Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Học phun xăm có cần biết vẽ không?

Phun xăm thẩm mỹ là ngành nghề có rất nhiều người theo đuổi. Tuy nhiên, lại có không ít bạn trẻ lo ngại vì mình không biết vẽ nên không dám theo học ngành này. Vậy học xăm có cần biết vẽ không? Hay nói cách khác là không biết vẽ liệu có học phun xăm được không? Thẩm mỹ viện Xuân Hương sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề trên.

>>> Học phun xăm thẩm mỹ tại Hải Phòng

>>> Những quyền lợi của học viên học nghề phun xăm tại Xuân Hương

Học xăm có cần biết vẽ không?

Học xăm có cần biết vẽ không? Đây là vấn đề rất nhiều người thắc mắc. Trong suy nghĩ của nhiều người, xăm hoặc phun xăm đều là những nghề liên quan đến nghệ thuật, vì vậy cần phải biết vẽ mới có thể trở thành một thợ xăm giỏi. Thực tế, quan niệm này không sai. Nhưng nó sẽ chính xác hơn với học xăm nghệ thuật mà không phải là học phun xăm.

hoc-phun-xam-co-can-biet-ve-khong-1

Học xăm có cần biết vẽ không?

So với phun xăm thẩm mỹ thì nghề xăm hình đòi hỏi tính nghệ thuật hơn mới có thể tạo ra những hình xăm đẹp, sống động như thật, kết cấu cân đối, hài hòa. Tuy nhiên, ngay cả với nghề xăm thì việc biết vẽ hay không cũng không phải là tất cả cho sự khởi đầu khi học xăm. Nếu bạn biết vẽ sẽ thuận lợi hơn, còn nếu chưa biết vẽ hoặc là vẽ chưa đẹp thì bạn có thể tiếp tục học hỏi và rèn luyện “hoa tay” của mình.

Vậy không biết vẽ có học phun xăm được không?

Xăm và phun xăm mặc dù có nhiều điểm tương đồng nhưng lại là hai nghề khác biệt. Nếu như xăm áp dụng trên toàn bộ cơ thể thì phun xăm thẩm mỹ lại chỉ tập trung trên vùng lông mày, mí mắt và môi.

Đối với yêu cầu học xăm có cần biết vẽ không, có lẽ câu trả lời là “Có”. Nhưng nếu bạn hỏi học phun xăm có cần biết vẽ không thì câu trả lời lại là “Không”. Học nghề phun xăm thẩm mỹ chỉ cần bạn có một con mắt nghệ thuật với đôi bàn tay khéo léo, tài hoa mà không cần phải quá chú trọng đến lĩnh vực hội họa. Bởi vì mày, mí và môi đều có khung chuẩn riêng, bạn có thể thỏa sức sáng tạo trên mức khung chuẩn đó sao cho cân đối và hài hòa với gương mặt chứ không phải vẽ rồng vẽ phượng như đối với việc xăm hình nghệ thuật.

hoc-phun-xam-co-can-biet-ve-khong-2

Không biết vẽ vẫn có thể trở thành một chuyên gia phun xăm thẩm mỹ giỏi

Cho dù không biết vẽ, dù không có tài hoa nhiều trong hội họa thì các bạn vẫn có thể trở thành một chuyên viên phun xăm thẩm mỹ giỏi, chỉ cần có đủ kiên trì, đam mê theo đuổi. Các bạn nên nhớ, những tố chất cần có của người học phun xăm thẩm mỹ là: sự cẩn trọng, tỉ mỉ đến từng chi tiết, gu thẩm mỹ tinh tế, lòng kiên trì, tính cần cù, siêng năng, tình yêu nghề, tinh thần trách nhiệm cao với công việc và với khách hàng, sự nhiệt tình và thân thiện. Chứ việc biết vẽ hay không không phải là tố chất cần thiết của một thợ phun xăm thẩm mỹ giỏi.

Học phun xăm thẩm mỹ ở đâu tốt nhất?

Qua những nội dung trên, chúng ta đã giải đáp được vấn đề học xăm có cần biết vẽ không cũng như việc học nghề phun xăm thẩm mỹ có cần biết vẽ hay không. Trong mục này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ ở đâu tốt nhất.

Nói về địa chỉ học phun xăm tốt nhất, ta không thể không nhắc tới Thẩm mỹ viện Xuân Hương. Đây là một trong những đơn vị thẩm mỹ hàng đầu ở nước ta hiện nay. Với gần 30 năm kinh nghiệm phát triển trong ngành thẩm mỹ, đội ngũ y bác sĩ hùng hậu và có trình độ cao, giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị, công nghệ tiên tiến, Xuân Hương thực sự trở thành “nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp”.

hoc-phun-xam-tham-my-tai-vinh-2

Học phun xăm thẩm mỹ uy tín tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Tại Xuân Hương, học viên phun xăm thẩm mỹ sẽ được đào tạo theo quy trình chuẩn quốc tế với 80% thời lượng thực hành và 20% thời lượng học lý thuyết. Không những vậy, khi học tại xuân Hương, học viên sẽ được nghệ nhân Đặng Thị Xuân Hương – Chủ tịch HĐQT TMV Xuân Hương – người có kinh nghiệm 30 năm trong ngành phun thêu thẩm mỹ trực tiếp chia sẻ kinh nghiệm thực tế về: kinh nghiệm làm nghề, kinh nghiệm tư vấn và nắm bắt tâm lý khách hàng.

Sau khi tốt nghiệp, học viên được cấp chứng chỉ phun thêu thẩm mỹ của Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, có giá trị cấp Quốc gia. Với chứng chỉ này, các bạn có thể thoải mái hành nghề phun xăm tại các trung tâm thẩm mỹ uy tín trên cả nước, nó cũng có giá trị hiệu lực khi đăng ký giấy phép kinh doanh nếu bạn muốn tự mở cơ sở cho riêng mình.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0996711111 – 0945726666

The post Học phun xăm có cần biết vẽ không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2i2OJhD
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét