Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Thêu lông mày bao lâu thì bong?

tu-van-lam-dep, tin-tuc-lam-dep, kinh-nghiem-lam-dep, hoi-dap, cau-chuyen-khach-hang, bao-chi-noi-ve-thu-cuc, hoat-dong-benh-vien

Sau khi thêu lông mày chị em đều gặp phải tình trạng lông mày bong vảy. Đây là hiện tượng hết sức bình thường. Vậy thêu lông mày bao lâu thì bong? Cùng tìm kiếm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.

Thêu lông mày là gì?

Hàng mày sắc nét là nét cuốn hút trên khuôn mặt bạn gái

Hàng mày sắc nét là nét cuốn hút trên khuôn mặt bạn gái

Đôi lông mày nhạt, mờ khiến khuôn mặt trở nên thiếu sức sống, nhợt nhạt, hay lông mày bị cụt trông rất thiếu cân đối. Bởi thế chị em thường mất kha khá thời gian chăm chút và kẻ vẽ cho đôi lông mày của mình thêm sắc nét, nổi bật. Thế nhưng với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, thêu lông mày xuất hiện đã đem đến cho chị em một lựa chọn mới hoàn hảo hơn cho cặp lông mày của mình.

Nguyên tắc cơ bản của thêu lông mày là sử dụng kim thêu đi thành đường nét thường tinh vi hơn, sẽ đi theo dạng sợi của lông mày mà không phun mực lên toàn bộ khung chân mày. Khác với phương pháp phun phải dùng máy phun đi nhiều lần trên da, phương pháp thêu chân mày tự nhiên được chuyên viên phải đi những nét lông mày mềm mại xen lẫn lông mày tự nhiên.

Thêu lông mày bao lâu thì bong?

Thông thường khoảng 5-7 ngày thì lông mày bong tróc vảy và bắt đầu lên màu

Thông thường khoảng 5-7 ngày thì lông mày bong tróc vảy và bắt đầu lên màu

Sau khi thực hiện thêu lông mày bạn sẽ thấy hiện tượng lông mày lên một lớp da non và từ từ đóng thành vảy. Lớp vảy này có tác dụng bảo vệ lông mày cũng như tạo điều kiện lý tưởng để màu mực phun xăm thẩm thấu sâu vào lớp hạ bì da, giúp màu lông mày lên nhanh, chuẩn. Thông thường khoảng 5-7 ngày thì lông mày bong tróc vảy và bắt đầu lên màu. Đây là quá trình diễn ra hoàn toàn tự nhiên, bạn tuyệt đối không tự ý cậy hay bóc lớp vảy này vì dễ gây sẹo, nhiễm trùng hoặc thêu lông mày không đều màu.

Để lông mày mau lành và lên màu đẹp, bạn cần tuân theo chế độ chăm sóc mà bác sĩ đã hướng dẫn, đồng thời lưu ý một số điều sau:

– Sau khi phun, thêu, điêu khắc lông mày bôi ngay 1 lớp mỏng Chlorocina-H 4g 1 giờ/lần (bôi đến khi bong hết vẩy thì dừng lại, chuyển sang dưỡng lông mày).

– Trong quá trình phun, thêu, điêu khắc, phải giữ cho vết thương khô ráo, sạch sẽ, kiêng nước đến khi bong vảy, không được tự bóc vảy non.

– Nên hạn chế một số thực phẩm cà phê, nước tương đen.. khoảng một tuần; ăn nhiều hoa quả tươi để bổ sung vitamin.

– Trong quá trình bong vảy lông mày lên màu đậm nhạt tùy theo cơ địa từng người từ 1 – 3 tháng.

Thu Cúc là địa chỉ thêu lông mày uy tín được nhiều chị em lựa chọn

Thu Cúc là địa chỉ thêu lông mày uy tín được nhiều chị em lựa chọn

Ngoài ra, có một điều bạn cần đặc biệt lưu ý đó là lựa chọn cho mình một địa chỉ phun xăm uy tín với công nghệ phun xăm hiện đại và đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ khéo léo, dày dặn kinh nghiệm. Có như vậy mới đảm bảo kết quả phun xăm môi được hoàn hảo nhất nhưng vẫn đảm bảo nhanh chóng, an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Bệnh viện Thu Cúc với đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm sẽ giúp bạn có được hàng lông mày sắc nét tự nhiên.

Với những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp ở trên, hy vọng bạn đọc sẽ giải đáp được thắc mắc thêu lông mày bao lâu thì bong. Khi có bất kỳ băn khoăn nào về dịch vụ thêu lông mày tại Thu Cúc, bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 1900 5588 70 để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí nhé.

The post Thêu lông mày bao lâu thì bong? appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn | Thẩm mỹ uy tín số 1 Sài Gòn.



from Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn | Thẩm mỹ uy tín số 1 Sài Gòn http://ift.tt/2inJn3I
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét