Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Thêu lông mày đẹp tại Hà Nội

tu-van-lam-dep, tin-tuc-lam-dep, kinh-nghiem-lam-dep, hoi-dap, cau-chuyen-khach-hang, bao-chi-noi-ve-thu-cuc, hoat-dong-benh-vien

Chào bác sĩ!

Tôi năm nay 25 tuổi. Mặc dù đã làm nhiều cách khác nhau nhưng lông mày không có đường nét rõ ràng, mờ nhạt và kém thu hút. Sau khi tìm hiểu, tôi được biết Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc là một trong những địa chỉ thêu lông mày đẹp tại Hà Nội được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá tốt nên tôi muốn thêu lông mày để khuôn mặt thêm thu hút và có được thần thái như mong muốn. Bác sĩ cho tôi hỏi thêu lông mày có đau và mất nhiều thời gian không? Xin cảm ơn!

Hồng Ngọc, Hà Nội

Trả lời:

Chào bạn Hồng Ngọc!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn làm đẹp của Bệnh viện Thu Cúc. Thắc mắc của bạn về dịch vụ thêu lông mày chúng tôi xin giải đáp như sau:

Phun thêu lông mày là phương pháp làm đẹp tối ưu và có hiệu quả cao nhất đối với các khách hàng muốn sở hữu đôi lông mày đẹp, khắc phục được hoàn toàn các khiếm khuyết như lông mày không đứng dáng, nhạt màu và thưa thớt.

Lông mày đẹp là ước muốn của nhiều chị em phụ nữ

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ phun thêu lông mày đẹp tại Hà Nội được khách hàng lựa chọn hàng đầu. Trong hơn 20 năm thành lập và phát triển, với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực làm đẹp – thẩm mỹ, Thu Cúc đã mang lại vẻ đẹp như mong muốn cho nhiều chị em phụ nữ. Bệnh viện luôn cam kết chất lượng cao nhất cùng sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Phun thêu lông mày tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và có trình độ cao

Khi phun thêu lông mày tại Bệnh viện Thu Cúc, bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn và thăm khám. Quá trình thực hiện trong môi trường vô trùng, khép kín với các dụng cụ sạch sẽ theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Trước khi tiến hành phun thêu, chuyên viên làm đẹp sẽ bôi tê trên lông mày bằng dụng cụ chuyên dùng nên hoàn toàn không gây đau đớn cho khách hàng. Bên cạnh đó, Bệnh viện Thu Cúc đang áp dụng công nghệ phun thêu lông mày tiên tiến, với trang thiết bị hàng đầu hiện nay nên chỉ mất từ 1 – 2 giờ, bạn sẽ sở hữu đôi lông mày như mong muốn. Đặc biệt, màu mực được Bệnh viện Thu Cúc sử dụng cho phun thêu lông mày được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Hàn Quốc – là những quốc gia nổi tiếng trên thế giới về nền công nghiệp làm đẹp – thẩm mỹ, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên sẽ mang lại diện mạo hoàn toàn mới cho lông mày của bạn.

Hình ảnh trước và sau phun thêu lông mày của khách hàng tại Bệnh viện Thu Cúc (Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người)

Nếu còn gì thắc mắc, bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900.55.88.96 hoặc hotline: 0964 080 999 để được hỗ trợ mọi thông tin về dịch vụ phun thêu lông mày 24/24h mỗi ngày. Bên cạnh đó, bạn có thể sắp xếp thời gian tới trực tiếp Bệnh viện Thu Cúc để được các bác sĩ và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp – thẩm mỹ trò chuyện và tư vấn cụ thể.

Xin cảm ơn bạn!

The post Thêu lông mày đẹp tại Hà Nội appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn | Thẩm mỹ uy tín số 1 Sài Gòn.



from Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn | Thẩm mỹ uy tín số 1 Sài Gòn http://ift.tt/2xf6CCv
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét