Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

3 yếu tố ảnh hưởng đến độ bền của lông mày sau phun thêu

Phun thêu lông mày giữ được bao lâu? Yếu tố ảnh hưởng đến độ bền của lông mày sau phun thêu là gì? Đó là thắc mắc của hầu hết phái đẹp trước khi đăng ký thực hiện dịch vụ thẩm mỹ lông mày này. Hãy cùng lắng nghe giải đáp của chuyên gia ngay sau đây nhé!

>>> Tác dụng phụ của phun thêu lông mày và lời khuyên từ chuyên gia

>>> Bắt nhịp xu hướng phun thêu lông mày màu nâu đen 2017

Đôi nét về phun thêu lông mày

Phun thêu lông mày là phương pháp hiện đại, giúp tạo dáng và màu sắc cho lông mày trở nên sắc nét, hài hòa với gương mặt. Đây là bước tiến vượt bậc của kỹ thuật xăm lông mày truyền thống. Chuyên gia sẽ sử dụng bút điện tử, đầu bút có kích thước siêu nhỏ, tỉ mỉ thêu từng sợi lông mày xuôi về phía đuôi mắt, mang đến cho khách hàng cặp chân mày mềm mại, thanh tú, đẹp tự nhiên.

yeu-to-anh-huong-den-ben-cua-long-may-sau-phun-theu

Đôi nét về phun thêu lông mày

Yếu tố ảnh hưởng đến độ bền của lông mày sau phun thêu

Kỹ thuật phun thêu lông mày hiện đại, giúp chị em tự tin với cặp chân mày gợi cảm, quyến rũ mà không cần nhờ đến các thao tác trang điểm cầu kỳ. Thông thường, kết quả phun thêu lông mày duy trì từ 3-5 năm tùy thuộc vào cơ địa mỗi người, chất liệu mực sử dụng và quá trình chăm sóc sau khi phun thêu.

  • Độ bền của phun thêu lông mày tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đây là yếu tố hàng đầu, quan trọng nhất, quyết định đến kết quả thẩm mỹ của phái đẹp sau khi phun thêu. Cơ địa mỗi người thường không giống nhau. Theo đó, nếu da bạn lý tưởng thì chỉ mất vài ngày đầu kiêng nước, bôi thuốc mỡ cho đến khi lông mày bong vảy tự nhiên sẽ lên màu đẹp như ý. Tuy nhiên, với những người cơ địa dữ, quá trình này sẽ kéo dài hơn một chút. Nếu lông mày không bám màu, bạn chỉ cần “dặm” lại lông mày lên màu đẹp như ý.

  • Chất liệu mực sử dụng là yếu tố ảnh hưởng đến độ bền của lông mày

Hiện nay, tại các cơ sở phun thêu lông mày uy tín, màu mực được sử dụng đều là màu mực cao cấp, chiết xuất thảo dược nên rất an toàn cho da. Tuy nhiên, một số cơ sở lại sử dụng mực xăm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ nên lông mày thường không lên đúng màu chuẩn mà còn có nguy cơ bị sưng tấy, viêm nhiễm.

yeu-to-anh-huong-den-ben-cua-long-may-sau-phun-theu-1

3 yếu tố ảnh hưởng đến độ bền của lông mày sau phun thêu

  • Quá trình chăm sóc lông mày cũng ảnh hưởng đến kết quả phun thêu

Kỹ thuật phun thêu lông mày tuy an toàn, không mất thời gian nghỉ dưỡng nhưng cũng cần quá trình chăm sóc nhất định để lông mày lên màu như ý, đẹp bền lâu. Theo các chuyên gia, sau khi phun thêu lông mày, bạn cần lưu ý những điều sau:

– Không để lông mày tiếp xúc trực tiếp với nước trong vòng mấy ngày đầu.

– Tuyệt đối không được tự ý dùng tay bóc vảy lông mày mà phải để chúng tự bong.

– Giữ lông mày sạch, bôi thuốc mỡ theo hướng dẫn của chuyên gia.

– Kiêng ăn đồ nếp, đồ tanh, các chất kích thích, cay nóng, thịt bò, thịt gà, rau muống.

– Ăn nhiều rau xanh, trái cây tươi để lông mày mau lành, lên màu đẹp tự nhiên.

yeu-to-anh-huong-den-ben-cua-long-may-sau-phun-theu-2

Xuân Hương – Địa chỉ phun thêu lông mày uy tín nhất

Xuân Hương – Địa chỉ phun thêu lông mày uy tín nhất

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ Xuân Hương tự hào là địa chỉ phun thêu lông mày uy tín nhất hiện nay. Hệ thống thiết bị thẩm mỹ hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm, được đào tạo bài bản từ nước ngoài nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn cặp chân mày thanh tú, gợi cảm, đầy quyến rũ.

Đến với Xuân Hương, bạn sẽ được chuyên gia trang điểm hàng đầu Ngọc Đại vẽ dáng chân mày sao cho hài hòa, cân đối với từng đường nét trên gương mặt trước khi tiến hành phun thêu. Không những thế, chuyên gia phun thêu với bàn tay khéo léo, con mắt nghệ thuật tinh tế sẽ tỉ mỉ di những đường mực thêu chuẩn xác, không xâm lấn, không đau, mang đến cho bạn nét ngài tự nhiên như thật.

Mọi thắc mắc cần tư vấn về dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

The post 3 yếu tố ảnh hưởng đến độ bền của lông mày sau phun thêu appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2eoAMcb
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét