Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Học cách vẽ lông mày như Kim Tae Hee đẹp cuốn hút

Cách vẽ lông mày như Kim Tae Hee đang là xu hướng trang điểm lông mày được phái đẹp hết sức săn đón. Không chỉ gây ấn tượng với các fan bởi khả năng diễn xuất tự nhiên, Kim Tae Hee còn khiến nhiều bạn gái vô cùng ngưỡng mộ bởi vẻ ngoài xinh đẹp cùng cách trang điểm lông mày vô cùng tinh tế. Cùng học hỏi cách vẽ chân mày của Tae Hee có điểm gì đặc biệt ngay sau đây nhé!

>>> 3 bí kíp trang điểm lông mày theo diện mạo yêu thích

>>> Mách bạn cách chọn dụng cụ trang điểm lông mày phù hợp nhất

Đôi nét về Kim Tae Hee

Không chỉ được biết đến là nữ diễn viên, người mẫu Hàn Quốc nổi tiếng, Kim Tae Hee còn được các bạn gái mến mộ bởi xu hướng trang điểm tinh tế, đẹp tự nhiên, đặc biêt là cặp chân mày ngang.

Không thể phủ nhận rằng dáng chân mày ngang thanh thoát đã mang đến sự cân đối, hài hòa cho gương mặt có phần bầu bĩnh của Kim Tae Hee. Nó giúp tôn lên những đường nét trên gương mặt cô diễn viên trẻ, tài năng. Bên cạnh đó nó còn phù hợp với nhiều kiểu gương mặt cũng như các phong cách trang điểm khác nhau nên được rất nhiều người ưa chuộng.

cach-ve-long-may-nhu-kim-tae-hee

Học cách vẽ lông mày như Kim Tae Hee đẹp cuốn hút

Lợi ích khi sở hữu cặp chân mày đẹp

Lông mày tuy chỉ chiếm diện tích nhỏ trên gương mặt nhưng lại có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Theo quan niệm nhân tướng học, lông mày ngang chính là tướng lông mày hứa hẹn sẽ mang đến nhiều mày mắn cho chủ nhân. Theo đó, những người sở hữu dáng lông mày ngang không chỉ nổi bật mà còn thông minh và cuốn hút. Họ là những người giao tiếp giỏi và luôn gặp may mắn. Chính vì thế mà cuộc sống của những người sở hữu dáng mày ngang thường suôn sẻ và dễ dàng đạt được thành công cũng như hạnh phúc viên mãn. Do đó, phái đẹp thi nhau học hỏi cách vẽ lông mày ngang như Kim Tae Hee.

cach-ve-long-may-nhu-kim-tae-hee-1

Lợi ích khi sở hữu cặp chân mày đẹp

Cách vẽ lông mày như Kim Tae Hee có điểm gì đặc biệt?

Trang điểm lông mày như Kim Tae Hee cũng là phong cách trang điểm được nhiều sao Hàn yêu thích và ứng dụng để có khuôn mặt thanh tú, đẹp hoàn hào. Các bước vẽ lông mày như Kim Tae Hee không hề khó, chỉ cần bạn kiên trì thực hiện tuần tự theo các thao tác sau đây:

  • Trước tiên, bạn hãy tỉa bớt những sợi lông mày mọc không đúng hàng lối để hàng chân mày của bạn trở nên gọn gàng hơn.
  • Tiếp đến, bạn tạo dáng lông mày sao cho phù hợp với khuôn mặt. Lưu ý, chân mày phải kéo dài hơn đuôi mắt nhé!
  • Sau đó, bạn hãy dùng bút vẽ xuôi theo hướng lông mày từ trong ra ngoài theo nguyên tắc từ đậm đến nhạt để tạo được sự mềm mại và tự nhiên cho lông mày.
cach-ve-long-may-nhu-kim-tae-hee-2

Bí quyết sở hữu cặp chân mày đẹp bền lâu

Phun tán bột lông mày – Bí quyết sở hữu chân mày đẹp như Kim Tae Hee

Ngoài cách vẽ lông mày  như Kim Tae Hee trên đây, phun tán bột lông mày cũng là bí quyết giúp bạn sở hữu nét ngài đẹp như minh tinh xứ Hàn mà không cần tốn công trang điểm. Bắt nguồn từ xu hướng lông mày ngang Hàn Quốc, phun tán bột lông mày là sự kết hợp tinh tế giữa kỹ thuật phun mày và hình thức tán bột siêu tự nhiên. Khác với kiểu xăm lông mày truyền thống, chuyên gia có thể kiểm soát được mức độ nông – sâu của từng đường mực xăm nên không xâm lấn, không đau rát. Hơn nữa, cặp chân mày của khách hàng sẽ trở nên tự nhiên hơn nhờ lớp bột mịn được phủ lên thay vì đường mực di đậm nét như trước.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ, Xuân Hương chính là địa chỉ phun tán bột lông mày uy tín nhất hiện nay. Toàn bộ hệ thống màu mực tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, chiết xuất thảo dược nên rất an toàn cho da. Bạn sẽ được tư vấn, tạo dáng lông mày cân đối,hài hòa với gương mặt bởi các chuyên gia phun thêu thẩm mỹ hàng đầu trước khi tiến hành kỹ thuật phun tán bột. Chỉ sau khoảng 20-25 phút thực hiện, bạn đã có thể sở hữu dáng mày đẹp tự nhiên mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Học cách vẽ lông mày như Kim Tae Hee đẹp cuốn hút appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2wntRaa
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét