Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Lợi ích khi phun xăm môi tại thẩm mỹ viện Ý Lan

Có nên phun xăm môi không? Lợi ích khi phun xăm môi, bạn đã biết chưa? Phun xăm môi là giải pháp hiệu quả giúp chị em khắc phục tình trạng môi thâm xỉn, nhạt màu nhanh chóng và lâu dài. Chính vì thế, phun xăm môi đã trở thành một nhu cầu không thể thiếu đối với phái đẹp. Cùng thẩm mỹ viện Ý Lan tìm hiểu sức hút vô hình của dịch vụ làm đẹp này nhé!

loi-ich-khi-phun-xam-moi-1

Lợi ích khi phun xăm môi tại thẩm mỹ viện Ý Lan

Khắc phục nhược điểm đôi môi

Tạo ấn tượng cho khuôn mặt và khắc phục nhược điểm đôi môi chính là lợi ích khi phun xăm môi mà hầu như ai cũng biết. Khi bạn đối diện với ai đó, đôi môi sẽ là nơi toát nên sự gợi cảm, quyến rũ của mỗi người. Những chị em sở hữu đôi môi tái nhợt, thiếu sức sống sẽ truyền tải thông điệp kém hấp dẫn tới đối phương. Do vậy, phun xăm môi sẽ giúp cho chị em phụ nữ có được những đường nét sắc sảo, thanh thoát, hài hòa để bạn tự tin với gương mặt của mình.

Lợi ích khi phun xăm môi: Tiết kiệm thời gian

Tiết kiệm được thời gian trang điểm là một trong những lợi ích mà bạn nhận được khi phun xăm môi. Việc vẽ lông mày, đánh kem nền, tạo khối, trang điểm mắt và môi khiến chị em mất khá nhiều thời gian vào buổi sáng. Chưa kể nếu không khéo léo thì khuôn mặt của bạn sẽ trở thành “thảm họa” trang điểm. Vì vậy, lợi ích khi phun xăm môi chính là bí quyết giúp chị em tiết kiệm được thời gian và sử dụng nó hiệu quả hơn cho công việc khác.

loi-ich-khi-phun-xam-moi-2

Màu sắc môi không chỉ truyền tải mức độ quyến rũ mà còn trực tiếp tố cáo tình trạng sức khỏe của bạn

Đôi môi lúc nào cũng căng tràn sức sống

Màu sắc môi không chỉ truyền tải mức độ quyến rũ mà còn trực tiếp tố cáo tình trạng sức khỏe của bạn. Một người có đôi môi nhợt nhạt, tối màu, thiếu sức sống thường kém quyến rũ và khỏe mạnh hơn những người bình thường. Hơn thế nữa, ông cha ta có câu: “Mắt trắng môi thâm” – dùng để chỉ những người nham hiểm, lật lọng, lừa đảo. Chính vì thế, đôi môi nhợt nhạt hoặc tối màu có thể khiến những người xung quanh hiểu lầm về nhân cách của bạn. Trong trường hợp này, phun xăm môi sẽ mang đến nhiều lợi ích cho bạn.

Lợi ích khi phun xăm môi: Thuận tiện hơn trong cuộc sống

Việt Nam là đất nước có khí hậu nắng nóng, mưa nhiều, dễ ra mồ hôi và dầu nhờn khiến cho son phấn trên mặt thường dễ bị trôi. Bởi vậy, đem lại sự thuận tiện hơn trong cuộc sống chính là một lợi ích khi phun xăm môi. Dù trời nắng hay trời mưa, dù là khi đi ăn uống hay mới bước chân lên từ hồ bơi, chơi thể thao bạn sẽ không phải lo lắng đôi môi của mình sẽ trở nên nhạt nhòa trong mắt người nhìn.

loi-ich-khi-phun-xam-moi-3

Lợi ích khi phun xăm môi: Đem lại sự tự tin và thành công

Lợi ích khi phun xăm môi: Đem lại sự tự tin và thành công

Khi bạn sở hữu khuôn mặt tươi tắn, tràn đầy sức sống và sự tự tin thì thành công và hạnh phúc sẽ đến gần hơn. Người phụ nữ vừa đẹp vừa tự tin sẽ mở ra nhiều cơ hội thành công hơn.

Với đôi bàn tay khéo léo và 15 năm trong lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Ý Lan sẽ giúp bạn quên đi những lo lắng về khuyết điểm của đôi môi. Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của phái đẹp, Thẩm mỹ viện Ý Lan luôn cải tiến về máy móc thiết bị, kỹ thuật, chất lượng màu mực, công nghệ hiện đại không đau, không sưng, không chảy máu, không ăn kiêng giúp chị em đẹp ngay sau khi làm dịch vụ.

Tại Thẩm mỹ viện Ý Lan, dịch vụ phun thêu có nhiều gam màu đẹp, hình dáng được thiết kế đa dạng, phong phú, hợp với khuôn mặt và cá tính nghề nghiệp của bạn. Bên cạnh đó, Ý Lan còn sở hữu nhiều kỹ thuật viên trình độ cao, tay nghề tốt, năng khiếu thẩm mỹ tinh tế. Vì thế, chị em có thể yên tâm với lựa chọn phun xăm môi tại thẩm mỹ viện Ý Lan.

 

The post Lợi ích khi phun xăm môi tại thẩm mỹ viện Ý Lan appeared first on Thẩm Mỹ Viện Ý Lan.



from Thẩm Mỹ Viện Ý Lan http://ift.tt/2uq6f3d
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét