Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Hỏng cả mặt vì tẩy nốt ruồi bằng tỏi tại nhà

Giờ nhìn khuôn mặt của mình, tôi thấy hối hận quá vì đã không tìm hiểu kỹ vội vàng tin mấy kinh nghiệm tẩy nốt ruồi tại nhà để rồi giờ khó có thể cứu vãn được nữa.

tay-not-ruoi-bang-toi-tai-nha-dang-duoc-nhieu-chi-em-ap-dung

Tẩy nốt ruồi bằng tỏi tại nhà đang được nhiều chị em áp dụng

Trên mặt tôi có vài nốt ruồi nhỏ, dù có trang điểm đậm cỡ nào cũng chỉ mờ đi chút ít. Đặc biệt chúng lại nằm ở vị trí không được đẹp lắm nên rất nhiều lần tôi muốn xóa chúng đi. Tuy nhiên tôi ở quê cách Hà Nội khá xa nên vẫn chưa thể xóa đi như ý muốn.

Sau một thời gian dàu mày mò tìm hiểu trên các diễn đàn thì tôi thấy có nhiều chị em chọn cách tẩy nốt ruồi bằng tỏi. Thậm chí có chị còn khoe vừa tẩy xong vài nốt ruồi bằng tỏi rất hiệu nghiệm. Theo chia sẻ của chị ấy thì tẩy nốt ruồi này bằng nguyên liệu tự nhiên nên an toàn. Lúc đầu tẩy xong nhìn hơi sợ nhưng sau khi bong, bôi nghệ vào thì không còn sẹo. Nhờ vậy khuôn mặt chị ấy đã bớt thảm hại hơn nhiều khi loại bỏ được những nốt ruồi đó.

Còn tôi nốt ruồi nằm ngay cạnh khóe miệng nên ảnh hưởng không nhỏ đến nhan sắc. Vậy nên tôi đã quyết định tẩy nốt ruồi bằng tỏi và dùng nghệ để trị sẹo. Lúc đầu hí hửng bao nhiêu thì sau đó tôi đã phải trả giá đắt bấy nhiêu.

Lúc đầu bôi tỏi lên mặt thì mặt tôi có lớp vẩy như kiểu bị xước da vì trong tỏi có axit. Sau khi để lớp vẩy đó tróc đi, đúng là phần mụn đó không còn nhưng có vẻ như phần chân của nó vẫn còn. Quả nhiên là sau 1 tuần mụn ruồi đó mọc lại và còn to hơn nữa. Vùng da có nốt ruồi còn bị tróc và thâm rát cả mặt. Giờ tôi chỉ biết bôi nghệ cho mau liền sẹo và tìm cách khác để điều trị.

Tôi viết để cảnh báo các chị em đừng ham rẻ hay đừng vì tiện lợi mà tẩy nốt ruồi bằng tỏi nhé. Kể cả với chanh hay các nguyên liệu tự nhiên khác vì chúng đều là axit tự nhiên chư qua xử lý. Làm đẹp là điều tốt nhưng nếu mà làm đẹp liều mạng quá, lại không có kiến thức thì sẽ rất dễ gây “tai nạn”.

THẨM MỸ VIỆN Ý LAN

Địa chỉ: 100 Tây Sơn- Đống Đa- Hà Nội

Hotline: 1900.6288 hoặc 0967.11.66.33

Facebook: http://ift.tt/1RUEfgg

The post Hỏng cả mặt vì tẩy nốt ruồi bằng tỏi tại nhà appeared first on Thẩm Mỹ Viện Ý Lan.



from Thẩm Mỹ Viện Ý Lan http://ift.tt/2wHgaU3
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét