Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Học phun xăm thẩm mỹ tại Hải Phòng

Theo chân xu thế phát triển chung ngành phun xăm thẩm mỹ của cả nước, tại Hải Phòng nhu cầu phun xăm ngày một cao, cùng với đó là sự bùng nổ mạnh mẽ của các thẩm mỹ viện, các cơ sở phun xăm. Vậy tình hình phát triển của học phun xăm thẩm mỹ tại Hải Phòng như thế nào? Địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ ở đâu uy tín nhất? Bài viết sau sẽ giúp các bạn giải đáp những vấn đề trên.

>>> Học nghề phun xăm thẩm mỹ tương lai có tốt không?

>>> Lý do phái mạnh nên học phun xăm thẩm mỹ là gì?

Cơ sở phát triển của ngành phun xăm thẩm mỹ tại Hải Phòng

Thành phố cảng Hải Phòng là trung tâm công nghiệp, dịch vụ, cảng biến lớn nhất miền Bắc Việt Nam. Hải Phòng cũng là một trung tâm kinh tế, văn hóa, y tế, thương mại, dịch vụ, du lịch lớn của cả nước. Tại đây không chỉ có các ngành công nghiệp, thương mại, điện tử, du lịch phát triển, mà các ngành dịch vụ cũng phát triển không kém, một trong số đó là ngành dịch vụ làm đẹp.

hoc-phun-xam-tham-my-tai-hai-phong-1

Hải Phòng – thành phố Hoa Phượng Đỏ

Hải Phòng – thành phố Hoa Phượng Đỏ không chỉ có mật độ dân cư đông đúc mà đời sống vật chất của người dân cũng được nâng lên rõ rệt so với mặt bằng chung trên cả nước. Với diện tích 1561,7 km², mật độ dân số là 1.268 người/km², trong đó có 925.900 người ở thành thị và 1.054.900 người ở nông thôn (số liệu thống kê năm 2016), Hải Phòng có tiềm năng phát triển ngành phun xăm thẩm mỹ to lớn.

Chính kinh tế xã hội phát triển, dân số đông đúc, thu nhập bình quân đầu người cao đã tạo ra một cơ sở vững chắc cho ngành thẩm mỹ phát triển tại Hải Phòng. Ở đây, nhu cầu thẩm mỹ, đặc biệt là nhu cầu phun xăm rất lớn, không thua kém gì các trung tâm kinh tế chính trị lớn ở nước ta như Hà Nội, Hồ Chí Minh,…

Trên cơ sở đó, ngành phun xăm thẩm mỹ tại Hải Phòng đã thực sự phát triển không phụ sự kỳ vọng của mọi người. Ở thành phố Cảng có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ, cơ sở phun xăm lớn nhỏ được xây dựng và hoạt động để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Nhu cầu và thực trạng học phun xăm thẩm mỹ tại Hải Phòng

Đi cùng với sự phát triển to lớn của ngành phun xăm thẩm mỹ, nhu cầu học phun xăm thẩm mỹ tại Hải Phòng cũng ngày càng tăng cao. Tiềm năng và cơ hội việc làm to lớn của ngành phun xăm đã tạo nên sức hấp dẫn trí mạng của ngành nghề này đối với các bạn trẻ.

hoc-phun-xam-tham-my-tai-hai-phong-2

Hải Phòng có nhu cầu to lớn về học nghề phun xăm thẩm mỹ

Học phun xăm thẩm mỹ không chỉ hấp dẫn đối với những bạn đang có dự định học nghề mà cả với những người có bằng cấp nhưng chưa có công việc ổn định. Họ mong muốn tìm được một công việc mang tính ổn định, có tiềm năng lớn, tương lai rộng mở, cơ hội việc làm nhiều và mức thu nhập cao. Và nghề phun xăm thẩm mỹ xuất hiện đã đáp ứng được những mong muốn đó.

Tuy nhiên, sự phát triển của các cơ sở đào tạo phun xăm lại không đáp ứng được nhu cầu học phun xăm thẩm mỹ tại Hải Phòng. Ở thành phố Hoa Phượng Đỏ, mặc dù có nhiều cơ sở hành nghề phun xăm được thành lập nhưng cơ sở dạy nghề phun xăm thiếu lại càng thiếu. Bởi vì không phải bất cứ cơ sở hành nghề nào cũng có đủ điều kiện và được cấp phép dạy nghề. Trong hoàn cảnh đó, những người muốn học phun xăm thẩm mỹ tại Hải Phòng nên tìm kiếm trường dạy phun xăm thẩm mỹ uy tín ở đâu?

Thẩm mỹ viện Xuân Hương – địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ uy tín nhất

Khi điều kiện học phun xăm thẩm mỹ tại Hải Phòng không đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của mọi người thì bạn trẻ nên tìm đến các trung tâm kinh tế – chính trị – xã hội có ngành phun xăm phát triển để tìm kiếm cơ sở dạy nghề uy tín. Hiện nay, ở nước ta, trường dạy nghề phun xăm thẩm mỹ được công nhận là uy tín hàng đầu đó chính là Thẩm mỹ viện Xuân Hương.

hoc-phun-xam-tham-my-tai-hai-phong-3

Thẩm mỹ viện Xuân Hương là địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ uy tín nhất hiện nay

Đứng trên cương vị TMV số 1 tại Hà Nội, hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp đã từng “make up” hơn 20000 đôi lông mày và đào tạo ra hơn 1000 học viên mỗi năm, Thẩm mỹ viện Xuân Hương là địa chỉ học nghề phun xăm uy tín nhất.

Đến với Xuân Hương, học viên sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn các khóa học phun xăm từ cơ bản cho đến chuyên nghiệp, từ học theo thời lượng bình thường cho đến khóa học cấp tốc. Sau khi tốt nghiệp, học viên sẽ được cấp chứng chỉ phun thêu thẩm mỹ của Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, có giá trị cấp Quốc gia và cả chứng chỉ của thẩm mỹ viện Xuân Hương cấp. Với chứng chỉ của Sở, các bạn không chỉ có thể tự tin xin vào những trung tâm thẩm mỹ lớn mà còn có thể đăng ký giấy phép kinh doanh để tự mở spa cho riêng mình.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0996711111 – 0945726666

The post Học phun xăm thẩm mỹ tại Hải Phòng appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2xmNobE
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét