Thứ Bảy, 7 tháng 10, 2017

Kinh nghiệm chọn khóa học phun xăm thẩm mỹ

Khi sức nóng của việc làm đẹp bằng phun xăm thẩm mỹ ngày càng lên cao thì lượng người muốn theo đuổi ngành nghề này cũng ngày càng lớn. Nhưng do phun xăm thẩm mỹ vẫn là một nghề còn nhiều non trẻ ở nước ta nên rất nhiều bạn trẻ chưa có quá nhiều kinh nghiệm chọn địa chỉ học nghề cũng như kinh nghiệm chọn khóa học phun xăm thẩm mỹ sao cho phù hợp. Thấu hiểu điều đó, trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm quý giá khi chọn địa chỉ đào tạo cũng như chọn khóa học phun xăm thích hợp nhất.

Kinh nghiệm chọn cơ sở dạy nghề phun xăm thẩm mỹ uy tín

Một trong những nhân tố mang tính quyết định đến chất lượng khóa học phun xăm của bạn tốt hay không đó chính là cơ sở dạy nghề mà bạn lựa chọn. Hiện nay, ngành phun xăm thẩm mỹ ngày càng phát triển, theo đó cũng có không ít cơ sở dạy nghề được thành lập. Việc lựa chọn một cơ sở uy tín là vô cùng cần thiết. Nó sẽ có quyết định rất lớn đến trình độ tay nghề của bạn sau khi tốt nghiệp khóa học. Vì vậy ngoài việc cần tìm hiểu về kinh nghiệm chọn khóa học phun xăm thẩm mỹ thì bạn cũng cần nắm rõ kinh nghiệm lựa chọn địa chỉ dạy nghề uy tín.

nhung-dieu-can-biet-ve-hoc-nghe-phun-xam-tham-my-3

Thẩm mỹ viện Xuân Hương là cơ sở dạy nghề phun xăm thẩm mỹ uy tín hàng đầu hiện nay

Một số kinh nghiệm lựa chọn cơ sở dạy nghề phun xăm thẩm mỹ như sau:

– Chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín với hướng dạy thực hành nghề: Khác với học lý luận, khi học nghề thì việc học lý thuyết phải đi liền với thực hành. Chỉ có thực hành càng nhiều thì bạn mới có thể càng luyện tập tay nghề tốt cho mình. Vì vậy, trước khi lựa chọn bất cứ một cơ sở nào bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ, nên chọn những cơ sở được thực hành nhiều, quan sát nhiều.

– Cơ sở trang thiết bị hiện đại, công nghệ tân tiến: Sự phát triển của khoa học kỹ thuật khiến cho các công nghệ phun xăm đang thay đổi và được cải tiến từng ngày. Sẽ tốt hơn nếu bạn lựa chọn một cơ sở dạy nghề có ứng dụng các kỹ thuật phun xăm tiên tiến để giúp bạn bắt kịp xu hướng sau tốt nghiệp.

– Đội ngũ giảng viên trình độ cao, kinh nghiệm lâu năm và tận tâm với nghề: Nhân tố quan trọng để có sự thành công của khóa học phun xăm thẩm mỹ đó chính là chất lượng đội ngũ giảng viên. Bạn cần chọn địa chỉ có đội ngũ giảng viên tận tâm, nhiệt tình, có trình độ cao vào có kinh nghiệp lâu năm.

– Chương trình học linh động, tạo điều kiện cho học viên: Do rất nhiều học viên đi học đều là vừa học vừa làm hoặc ở xa, nên không tiện về mặt thời gian. Vì vậy sẽ tốt hơn nếu bạn lựa chọn một cơ sở có sự linh động cao về thời gian và chương trình học, tạo điều kiện cho học viên.

– Được cấp bằng, và bằng có giá trị trên toàn quốc.

– Học phí công khai, hợp lý.

Với những tiêu chí trên, thẩm mỹ viện Xuân Hương hoàn toàn đủ tiêu chuẩn để trở thành một trường đào tạo nghề phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng hàng đầu trên cả nước ta hiện nay. Ngoài việc học đi đôi với thực hiện, cơ sở hiện đại, công nghệ phun xăm tiên tiến, chất lượng đội ngũ giảng viên cao, chương trình học linh động thì sau khi tốt nghiệp tại Xuân Hương bạn sẽ được cấp chứng chỉ Chứng chỉ phun thêu thẩm mỹ tại Xuân Hương và Chứng chỉ phun thêu thẩm mỹ do Sở LĐTB & XH cấp (Đăng ký thi với lệ phí 3 Triệu).

kinh-nghiem-chon-khoa-hoc-phun-xam-tham-1

Kinh nghiệm chọn khóa học phun xăm thẩm mỹ tại TMV Xuân Hương

Kinh nghiệm chọn khóa học phun xăm thẩm mỹ tại TMV Xuân Hương

Hiện nay, thẩm mỹ viện viện Xuân Hương có mở các khóa đào tạo sau:

– Khóa đào tạo phun thêu thẩm mỹ cơ bản: Đối tượng dành cho học viên mới bước đầu làm quen với nghề phun thêu thẩm mỹ.

– Khóa đào tạo nâng cao về kỹ thuật xử lý môi thâm, loang màu, xóa sửa lông mày cũ hỏng: Dành cho học viên đã có kiên thức cơ bản và muốn học nâng cao.

– Khoa học nâng cao kỹ thuật điêu khắc lông mày chuẩn Châu Âu: Dành cho những học viên đã có kiến thức cơ bản, muốn học nâng cao về điêu khắc lông mày chuẩn Châu Âu.

– Khóa đào tạo phun thêu thẩm mỹ chuyên nghiệp: Dành cho học viên muốn học phun thêu thẩm mỹ từ cơ bản đến chuyên sâu.

– Khóa đào tạo phun thêu cấp tốc: Dành cho những người muốn học cấp tốc hoặc đào tạo cấp tốc cho Việt kiều và cho người đi lao động nước ngoài.

– Thi cấp bằng phun thêu thẩm mỹ của TMV Xuân Hương và Sở Lao động Thương binh và Xã hội: Dành cho những người chủ Salon, kỹ thuật viên phun thêu thẩm mỹ muốn thi lấy bằng để đăng ký kinh doanh và cấp giấy phép hành nghề. Họ không đăng ký khóa học tại Xuân Hương mà chỉ đăng ký tham gia thi cấp bằng.

Như vậy, kinh nghiệm chọn khóa học phun xăm thẩm mỹ đó là tùy thuộc vào điều kiện và xuất phát điểm của mình mà bạn lựa chọn khóa học sao cho phù hợp nhất trong các khóa học trên. Nếu bạn chưa biết gì về phun xăm thì có thể chọn khóa học cơ bản hoặc khóa học chuyên nghiệp. Còn nếu bạn đã có kỹ thuật phun xăm và muốn học thêm về lĩnh vực nào đó trong nghề, bạn có thể chọn các khóa học nâng cao. Còn nếu bạn đã nắm rõ về phun xăm nhưng chưa có bằng, muốn lấy bằng để xin giấy phép kinh doanh thì bạn chỉ cần đăng ký tham gia thi cấp bằng là được.

The post Kinh nghiệm chọn khóa học phun xăm thẩm mỹ appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2y8dH8I
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét