Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Thu Cúc – thương hiệu luôn đi đầu trong các xu hướng thẩm mỹ mới

tu-van-lam-dep, tin-tuc-lam-dep, kinh-nghiem-lam-dep, hoi-dap, cau-chuyen-khach-hang, bao-chi-noi-ve-thu-cuc, hoat-dong-benh-vien

Không chỉ có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Thu Cúc còn luôn đi đầu trong việc cập nhật các xu hướng thẩm mỹ mới nhất trên thế giới giúp phái đẹp Việt có được nhan sắc hoàn hảo và thời thượng nhất.

Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Thu Cúc luôn được phái đẹp Việt tin tưởng và lựa chọn. Cùng với việc đầu tư cơ sở vật chất tiên tiến, đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu cùng quy trình thực hiện chuẩn Bộ Y tế, Thu Cúc cũng không ngừng đổi mới và cập nhật, ứng dụng các phương pháp và xu hướng thẩm mỹ tiên tiến nhất trên thế giới. Các phương pháp thẩm mỹ hot đang được đông đảo khách hàng yêu thích hiện nay tại Thu Cúc phải kể đến như nâng ngực Nano Chip, nâng mũi Liftderm S 5D, điêu khắc môi 6D….

Nâng mũi Liftderm S 5D – giải pháp cho dáng mũi cao hoàn hảo

Nâng mũi Liftderm S 5D là giải pháp hoàn hảo giúp khắc phục mọi nhược điểm dáng mũi

Được kế thừa và phát triển từ phương pháp nâng mũi Liftderm S, nâng mũi Liftderm S 5D tại Thu Cúc đã làm nên 1 cơn sốt trong cộng đồng làm đẹp. Với việc sử dụng sụn sinh học định hình Megaderm hoặc sụn Bistool – 2 chất liệu sụn cao cấp hàng đầu hiện nay, nâng mũi Liftderm S 5D không chỉ giúp cải thiện  toàn diện tình trạng mũi thấp, cho dáng mũi cao hoàn hảo ở mọi góc nhìn mà còn khắc phục các nhược điểm như đầu mũi bóng đỏ, lộ sóng… một cách tối ưu nhất. Với những ưu điểm tuyệt vời của mình, nâng mũi Liftderm S 5D nhanh chóng trở thành phương pháp nâng mũi hàng đầu được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Sụn sinh học định hình Mergaderm hoặc sụn Bistool là những chất liệu cao cấp được sử dụng trong nâng mũi Liftderm S 5D tại Thu Cúc

Nâng ngực Nano Chip – bước đột phá  mới của nâng ngực

Được đánh giá là phương pháp nâng ngực tiên tiến nhất hiện nay nên ngay từ khi mới xuất hiện, nâng ngực Nano Chip đã được đông đảo phái đẹp yêu thích và lựa chọn. Nhanh chóng bắt kịp xu thế, Thu cúc đã ứng dụng và chuyển giao thành công phương pháp này giúp khách hàng được tiếp cận với xu hướng nâng ngực mới và hot nhất.

Điểm làm nên thành công của phương pháp nâng ngực Nano Chip chính là thế hệ túi ngực Nano tiên tiến nhất hiện nay

Nâng ngực Nano Chip là sự kế thừa của phương pháp nâng ngực nội soi kết hợp với túi ngực Nano – thế hệ túi ngực tiên tiến nhất hiện nay. Có bề mặt nano với 8.000 tiếp điểm trên 1cm2  túi ngực Nano có khả năng tăng cường tạo độ bám dính, chống co thắt bao xơ, cho hình dáng linh hoạt, phù hợp mọi tư thế… Đồng thời con chip thông minh lưu trữ các thông số: ngày sản xuất, ngày thực hiện, size ngực… giúp khách hàng sẽ dễ dàng hơn khi thực hiện chế độ bảo hành cũng như được chăm sóc sau phẫu thuật tốt nhất. Với việc sử dụng túi ngực tiên tiến nhất hiện nay cùng kĩ thuật nâng ngực hàng đầu tại Thu Cúc, dịch vụ nâng ngực Nano Chip là lựa chọn hàng đầu cho các chị em đang muốn cải thiện số đo vòng 1.

Quy trình nâng ngực Nano Chip tại Thu Cúc cũng được thực hiện trong phòng mổ vô trùng một chiều đảm bảo an toàn tối đa

Với phương pháp nâng ngực Nano Chip tại Thu Cúc bạn sẽ có được vòng 1 sexy quyến rũ nhưng vẫn cực kì tự nhiên

Công nghệ cắt mí chuẩn Hàn mới nhất 2017

Một trong những xu hướng thẩm mỹ tiên tiến được Thu Cúc cập nhật không thể không kể đến công nghệ cắt mí chuẩn Hàn mới nhất năm 2017. Với công nghệ tiên tiến được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc kết hợp cùng đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu và quy trình cắt mí an toàn chuẩn Bộ Y tế tại Thu Cúc, cắt mí chuẩn Hàn 2017 chắc chắn sẽ giúp bạn “tạm biệt” tình trạng mắt sụp mí, da chùng mỡ thừa… nhanh chóng để sở hữu đôi mắt to tròn trong sáng không tì vết.

Với công nghệ cắt mí 2017 tại Thu Cúc, bạn sẽ được sở hữu đôi mắt rạng ngời không tì vết

Dẫn đầu xu hướng phun xăm thẩm mỹ với điêu khắc lông mày, môi 6D

Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Thu Cúc cũng là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ tại Việt Nam. Với các phương pháp phun xăm thẩm mỹ đa dạng và các công nghệ tiên tiến nhất được cập nhật phun xăm tại Thu Cúc luôn là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp Việt.

Trong các phương pháp phun xăm lông mày, điêu khắc lông mày 6D là phương pháp tiên tiến nhất đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn tại Thu Cúc. Có thể nói điêu khắc lông mày 6D là đỉnh cao của nghệ thuật điêu khắc trong phun xăm thẩm mỹ. Với phương pháp này sợi lông mày sẽ được khắc rất tinh tế, mềm mại và tự nhiên. Nếu không quan sát kỹ sẽ rất khó phân biệt được đâu là lông mày tự nhiên, đâu là lông mày điêu khắc. Điêu khắc lông mày 6D cũng là 1 kỹ thuật khá khó, đòi hỏi các chuyên viên phun xăm cần có gu thẩm mỹ cực kỳ tốt, thao tác vững với sự hỗ trợ của các dụng cụ tiên tiến đây là điều mà không phải cơ sở phun xăm nào cũng làm được.

Điêu khắc lông mày 6D là đỉnh cao của nghệ thuật điêu khắc lông mày hiện đại

Đôi lông mày tự nhiên, gợi cảm đến từng nét nhờ điêu khắc lông mày 6D

Cùng với điêu khắc lông mày 6D thì điêu khắc môi 6D cũng được Thu Cúc ứng dụng thành công. Đây là  1 kỹ thuật khó, đòi hỏi kĩ thuật viên sử dụng dao khắc để tỉ mỉ khắc từng đường mảnh cho tới khi mực phun trải đều hết môi. Với ưu điểm mang lại đôi môi căng mọng, gợi cảm ở mọi góc nhìn, điêu khắc môi 6D là 1 trong những phương pháp làm đẹp cực hot và ngày càng được nhiều chị em yêu thích, lựa chọn.

Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm và không ngừng cải tiến, cập nhật những công nghệ thẩm mỹ mới nhất, Thu Cúc luôn là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp Việt. Đặc biệt cùng với việc mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, Thu Cúc cũng luôn chú trọng đến sự an toàn của khách hàng trước trong và sau quá trình phẫu thuật. Vì vậy trải qua hơn 20 năm phát triển, đến nay Thu Cúc vẫn luôn giữ vững vị thế dẫn đầu của mình trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp tại Việt Nam.

The post Thu Cúc – thương hiệu luôn đi đầu trong các xu hướng thẩm mỹ mới appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn | Thẩm mỹ uy tín số 1 Sài Gòn.



from Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn | Thẩm mỹ uy tín số 1 Sài Gòn http://ift.tt/2h46Tii
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét