vậy các gia vị khác như hành, hạt tiêu, ớt, gừng,…có tính nóng cũng là những thứ kích thích tuyến mồ hôi ở nách phát triển mạnh mẽ gây ra mùi khó chịu.

Có thể thấy rằng quan điểm ăn tỏi hôi nách là điều không đúng mà ăn tỏi chỉ khiến những người đang mắc phải chứng bệnh này trở nên nặng hơn. Sau khi ăn tỏi bạn nên đánh răng hoặc dùng nước súc miệng để giảm đi mùi hôi của tỏi trong miệng.

 

Cách chữa hôi nách hiệu quả

 

Như đã nói ở trên ăn hỏi hôi nách là điều không hẳn đúng, tuy nhiên ăn tỏi sẽ khiến mùi hôi nách nặng hơn chính là nguyên nhân khiến cho chị em cảm thấy tự ti mỗi khi ở chốn đông người. Vì vậy mà ngày càng có nhiều người có nhu cầu chữa hôi nách nhanh chóng, họ thường tìm đến những cách trị hôi nách dân gian như dùng chanh tươi, nước muối, lá trầu không,…tuy nhiên những cách này chỉ có thể làm giảm mùi hôi chứ không hề giúp trị khỏi hôi nách hoàn toàn, thậm chí đến khi mùi hôi nách tái phát lại còn nặng hơn.

Việc điều trị dứt điểm mồ hôi nách là một việc hết sức cần thiết vì nếu để lâu càng khó chữa đồng thời gây nên cảm giác khó chịu, bức bách trong người cho khổ chủ. Không riêng gì với chị em mà với cánh đàn ông họ cũng gặp phải những cản trở trong giao tiếp với người khác giới, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt.

Cách chữa hôi nách hiệu quả và nhanh chóng nhất hiện nay đó chính là hút tuyến mồ hôi nách nội soi, chỉ sau thời gian ngắn thực hiện bác sĩ sẽ loại bỏ tuyến mồ hôi ra khỏi cơ thể giúp bạn, vừa không đau vừa không ảnh hưởng đến những vùng da khác.

 

 

Có rất nhiều người đã thực hiện hút tuyến mồ hôi nách cho biết sau khi thực hiện vùng lông nách cũng không còn mọc lên nữa, hiệu quả nhân đôi khiến cho không ít chị em quyết định đi hút tuyến mồ hôi nách ngay lập tức.

Như vậy giờ đây với những phương pháp hút tuyến mồ hôi nách hiện đại bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc ăn tỏi hôi nách nữa, hãy cứ ăn những gì mà bạn muốn mà không lo sợ mùi hôi nách sẽ tái phát.

Mách bạn địa chỉ hút tuyến mồ hôi nách nội soi an toàn nhất đó chính là Thẩm mỹ viện Xuân Hương – địa chỉ thẩm mỹ có gần 30 năm kinh nghiệm, nơi nhận chuyển giao và ứng dụng thành công công nghệ hút tuyến mồ hôi nách Double Dry.

Xem ngay: Tự tin giao tiếp ở chốn đông người không lo mùi hôi phá đám, thử ngay cách điều trị hôi nách nặng hiệu quả số 1 hiện nay! 

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

The post Ăn tỏi hôi nách – ngon miệng nhưng lại “rước hoạ vào thân” appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2u16p2S
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét