Thứ Ba, 18 tháng 12, 2018

Giải pháp tránh nếp nhăn ở mắt và nâng cơ tái tạo da trán hiệu quả

Lão hóa là hiện tượng sẽ xảy ra không sớm thì muộn ở trên da, những vùng da thường xuất hiện những nếp nhăn nhúm trước tiên là da cổ, da trán, da vùng mắt, da cằm… Do đó việc bảo vệ da những vùng này là điều cần thiết. Bài viết dưới đây sẽ bật mí giải pháp tránh nếp nhăn ở mắt và nâng cơ tái tạo da trán hiệu quả. 

 

1. Tránh ánh nắng

 

 

Ánh nắng mặt trời có ảnh hưởng rất lớn đến vùng da xung quanh mắt và trên trán của bạn, nếu không được chăm sóc và bảo vệ tốt thì da vùng mắt và vùng trán của bạn có thể bị lão hóa sớm và là nguyên nhân dẫn đến sự hình thành nếp nhăn trên khuôn mặt.

Khoảng thời gian ánh nắng được xem là gay gắt và có hại cho da nhất là ánh nằng từ 10-16h hằng ngày, nhất là vào những ngày hè, vào thời điểm nắng nóng ở cao điểm thì tốt nhất bạn nên hạn chế đi ra ngoài, và nhớ bôi kem chống nắng, bịt kím, đeo kính dâm chống tia UV, che chắn cho da khi có ý định đi ra ngoài.

 

2. Ăn những thực phẩm tốt cho da, làm nâng cơ tái tạo da mắt và da trán

 

 

Các chuyên gia về thực phẩm và dinh dưỡng cho biết, cá và các loại họ đậu, trái cây tươi, nước ép là những loại thực phẩm tốt cho vùng da ở mắt và trán. Giúp bảo vệ làn da khỏi tình trạng lão hóa da mặt trời, đồng thời cải thiện cấu trúc da, giúp da căng mịn, trắng sáng từ bên trong.

Việc sử dụng hoa quả và rau củ hàng ngày sẽ cung cấp lượng vitamin chăm sóc da hiệu quả, giúp bảo vệ da, làm da săn chắc hơn.

 

3. Tránh nhăn trán và nheo mắt

 

 

Những hành động như cau mày, nhăn trán, nheo mắt nếu làm thường xuyên sẽ tạo nên những rãnh nhăn ở trên da, làm da của bạn không còn được căng mịn và săn chắc nữa. Đồng thời đẩy nhanh quá trình lão hóa ở cùng da trán, da mắt của bạn. Do đó, việc chăm sóc cho tinh thần luôn thoải mái, tươi trẻ cũng là yếu tố quan trọng giúp giữ tuổi thanh xuân của bạn được lâu dài hơn.

Nếu mắt kém, hãy sử dụng kính để đeo mắt để tránh việc phải nheo mắt để nhìn những vật ở xa. Kính đeo mắt cũng giúp bạn bảo vệ vùng da quanh mắt khỏi ánh nắng mặt trời rất tốt.

Xem thêm phương pháp xóa nếp nhăn ở mắt tại đây: Xóa nhăn vùng mắt hiệu quả.

 

4. Tư thế ngủ đúng cách

 

 

Khi bạn thiếu ngủ, cơ thể sản sinh ra các hooc môn gây phá vỡ tế bào da, làm xuất hiện những vết nhăn trên da. Do đó ngủ đúng giấc là điều cần thiết để chăm sóc da.

Việc ngủ đúng cách cũng khá quan trọng, việc thường xuyên nằm nghiêng sẽ gây nên các nếp nhăn ở má, trán và cằm. Do đó việc gối đầu bởi 1 chiếc gối cao vừa phải sẽ giúp bạn tránh khỏi những nếp nhăn trán không đáng có này.

 

5. Massage mắt

 

 

Massage mắt cũng giúp cho máu lưu thông tốt hơn từ đó khiến cơ mặt được thư giãn và kích thích các tế bào collagen phát triển và từ đó có thể đẩy các nếp nhăn đi xa.

Cách thực hiện như sau: Đầu tiên hãy nhắm mắt, dùng 3 ngón tay giữa đặt lên mắt, xoay tròn nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ. Khép mắt lại, ngón tay cái đặt ở thái dương, các ngón còn lại nhấn nhẹ nhàng quanh mắt. Mở mắt ra, ngón trỏ và ngón giữa đặt nhẹ nhàng lên mắt rồi từ từ kéo ngang sang hai bên thái dương.

 

6. Biện pháp tránh nếp nhăn ở mắt và nâng cơ tái tạo da trán hiệu quả

 

 

Nếu thực hiện 5 điều trên bạn sẽ nhận được kết quả là vùng da trán và mắt được căng mịn thêm một thời gian khá dài, kể cả khi bạn đã đến độ tuổi của sự lão hóa. Nhưng nếu bạn không muốn dành quá nhiều thời gian cho việc chăm sóc da hoặc đã quá tuổi để phù hợp với việc chăm sóc da tự nhiên thì phương pháp nâng cơ tái tạo da trán không phẫu thuật bằng Thermage hoặc nâng cơ tái tạo da trán bằng Hifu là cách tốt nhất để bạn có thể sở hữu làn da trán căng mịn, tràn đầy sức sống mà không màng tới thời gian.

Bạn hãy tự tưởng tượng, nếu bạn bước sang tuổi 30 mà da dẻ vẫn hồng hào, trắng mịn như cô gái tuổi đôi mươi thì cảm giác sẽ thế nào? Chắc hẳn bạn sẽ rất tự hào và tự tin với làn da của mình ở trước đám đông. Thẩm mỹ viện Xuân Hương là địa chỉ làm nâng cơ tái tạo da trán số 1 tại hà nội, với việc nhận chuyển giao trực tiếp công nghệ từ Mỹ, cùng với đội ngũ các bác sĩ nhiệt tình, có chuyên môn cao cũng như dày dặn kinh nghiệm sẽ mang lại làn da trẻ trung như mong muốn cho bạn mà không hề đau đớn hay ảnh hưởng thẩm mỹ gì.

>> Xem ngay: Bí quyết trẻ hóa làn da đến 10 tuổi bằng Thermage Pro 4.0 FLX an toàn và hiệu quả số 1 hiện nay!

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 0945726666

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

The post Giải pháp tránh nếp nhăn ở mắt và nâng cơ tái tạo da trán hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2S8yLmC
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét