Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

Tại sao phải tắm trắng? – 6 lí do khiến bạn phải tắm trắng luôn và ngay

Cho dù cuộc sống hiện đại quan niệm rằng làn da nâu thực sự cũng rất đẹp, nhìn khoẻ khoắn và gây được sự thu hút, thế nhưng tiêu chuẩn về cái đẹp của con người từ xưa đến nay vẫn không có gì thay đổi, vẫn rất nhiều người muốn đi tắm trắng hơn. Vậy tại sao phải tắm trắng? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

 

 

Không phải chị em nào khi sinh ra cũng đều may mắn sở hữu cho mình làn da trắng sáng, cho nên nhiều người vẫn luôn mày mò tìm cho mình những cách tắm trắng từ nguyên liệu thiên nhiên hoặc tốn một số tiền không nhỏ để mua mỹ phẩm dưỡng trắng, thậm chí nhiều người do ham tắm trắng quá mà mua phải hàng kém chất lượng dẫn đến da bị lột tẩy, bong tróc đáng sợ.

Tại sao phải tắm trắng? câu hỏi đặt ra khiến cho người khác rất tò mò bởi khi thấy nhiều người đổ xô đi tắm trắng họ rất ngực nhiên và muốn tìm ra lời giải thích cho việc làm này của chị em. Vậy thì bạn hãy đọc ngay những lí do dưới đây để hiểu tại sao phải tắm trắng, sau đó có muốn đi tắm trắng hay không nhé.

 

1. Tắm trắng có làn da trắng mịn khiến bạn tự tin

 

 

Theo khảo sát cho biết có đến 95% chị em muốn sở hữu làn da tắm trắng và gần 87% đàn ông bị hấp dẫn bởi m,ột người phụ nữ có làn da trắng mịn. Chính bởi vậy bạn có thể thế làn da trắng tuy không có tiếng nói nhưng lại là thứ vũ khí lợi hại của chị em và là điều khiến cánh mày râu dễ dàng bị “thu phục” nhất.

Khi sở hữu cho mình làn da trắng sáng chính là lúc bạn có cơ hội kết bạn với những bạn trai khác giới, “nhỡ đâu” lại có một mối tình lãng mạn như trong phim thì sao nhỉ?

 

2. Tắm trắng giúp bạn thoải mái diện bikini đi biển

 

Cái nắng mùa hè chính là nỗi ám ảnh lớn nhất của mỗi chị em, bởi có thể bao nhiêu công sức dưỡng trắng từ mùa đông có thể đổ “xuống sông xuống biển”, da bắt nắng và đen theo từng vùng, hoặc những chị em nào có làn da ngăm đen lại không dám diện những bộ bikini nóng bỏng để thoải mái vui chơi.

 

 

Do đó tắm trắng để tự tin diện bikini chính là câu trả lời tốt nhất cho câu hỏi “tại sao phải tắm trắng”, bởi làn da trắng thì bạn mặc cái gì cũng đẹp. Con gái mà, phải vừa gây và vừa trắng thì mới có thể tự tin diện những bộ đồ và màu sắc theo ý thích, nếu bạn thích màu hồng mà da quá đen thì khi mặc lên người chỉ khiến thân hình mất điểm hơn mà thôi.

 

3. Da trắng bạn sẽ tự tin diện đồ gợi cảm, sexy

 

 

Nếu như trước đây mỗi lần đi dự tiệc hay đám cưới, sinh nhật của bạn bè bạn phải che đậy làn da ngăm đen của mình trong những bộ trang phục “kín cổng cao tường” thì giờ đây mọi loại trang phục từ váy ngắn, cúp ngực, xẻ lưng táo bạo đều sẽ có cơ hội được bạn diện đi trong mọi bữa tiệc quan trọng.

Diện những bộ đồ quyến rũ cùng với làn da trắng và thân hình hoàn hảo chắc chắn bạn sẽ là “nam châm” thu hút mọi ánh nhìn. Vậy thì tại sao phải tắm trắng không còn là điều mà bạn cần băn khoăn nữa đúng không?

 

4. Gây được ấn tượng với người khác, tạo được nhiều mối quan hệ

 

 

Không riêng gì trong chuyện tình cảm nam nữ, chính làn da trắng hồng cũng gây được rất nhiều thiện cảm đối với người đối diện, giúp bạn dễ dàng hoà nhập và nhận được nhiều sự giúp đỡ từ mọi người hơn, dễ kết thân và tạo được nhiều mối quan hệ bạn bè với người khác.

 

5. Thành công hơn trong sự nghiệp

 

Để thành công thì yếu tố kiến thức là chưa đủ, ngoại hình của bạn cũng có tác động cực kì lớn. Nếu trong trường hợp bạn là nhà tuyển dụng, có 2 cô gái năng lực ngang nhau, kinh nghiệm giống nhau nhưng 1 người có ngoại hình xấu, da ngăm và người còn lại xinh đẹp lại có làn da trắng thì bạn sẽ lựa chọn ai? chắc chắn cô gái xinh đẹp da trắng kia sẽ có nhiều cơ hội hơn cho mình.

Đã có nhiều trường hợp chỉ vì ngoại hình xấu mà đi xin việc họ thường bị trả lại hồ sơ về, câu trả lời nhận lại quá buồn khi “công việc này thực sự rất cần ngoại hình”. Do đó, tắm trắng chính là bước khởi đầu hoàn hảo cho bạn trong sự nhiệp sau này.

 

6. Tự tin làm điều mình thích

 

Quan trọng nhất là khi có được ngoại hình như ý muốn bạn sẽ tự tin hơn, luôn cảm thấy yêu đời và thoả sức làm những điều mình thích, không còn lo ngại những ánh mắt từ xung quanh. Càng thể hiện được những điểm mạnh của bản thân bạn sẽ càng hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

 

 

Với những lí do trên đây chắc hẳn bạn đã hiểu được tại sao phải tắm trắng rồi. Đây là một việc hết sức cần thiết do đó tắm trắng bằng những phương pháp tự nhiên thường không hiệu quả, giải pháp tối ưu nhất chính là công nghệ White Plus Pro 2018.

Công nghệ hiện đại có xuất xứ từ Hàn Quốc kết hợp 3 công nghệ khác nhau trong một liệu trình, đem lại hiệu quả gấp nhiều lần. Liệu trình tắm trắng được rút gọn, bạn sẽ sở hữu làn da trắng mịn như ý chỉ trong một thời gian ngắn.

Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy tận dụng thời gian để đi tắm trắng ngay nhé!

Xem ngay: Phương pháp “tái sinh” da đen sạm bằng tinh chất Nano – da sáng bật tone, tự tin xuống phố ngày hè. 

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

 

The post Tại sao phải tắm trắng? – 6 lí do khiến bạn phải tắm trắng luôn và ngay appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2uLVewf
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét