Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

Học lỏm 10 loại nước uống giảm cân chị em nào cũng dùng

Nếu bạn đang sở hữu vòng 2 quá khổ mà lại quá bận rộn với công việc công sở hoặc gia đình thì cũng đừng lo lắng, bởi những loại nước uống giảm cân đơn giản sau đây  sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian đồng thời lấy lại vóc dáng nhanh nhất. 

 
Mỡ bụng luôn là vấn đề nan giải cho chị em phụ nữ, đặc biệt là những cô nàng công sở luôn phải ngồi làm việc nhiều và ít có thời gian vận động. Ngày qua ngày, mỡ tích tụ dần khiến cho mỗi lần chị em nhìn xuống dưới bụng lại nóng lòng tìm cách giảm cân. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có được thân hình săn chắc, giảm mỡ bụng mà lại không mất nhiều thời gian thực hiện. 

 

1. Chanh tươi – nước uống giảm cân thần tốc

 

 
Chanh là loại quả được mệnh danh là “thần dược” bởi nó có rất nhiều công dụng trong việc chăm sóc cơ thể cho chị em. Trong nước chanh có chứa giàu axit citric cùng một số loại enzyme hỗ trợ tiêu hoá, giải độc gan và loại bỏ độc tố trong cơ thể cũng như giảm mỡ bụng một cách hiệu quả.
Mỗi bữa sáng sau khi dậy hoặc trước bữa ăn 30 phút, bạn nên uống 1 ly nước chanh ấm để kích thích men tiêu hoá, tuần hoàn cơ chế thanh lọc đồng thời mỡ bụng cũng được đốt cháy một cách hiệu quả. 
 

2. Nước uống giảm cân không thể thiếu Gừng

 
 
Tất nhiên rồi, nếu đã dùng đến chanh thì bạn cũng đừng quên, gừng là một loại nguyên liệu giúp mỡ bụng tiêu hao rất nhanh chóng đó nhé. Chăm chỉ uống nước gừng đều đặn mỗi ngày sẽ giúp cơ thể bạn ngăn ngừa sản sinh cortisol, giúp điều tiết năng lượng và loại bỏ mỡ thừa một cách hiệu quả.
Cách chế biến cũng cực kì đơn giản, bạn chỉ cần đun nước sôi và bỏ vào vài lát gừng rửa sạch. Ngoài ra để thay đổi khẩu vị cho dễ uống bạn cũng có thể bỏ thêm chanh hoặc mật ong vào khuấy đều và thưởng thức. 
Cách khác, bạn cũng có thể thái gừng thành từng lát sau đó đem phơi khô, đến khi sử dụng chỉ cần dùng một chút gừng cho vào cốc, đổ nước nóng vào là bạn đã có cốc trà gừng thơm ngon rồi.
 
 

3. Tỏi cũng được sử dụng để làm nước uống giảm cân

 
 
Không những được biết đến như một loại gia vị, tỏi còn khá nổi tiếng với khả năng hỗ trợ cho việc tiêu hoá và giúp ức chế quá trình chuyển hoá các chất dinh dưỡng thành mỡ béo. Vì vậy nếu ăn tỏi mỗi ngày, cơ thể bạn sẽ được thanh lọc chất độc cùng giảm mỡ rất hiệu quả đấy.
 
Tuy nhiên, việc uống nước ép tỏi sẽ hiệu quả và cơ thể sẽ dễ dàng hấp thụ hơn. Dù nghe qua có vẻ nhiều chị em sẽ nghĩ hơi khó uống, nhưng nếu bạn pha một cốc nước chanh và giã thêm vài tép tỏi, bạn sẽ có một sự phối hợp tuyệt vời cho lựa chọn nước uống giảm cân và mỡ bụng dễ dàng.
 
 

4. Nước uống giảm cân chế biến từ cam

 
 
Nước cam luôn là sự lựa chọn nước uống giảm cân hàng đầu của chị em phụ nữ vì dễ chế biến và vị rất ngon. Trong quả cam có nhiều chất xơ giúp ngăn ngừa quá trình tích tụ mỡ thừa của vòng 2 hiệu quả. Ngoài ra, vitamin C luôn chiếm ngự phần lớn trong thành phần, vì vậy ngoài việc giảm mỡ, nước ép cam còn giúp bạn sở hữu được một làn da đẹp, kéo dài tuổi thanh xuân nhờ quá trình oxy hóa đã được làm chậm lại. 
 
Theo kết quả của một số nghiên cứu khoa học tại Anh, một số cơ quan trong cơ thể đều bắt đầu lão hóa ở những độ tuổi nhất định. Nắm được quy luật này sẽ giúp bạn chủ động tìm được cho mình
 
 

5. Dứa – giảm cân không còn là vấn đề

 
 
Nếu bạn đang tìm cho mình loại nước uống giảm cân thơm ngon dễ uống, lại dễ thực hiện tại nhà thì đừng quên dứa nhé. Theo một số nghiên cứu từng được công bố trước đây, trong 1 ly sinh tố dứa hoặc nước ép dứa có nhiều enzyme với tên gọi bromelain, hoạt động như một chất có khả năng phân hủy protein, giúp tiêu hóa nhanh và đặc biệt giảm béo bụng khá tốt. Vì vậy, đây cũng chính là loại trái cây mà bạn nên bổ sung nhiều hơn nữa cho khẩu phần ăn hàng ngày của mình.
Hãy uống nước ép dứa hoặc bổ sung dứa vào những món ăn hàng ngày của bạn, cùng với đó bạn cũng thể dùng dứa vào những bữa phụ để mỡ bụng của mình được tiêu hao một cách nhanh chóng hơn.
 
 

6. Cà chua – nước uống giảm cân đơn giản và hiệu quả

 
 
Cà chua là một loại thực phẩm bổ dưỡng rất giàu vitamin A và C rất tốt cho sức khoẻ. Trong bữa ăn hàng ngày, cà chua giúp cơ thể thanh nhiệt, giải độc và phục hồi hệ tiêu hoá kém để được tuần hoàn chất dinh duỡng tốt hơn.
Bên cạnh đó, một số nghiên cứu khoa học cho thấy uống nửa lít nước cà chua mỗi ngày trong vòng 8 tuần có thể giảm kích thước vòng eo. Đại học Y khoa Trung Quốc cũng đã từng thống kê trên tổng 25 phụ nữ khoẻ mạnh độ tuổi 25-30, uống nước ép cà chua mỗi ngày, sau 2 tháng, họ đều giảm được trung bình 1,5 cm vòng eo. 
Chính bởi lẽ đó mà cà chua ngày càng được chị em sử dụng nhiều hơn trong công cuộc giảm cân của mình. Không cần thực hiện những bài tập mất sức, chỉ cần dành ra chút thời gian trong ngày là bạn đã có ngay một ly nước ép cà chua để thưởng thức.
 
 

7. Đừng quên thực hiện nước uống từ củ dền nhé

 
 
Củ dền cũng được liệt kê vào danh sách những loại nước uống giảm cân có hiệu quả nhất, bởi đây là loại thực phẩm vừa quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày, lại có công dụng tiêu hao mỡ thừa nhanh chóng.
Trong củ dền có chứa rất ít calo nhưng đồng thời bổ sung nhiều vitamin C, magie, sắt, đồng và kali. Vì vậy, nước ép từ củ dền rất hiệu quả trong việc cung cấp năng lượng và các chất dinh dưỡng cho cơ thể. Trong thực đơn ăn low carb hiện nay, nước ép từ củ dền rất phổ biến để cân bằng giữa việc có đủ sức khoẻ và  giảm lượng mỡ thừa một các hợp lý. Vì thế nếu muốn nhanh chóng sở hữu vóc dáng hoàn hảo hãy thực hiện việc uống nước ép củ dền ngay từ ngày hôm nay nhé. 
 
 

8. Dưa leo – nước uống giảm cân ngon – bổ – rẻ

 
 
Dưa leo là loại rau củ không còn quá xa lạ gì trong những phương pháp làm đẹp. Ngoài việc săn sóc làn da, dưa leo còn có hiệu quả trong việc thanh lọc cơ thể và loại bỏ được lớp mỡ bụng cứng đầu. Chính là vì trong dưa leo có chứa đến 90% thành phần là nước, đồng thời còn có rất nhiều các loại vitamin cần thiết như A, B1, B2, B6, C, D… Việc uống một cốc nước dưa leo mỗi ngày sẽ cung cấp đủ nước cho cơ thể, kích thích quá trình tuần hoàn và bổ sung được nhiều dưỡng chất thiết yếu.
 
 

9. Cà rốt giúp bạn lấy lại vòng 2 thon gọn

 
 
Nước ép cà rốt có chứa rất nhiều vitamin A, C và K. Ngoài ra, chất xơ trong củ cà rốt cũng giúp cải thiện hệ tiêu hóa, giải độc gan, ngăn ngừa tích tụ mỡ trong cơ thể. Trong khi đó, vitamin K giúp thúc đẩy quá trình xây dựng cơ bắp, tăng cường sức khỏe xương. Bên cạnh đó, beta carotene được chuyển đổi thành vitamin A, làm chậm quá trình lão hóa da. Đây cũng chính là lý do vì sao nước ép cà rốt thường được ưa chuộng không chỉ bởi chị em phụ nữ mà còn cả cánh mày râu nữa.
 
 

10. Nước uống giảm cân từ Mướp đắng

 
 
Mướp đắng là một loại quả khá phổ biến ở Việt Nam trong các bữa ăn hằng ngày. Trong y học cổ truyền Ấn độ Ayurvedic, mướp đắng được sử dụng để điều trị bệnh tiểu đường và cao huyết áp. Người Ấn Độ tin rằng mướp đắng có thể làm giảm lượng đường trong máu và cải thiện sản xuất insulin. Điều này giúp cơ thể kiểm soát cân nặng ở mức độ vừa phải. Vì vậy, ngoài việc được chế biến thành món ăn, mướp đắng cũng được dùng để ép thành nước uống mỗi ngày để phục vụ cho nhu cầu giảm cân.
Trên đây là 10 loại nước uống giảm cân mà bạn có thể thực hiện dễ dàng tại nhà, chỉ cần kiên trì trong một khoảng thời gian bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt trên cơ thể. Còn nếu muốn giảm cân nhanh chóng hơn bạn có thể nhờ tới phương pháp giảm béo tầng sâu của Thẩm mỹ viện Xuân Hương, chỉ một thời gian ngắn bạn sẽ ngạc nhiên về cơ thể của mình.

The post Học lỏm 10 loại nước uống giảm cân chị em nào cũng dùng appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2PjyPOt
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét