Thứ Ba, 25 tháng 12, 2018

Phun môi bị sưng – Lý giải nguyên nhân vì sao nên chọn địa chỉ phun xăm môi uy tín

Vốn chỉ là một kỹ thuật thẩm mỹ đơn giản nhưng tình trạng phun môi bị sưng hay biến dạng vẫn khiến nhiều chị em lo lắng, phân vân trước quyết định làm đẹp. Điều này cũng lý giải vì sao nên lựa chọn địa chỉ làm đẹp uy tín và làm thế nào để nhận biết sự “uy tín” này!

Phun môi bị sưng do địa chỉ thẩm mỹ không uy tín?

Phun môi là phương pháp phun xăm cải thiện tình trạng môi thâm, nhạt màu, viền môi không rõ nét hiệu quả nhanh. Trải qua quá trình thực hiện từ 30 – 45 phút, chị em có thể sở hữu đôi môi mới với màu môi như ý, môi mịn màng, căng bóng tự nhiên và tròn đầy gợi cảm.

Chính vì nhanh và hiệu quả cao nên đa số chị em đều ưa chuộng loại hình này, kể cả những cô bác đã có tuổi. Tuy nhiên, cùng là một quá trình và kỹ thuật nhưng có người đạt kết quả như ý, có người phun môi bị sưng khiến họ tự ti và mất niềm tin vào ngành thẩm mỹ.

phun-moi-bi-sung-1

Thực tế, môi sưng chưa thể khẳng định chất lượng viện thẩm mỹ kém. Bởi sau phun xăm, chắc chắn môi sẽ bị sưng nề, mức độ và thời gian tùy cơ địa mỗi người. Thông thường, môi sưng từ 3 – 7 ngày sau khi thực hiện. Môi sẽ dần ổn định, bong vảy và lên màu chuẩn nhất. Ngoài ra, để kết quả phun môi tốt nhất, ngoài yếu tố uy tín của thẩm mỹ viện thì chế độ chăm sóc của bạn cũng quyết định đến 30%.

Sau 7 ngày, môi vẫn bị sưng và có cảm giác đau nhức dù bạn tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ, lúc này bạn có thể nghi ngờ về chất lượng thực sự của viện thẩm mỹ bạn chọn. Bởi vậy, trước khi quyết định làm đẹp hãy là người thông minh khi lựa chọn trung tâm thẩm mỹ – nơi gửi gắm sắc đẹp của mình.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ phun xăm môi uy tín

Lựa chọn địa chỉ làm đẹp uy tín và có chất lượng thực sự quyết định đến 70% kết quả làm đẹp. Do đó, chị em cần nắm rõ các tiêu chí khẳng định sự uy tín của thẩm mỹ viện và spa theo quy định của Bộ Y tế:

phun-moi-bi-sung-2

Các cơ sở thẩm mỹ làm đẹp cần được cấp phép hoạt động kinh doanh, có số giấy phép đăng ký và chứng chỉ hành nghề rõ ràng trên biển hiệu. Ngoài ra, tên bác sĩ chính hoặc người phụ trách cũng cần được thể hiện trên biển này hoặc tại khu vực tiếp đón khách.

Bên cạnh bác sĩ chính, thẩm mỹ viện cần có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi, được đào tạo bài bản, chuyên sâu, có đầy đủ chứng chỉ hành nghề do Sở Y tế cấp. Trong đó, quan trọng nhất là bác sĩ phải thực hiện thành công cho nhiều khách hàng trước đây.

Phòng khám, nội thất và trang thiết bị phải đầy đủ, hiện đại, đảm bảo phục vụ nhu cầu làm đẹp của khách hàng tốt nhất.

Công nghệ phun xăm cần được nâng cấp, thay đổi theo xu hướng mới nhất nhưng cần đảm bảo an toàn và phù hợp với người Việt Nam. Theo đó, quy trình thực hiện cũng cần tuân thủ tiêu chuẩn y khoa của Bộ Y tế.

Cuối cùng là thái độ phục vụ của nhân viên cũng như sự chuyên nghiệp trong quá trình tư vấn của bác sĩ thăm khám trực tiếp cần đảm bảo hài lòng khách hàng và mang lại sự tin tưởng cho họ.

Tại địa bàn Hà Nội và khắp cả nước, có vô số trung tâm thẩm mỹ và ai cũng cho rằng mình chất lượng, uy tín nhưng có thực hay không phải xem xét ý kiến từ phía khách hàng đã trải nghiệm.

phun-moi-bi-sung-3

Tính đến nay, có không ít trung thẩm mỹ nổi tiếng tại Hà Nội và cả nước. Trong số đó, Thẩm mỹ viện Xuân Hương là địa chỉ làm đẹp uy tín, được chị em gửi gắm niềm tin trong gần 30 năm hoạt động vừa qua. Từ những ca phun xăm môi, mày mí đơn giản cho đến những liệu trình spa hay phẫu thuật tạo hình lớn, Xuân Hương đều mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng, khẳng định được sự chuyên nghiệp và cái tâm trong ngành.

Tới đây, nếu chị em có nhu cầu tư vấn phun xăm môi hoặc các dịch vụ làm đẹp khác, hãy đến trực tiếp Thẩm mỹ Xuân Hương để được hỗ trợ miễn phí!

>> Xem ngay: Sở hữu sắc môi ấn tượng với công nghệ Nano vi hạt an toàn hiệu quả số 1 hiện nay!

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 0945726666

 

The post Phun môi bị sưng – Lý giải nguyên nhân vì sao nên chọn địa chỉ phun xăm môi uy tín appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://bit.ly/2Czwiwk
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét