Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

KHUYẾN MÃI NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10 – ƯU ĐÃI ĐẾN 70% KHI LÀM ĐẸP

Chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Thẩm mỹ viện Ý Lan khuyến mại tới 70% khi đăng ký các dịch vụ làm đẹp từ ngày 5/10 – 25/10/2017.

Với công nghệ hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, Thẩm mỹ viện Ý Lan luôn không ngừng cố gắng mang đến những dịch vụ chất lượng với chi phí phù hợp nhất cho mọi khách hàng. Hãy nhanh tay đăng ký làm đẹp cho mình và những người thân yêu với mức giá ưu đãi nhất từ trước đến nay tại thẩm mỹ viện Ý Lan.

GIẢM 70% CHI PHÍ TRẺ HÓA DA HIFU

Trẻ hóa là da Hifu là con đường an toàn & duy nhất giúp bạn lấy lại nhan sắc ngày son trẻ. Với công nghệ HIFU, những nếp nhăn, vết chân chim và vùng cơ chảy xệ sẽ được loại bỏ nhanh chóng chỉ sau một buổi điều trị. Còn gì vui hơn khi đăng ký dịch vụ Trẻ hóa da HIFU tại thẩm mỹ viện Ý Lan từ ngày 5/10 – 25/10/2017, bạn sẽ được giảm giá đến 70% chi phí.

GIẢM 50% CHI PHÍ PHUN XĂM THẨM MỸ

Sức hút của các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ quả thực khó chối từ. Tới thẩm mỹ viện Ý Lan, bạn sẽ được trải nghiệm nhưng dịch vụ phun xăm, phun thêu “hot nhất”, chất lượng nhất như:

– Phủ sáp lông mày độc quyền.

– Phun thêu lông mày siêu vi chạm

– Phun tán bột lông mày

– Điêu khắc lông mày 6D

– Phun môi hồng Cherry

– Phun mí mắt công nghệ Hàn Quốc

GIẢM 60% ĐIỀU TRỊ NÁM, TÀN NHANG

Thẩm mỹ viện Ý Lan hiểu rằng, điều trị nám và tàn nhang luôn là vấn đề được chị em quan tâm nhất. Vì thế, hãy điều trị nám cùng Ý Lan với mức giá ưu đãi – Giảm 60% cho cả liệu trìnhVới các công nghệ trị nám hiện đại như: Laser Toning Plus, Pastelle, Lavi en, thẩm mỹ viện Ý Lan tự hào là một trong những đơn vị điều trị nám chất lượng hàng đầu Việt Nam.

GIẢM 50% KHI XÓA HÌNH XĂM

Khi những hình xăm cũ không còn phù hợp với hoàn cảnh thực tại, bạn cần xóa chúng đi? Tại thẩm mỹ viện Ý Lan, công nghệ Xóa Hình Xăm hiệu quả, an toàn, không đau, không để lại sẹo là một ưu thế đã được hàng trăm khách hàng đón nhận và hài lòng.

Với tất cả quý khách hàng đăng ký xóa hình xăm từ ngày 5/10 đến hết ngày 25/10/2017, chúng tôi xin gửi tặng 50% chi phí.

TẤT CẢ DỊCH VỤ KHÁC – GIẢM 50 % CHI PHÍ

Mọi thứ chưa dừng lại, Thẩm mỹ viện Ý Lan quyết định “chiêu đãi” khách hàng một món quà không thể hấp dẫn hơn: Giảm 50% cho tất cả các dịch vụ làm đẹp còn lại như:

– Giảm béo công nghệ cao

– Xóa chàm bớt bẩm sinh

– Chăm sóc da

– Điều trị mụn, sẹo, vết thâm

– Triệt lông công nghệ cao

– Tắm trắng chuyên sâu

– Thu nhỏ lỗ chân lông

Thẩm mỹ viện Ý Lan luôn mong muốn trở thành địa chỉ làm đẹp tin cậy mang đến sự hài lòng cho tất cả khách hàng. Qua đây, Ý Lan xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể khách hàng nữ đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Hy vọng trong thời gian tới thẩm mỹ viện Ý Lan sẽ tiếp tục là địa chỉ tin cậy của quý khách hàng trên con đường chinh phục cái Đẹp.

THẨM MỸ VIỆN Ý LAN

Địa chỉ: 100 Tây Sơn- Đống Đa- Hà Nội

Hotline: 1900.6288 hoặc 0967.11.66.33

Facebook: http://ift.tt/1RUEfgg

The post KHUYẾN MÃI NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10 – ƯU ĐÃI ĐẾN 70% KHI LÀM ĐẸP appeared first on Thẩm Mỹ Viện Ý Lan.



from Thẩm Mỹ Viện Ý Lan http://ift.tt/2x23201
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét