Thứ Tư, 12 tháng 12, 2018

Lộ diện vị khách hàng may mắn: Làm đẹp cuối năm nhận ngay Vespa dạo phố

Sau sự kiện ra mắt Tuyệt phẩm thanh xuân Thermage Pro 4.0 FLX, phần thưởng lớn nhất tri ân khách hàng V.VIP đó là chiếc Vespa Sprint phiên bản mới nhất đã tìm được chủ nhân. Cùng nghe chia sẻ từ vị khách hàng may mắn này nhé!

 

Trong ngày trở lại TMV Xuân hương trải nghiệm dịch vụ và nhận giải thưởng chiếc xe Vespa của mình, chị Nguyễn Thị Xuân (KĐT Ciputra – Hà Nội) vị khách may mắn đặc biệt nở một nụ cười rạng rỡ và không ngần ngại chia sẻ niềm vui này.

 

– Chào chị Xuân, chúc mừng chị đã nhận được giải thưởng lớn nhất của sự kiện Ra mắt công nghệ mới do TMV Xuân Hương tổ chức? Chị có thể chia sẻ một chút cảm xúc cùng toàn bộ khách hàng được không?

Cảm ơn bạn, thực sự cho đến bây giờ tôi vẫn còn nhớ như in cảm giác vui sướng khi MC công bố tên mình là người may mắn nhất ngày hôm đó.

Sau khi về nhà người đầu tiên tôi chia sẻ niềm vui là con gái tôi đang ở nước ngoài. Con gái có nói với tôi rằng: Mẹ thực sự quá may mắn, vừa được đi làm đẹp, vừa được nhận “quà xịn” mang về, chắc chắn khi về Việt Nam sẽ cùng mẹ đi xe đẹp dạo phố; mà đặc biệt Tết này về Việt Nam sẽ lại cùng mẹ đi làm đẹp ở Xuân Hương, nhỡ đâu có một ngày con cũng sẽ may mắn trúng xe đẹp như mẹ thì sao? – chị Xuân cười.

Đặc biệt, ngày hôm nay quay trở lại đây nhận giải thưởng và trải nghiệm dịch vụ Thermage 4.0, tôi cảm thấy rất vui và rất tự tin với diện mạo mới của mình.

 

Chiếc Vespa Sprint phiên bản mới nhất đã chính thức  tìm được chủ nhân – đó là chị Nguyễn Thị Xuân (KĐT Ciputra – Hà Nội) 

 

Chị Xuân nở nụ cười rạng rỡ trong ngày trở lại TMV Xuân Hương nhận Giải thưởng đặc biệt và trải nghiệm dịch vụ Thermage Pro 4.0 FLX

 

– Được biết, chị Xuân đã từng trải nghiệm nhiều dịch vụ của TMV Xuân Hương, vậy chị có thể chia sẻ về những công nghệ đã trải nghiệm tại đây được không? Đặc biệt, so với những công nghệ trước đây, chị Xuân cảm nhận Công nghệ mới Thermage Pro 4.0 FLX có khác biệt nhiều hơn không?

Khi bắt đầu bước vào độ tuổi trung niên, làn da bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa, tôi có chia sẻ cùng những người bạn, sau nhiều lời khuyên và tìm hiểu tôi có đến với TMV Xuân Hương nghe tư vấn từ chuyên gia bác sĩ. Tôi có trải nghiệm một vài phương pháp điều trị da bằng máy công nghệ cao như phương pháp nâng cơ, hay trị sắc tố da nám, tàn nhang… và hầu như kết quả nhận được khiên mình rất hài lòng.

Lần này, trải nghiệm công nghệ mới Thermage 4.0 tôi cảm thấy sự khác biệt cực kỳ rõ rệt. Sau một nửa quá trình trải nghiệm, bác sĩ cho tôi soi gương và thấy sự khác biệt lớn giữa hai bên khuôn mặt, một bên vẫn còn những nếp nhăn của tuổi trung niên, một bên chân mày được nâng lên, đường rãnh cười mờ đi, phần bánh má cũng trở nên gọn hơn. Và sau toàn bộ quá trình trải nghiệm thì đúng là gương mặt mình như được trẻ ra 10 tuổi vậy. 

 

Gương mặt chị Xuân sau 60 phút khi trải nghiệm Thermage Pro 4.0 FLX

 

– Theo chị nhận định, thế nào sẽ là một người phụ nữ đẹp? Và cái đẹp của độ tuổi “tứ tuần” mà chị quyết định cho bản thân mình sẽ thế nào? Chị có nghĩ công nghệ mới Thermage Pro 4.0 FLX thực sự phù hợp với những người phụ nữ tầm tuổi trung niên như mình.

Đối với tôi, người phụ nữ đẹp là người phụ nữ hạnh phúc và cảm thấy tự tin vào nhan sắc của bản thân. Thực tế thì ai cũng sẽ già đi, ai cũng sẽ lão hóa đặc biệt khi bước sang tuổi trung niên, nhưng quan trọng là mình khắc phục điều đó thế nào.

Tôi và những người bạn cũng rất hay dành thời gian rảnh rỗi để đi làm đẹp. May mắn sao bản thân tôi là rất phù hợp với những công nghệ của TMV Xuân Hương, chính vì vậy tôi rất tin tưởng và giao phó hoàn toàn cho chị Xuân Hương cùng như các bác sĩ nơi đây.

Thermage 4.0 đúng là một công nghệ phù hợp với những người phụ nữ trung tuổi như tôi, chính bản thân mình đã trải nghiệm nên tôi thấy được đây là phương pháp làm đẹp thực sự an toàn và sự thay đổi thì rõ rệt. Chắc chắn tôi sẽ khoe những người bạn, và giới thiệu họ đến trải nghiệm điều tuyệt vời này ngay tại Xuân Hương.

 

Chị Xuân khẳng định Thermage Pro 4.0 FLX đúng là một công nghệ phù hợp với những người phụ nữ tuổi trung niên

 

– Nếu có một lời nhắn nhủ dành cho những phái đẹp khác như mình, chị sẽ nói điều gì? Và cũng chuẩn bị bước sang năm mới 2019 rồi, chị có lời chúc hay điều mong muốn gì muốn gửi đến TMV Xuân Hương không?

Làm đẹp cho mình chính là một điều hạnh phúc của những người phụ nữ. Xin chúc cho những khách hàng của TMV Xuân Hương sẽ luôn đẹp, luôn là những người phụ nữ hạnh phúc.

Đối với tôi, giành được giải thưởng lớn nhất này đã là một may mắn, được trải nghiệm Thermage 4.0 một công nghệ làm đẹp hiện đại lại càng là điều may mắn hơn. Biết đâu ngày hôm nay tôi là người may mắn nhất, nhưng ngày mai các bạn lại là những người may mắn hơn tôi?

Cảm ơn TMV Xuân Hương đã dành cho tôi điều tuyệt vời này. Chúc cho TMV Xuân Hương sẽ đạt được nhiều thành công hơn, mang đến cho những người khách hàng chúng tôi nhiều công nghệ làm đẹp hiệu quả hơn nữa. Xin chúc chị Xuân Hương luôn là một “bà chủ” xinh đẹp, tài năng và chúc chị năm mới thật nhiều sức khỏe.

Cảm ơn chị Xuân rất nhiều về cuộc nói chuyện thú vị ngày hôm nay!

Hãy cùng ngắm nhìn giây phút chị Xuân nhận chiếc chìa khóa và trở thành là chủ nhân chính thức của chiếc Vespa Sprint 2018 nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

The post Lộ diện vị khách hàng may mắn: Làm đẹp cuối năm nhận ngay Vespa dạo phố appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2LbZhJd
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét