Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Cảnh báo 4 rủi ro khi phun thêu lông mày và biện pháp phòng tránh

Rủi ro khi phun thêu lông mày là hiện tượng thường xảy ra với chị em không may lựa chọn phải cơ sở phun thêu thẩm mỹ kém chất lượng. Có cách nào phòng tránh những rủi ro này không? Làm sao để sở hữu cặp chân mày phun thêu đẹp tự nhiên, an toàn, uy tín? Bài viết sau đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn!

>>> Phun thêu lông mày có làm rụng lông mày thật không?

>>> Thực hư hiện tượng phun thêu lông mày bị ngứa

Xu hướng phun thêu lông mày hiện nay

Phun thêu lông mày là xu hướng làm đẹp kiểu Hàn Quốc cực hot vài năm trở lại đây. Phương pháp phun thêu thẩm mỹ này đã mau chóng chiếm trọn cảm tình của phái đẹp bởi khả năng giúp gương mặt trở nên thanh thoát và có điểm nhấn.

Với sự lên ngôi của xu hướng trang điểm tự nhiên, lông mày trở thành chi tiết quan trọng, giúp cân đối từng đường nét trên gương mặt trở nên hài hòa hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu nét ngài thanh tú, đẹp như ý. Nhiều chị em mất rất nhiều thời gian kẻ lông mày mỗi ngày nhưng vẫn không sở hữu vẻ đẹp như ý muốn. Khi ấy, phun thêu lông mày mang đến cho chị em cặp chân mày thanh tú, mềm mại, tự nhiên suốt cả ngày mà không cần tốn thời gian trang điểm.

rui-ro-khi-phun-theu-long-may

Cảnh báo 4 rủi ro khi phun thêu lông mày và biện pháp phòng tránh

Những rủi ro khi phun thêu lông mày thường gặp

Phun thêu lông mày đặc biệt thích hợp với những cô nàng sở hữu cặp lông mày thưa, ngắn, nhạt màu hoặc những cặp chân mày chưa thực sự hài hòa với gương mặt. Chỉ sau khoảng 30-40 phút, chị em đã có thể sở hữu cặp chân mày sắc nét. Tuy nhiên, một số người sau khi làm đẹp đã gặp phải những rủi ro khi phun thêu lông mày:

  • Nguy cơ nhiễm trùng chân mày

Nhiễm trùng chân mày là một trong những nguy cơ để lại sẹo trên hàng lông mày của bạn. Nguyên nhân của hiện tượng này chủ yếu là do sử dụng màu mực kém chất lượng, chứa nhiều hóa chất độc hại, đặc biệt là chì. Hàm lượng thủy ngân trong các loại mực phun này có thể dẫn đến vô sinh và ung thư.

Theo thống kê, nhiều cơ sở phun thêu lông mày tư nhân, nhỏ lẻ vì muốn hút khách nên đã hạ chi phí làm đẹp xuống thấp tới mức tối đa. Do đó, chi phí đầu tư thấp, họ thường sử dụng loại mực không rõ nguồn gốc từ Trung Quốc, nhập lậu vào Việt Nam. Bên cạnh đó, việc không khử trùng dụng cụ trước khi phun thêu cũng là nguyên nhân dẫn đến việc nhiễm trùng chân mày nặng, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và thẩm mỹ của khách hàng.

  • Dị ứng, viêm da do dụng cụ không được khử trùng triệt để

Quy trình phun thêu lông mày không đảm bảo, dụng cụ phun thêu không được khử trùng tuyệt đối chính là nguyên nhân dẫn đến rủi ro khi phun thêu lông mày, cụ thể là lông mày sưng tấy, mẩn ngứa và biến dạng. Nặng hơn, có trường hợp khách hàng còn bị rụng hết hàng chân mày tự nhiên vốn có.

Hơn nữa, nhiều cơ sở còn dùng chung dụng cụ để phun thêu lông mày cho nhiều khách hàng nên nguy cơ lây nhiễm bệnh truyền nhiễm, kể cả viêm gan B, HIV là rất cao.

rui-ro-khi-phun-theu-long-may-1

Nguy cơ dị ứng, viêm da do dụng cụ không được khử trùng triệt để

  • Khó sở hữu cặp chân mày đẹp như ý

Sau khi phun thêu lông mày không ưng ý, bạn phải chờ ít nhất khoảng 1 tháng sau đó mới có thể sửa lại. Tuy nhiên, việc xóa màu lông mày cũ hay phun chồng màu lên thường không hề dễ dàng chút nào. Chi phí phun, xóa, sửa lại thường cao hơn rất nhiều so với chi phí phun thêu lông mày bạn bỏ ra lúc ban đầu.

  • Dễ mắc phải các bệnh truyền nhiễm

Nhiều chị em đã rơi vào tình cảnh “tiền mất, tật mang” khi đến các khoa da liễu trong tình trạng vết phun thêu lông mày bị sưng tấy, chảy mủ…  Các chuyên gia da liễu cho biết tác nhân dẫn đến hiện tượng này chủ yếu nằm ở chất dịch màu khi sử dụng chung dụng cụ phun xăm hoặc không được khử trùng đúng cách.

Cách phòng tránh rủi ro khi phun thêu lông mày

Để phòng tránh những rùi ro khi phun thêu lông mày, các chuyên gia khuyến cáo chị em hãy tìm hiểu thật kỹ, chớ nghe lời mời ngọt ngào của nhiều cơ sở phun thêu chân mày giá rẻ, kém chất lượng mà hãy lựa chọn cơ sở phun thêu chân mày đáp ứng được những tiêu chí sau:

  • Cơ sở phun thêu lông mày uy tín, có tên tuổi và kinh nghiệm lâu năm trên thị trường làm đẹp, được cấp phép hoạt động.
  • Luôn cập nhật những xu hướng phun thêu thẩm mỹ mới nhất, hiện đại nhất.
  • Đội ngũ bác sỹ, chuyên gia, nhân viên nhiệt tình, trách nhiệm, tận tâm và chu đáo, luôn có ý thức nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ.
  • Cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, thiết bị thẩm mỹ tối tân.
  • Được nhiều khách hàng đánh giá tốt và lựa chọn là nơi thường xuyên lui tới làm đẹp.
rui-ro-khi-phun-theu-long-may-2

Tự tin quyến rũ khi phun thêu lông mày tại Xuân Hương

Tự tin quyến rũ khi phun thêu lông mày tại Xuân Hương

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, đặc biệt là phun thêu thẩm mỹ, Xuân Hương chính là địa chỉ phun thêu chân mày uy tín nhất hiện nay dành cho bạn.

Đến với Xuân Hương, bạn sẽ được các chuyên gia phun thêu lông mày hàng đầu thăm khám, tư vấn và vẽ dáng chân mày phù hợp rồi mới tiến hành phun thêu. Toàn bộ màu mực tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, chiết xuất thảo dược nên rất an toàn cho da. Kỹ thuật phun thêu lông mày hiện đại, cho phép chuyên gia kiểm soát được mức độ nông –sâu của từng đường mực xăm nên không xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

 

The post Cảnh báo 4 rủi ro khi phun thêu lông mày và biện pháp phòng tránh appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2vglKNs
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét