Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Trọn bộ công thức tắm trắng bằng rau diếp cá hiệu quả nhất

Tắm trắng bằng rau diếp cá đang được nhiều phái đẹp ưa chuộng bởi cách thức đơn giản, chi phí tiết kiệm. Các dưỡng chất cũng như nguyên tố vi lượng có trong rau diếp cá không chỉ mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe mà còn dưỡng trắng da mịn màng từ sâu bên trong. Hãy cùng khám phá trọn bộ công thức tắm trắng bằng rau diếp cá độc đáo này ngay sau đây nhé!

>>> Tuyệt chiêu tắm trắng bằng rượu nha đam đơn giản tại nhà

>>> Tắm trắng giá bao nhiêu?

Công dụng làm trắng da từ rau diếp cá

Tắm trắng bằng rau diếp cá đang là phương pháp làm trắng da đơn giản tại nhà được nhiều chị em chia sẻ gần đây. Rau diếp cá còn gọi là giấp cá, dấp cá, lá giấp hay rau giấp có tên danh pháp khoa học là Houttuynia cordata. Đây là loài cỏ mọc quanh năm, rất có ích cho sức khỏe và sắc đẹp.

Thành phần của rau diếp cá chứa nhiều dưỡng chất và nguyên tố vi lượng, có tác dụng dưỡng trắng da từ sâu bên trong. Hàm lượng vitamin C trong rau diếp cá không chỉ hạn chế được những tác hại do tia UV gây ra mà còn có chức năng tái tạo da, khiến làn da trở nên săn chắc, mịn màng.

tam-trang-bang-rau-diep-ca

Trọn bộ công thức tắm trắng bằng rau diếp cá hiệu quả nhất

Các cách tắm trắng bằng rau diếp cá

Để cách tắm trắng bằng rau diếp cá đạt hiệu quả gấp đôi, bạn hãy kết hợp thêm với các nguyên liệu dưỡng trắng da từ thiên nhiên khác như mật ong, lô hội, sữa non… Dưới đây là trọn bộ công thức tắm dưỡng trắng tại nhà bằng rau diếp cá dành cho bạn:

  • Tắm trắng bằng rau diếp cá và mật ong

Mật ong ngoài tác dụng chống oxy hóa, ngăn chặn những tác hại từ tia cực tím còn giúp làn da duy trì độ ẩm một cách tự nhiên. Khi kết hợp với rau diếp cá, bạn sẽ có trong tay nguyên liệu tắm trắng da tuyệt vời.

Chuẩn bị

– Mật ong nguyên chất

– Rau diếp cá tươi

Thực hiện

– Đầu tiên, bạn hãy xay nhỏ rau diếp cá, ép lấy nước cốt vào trong bát sạch. Sau đó, trộn đều với 1 thìa mật ong nguyên chất.

– Trước khi thoa hỗn hợp tắm trắng này lên da, bạn hãy tắm qua bằng nước sạch để loại bỏ hết bụi bẩn trên da.

– Khi thoa hỗn hợp tắm trắng bằng rau diếp cá và mật ong, bạn hãy kết hợp với những động tác massage theo chuyển động tròn đều để các dưỡng chất được thẩm thấu sâu hơn.

– Cuối cùng, bạn tắm lại một lần nữa bằng nước sạch sau khi thư giãn khoảng 15-20 phút là xong.

tam-trang-bang-rau-diep-ca-1

Cách tắm trắng bằng rau diếp cá và mật ong

  • Tắm trắng bằng rau diếp cá và nha đam (lô hội)

Nha đam hay còn gọi là lô hội từ lâu đã được biết đến như “thần dược” chăm sóc sắc đẹp của chị em. Thành phần của nó có chứa tới 12 loại vitamin. Mỗi loại vitamin lại mang đến những lợi ích khác nhau cho làn da. Nếu như vitamin E trong nha đam có tác dụng chống oxy hóa, bảo vệ tế bào thì vitamin C lại có khả năng chống viêm nhiễm, làm lành và duy trì sức bền da. Kết hợp cùng với rau diếp cá, bạn sẽ có công thức tắm trắng hiệu quả gấp đôi.

Chuẩn bị

– 2-3 nhánh nha đam tươi, căng mọng

– 1 nắm nhỏ rau diếp cá

Thực hiện

– Trước tiên, bạn cần rửa sạch rau diếp cá, hong khô. Nha đam tươi thì gọt vỏ, lấy phần gel trắng ở bên trong.

– Sau đó, bạn cho rau diếp cá và nha đam vào máy sinh tố xay nhỏ.

– Hãy tắm qua bằng nước sạch để loại bỏ bụi bẩn và tẩy sạch tế bào chết trên da. Tiếp đó, bạn thoa đều hỗn hợp tắm trắng bằng rau diếp cá và nha đam lên khắp cơ thể, kết hợp với việc massage nhẹ nhàng.

– Sau khi thư giãn khoảng 15-20 phút, bạn tắm lại 1 lần nữa và lau khô người bằng khăn bông mềm. Kiên trì thực hiện đều đặn 2-3 lần/ tuần để sớm thấy được hiệu quả.

tam-trang-bang-rau-diep-ca-2

Tắm trắng bằng rau diếp cá và nha đam có tốt không?

  • Tắm trắng bằng rau diếp cá và ngải cứu

Thành phần của ngải cứu chất chứa nhiều dinh dưỡng và nguyên tố vi lượng có tác dụng cân bằng độ ẩm, đào thải hắc sắc tố melanin. Vì thế, bạn đừng quên kết hợp thêm nguyên liệu này khi tắm trắng bằng rau diếp cá nhé!

Chuẩn bị

– 2 bó rau diếp cá

– 2 bó ngải cứu

– Một chút muối

– 1quả chanh

Thực hiện

Đầu tiên, bạn cần nhặt và rửa sạch rau ngải cứu và rau diếp cá. Sau đó, ngâm rau với nước và 2 thìa muối trắng để loại bỏ hết chất bẩn và vi khuẩn.

– Tiếp theo, bạn vớt rau ra, rửa lại với nước, vò nhẹ và cho vào nồi. Hãy đổ nước cho ngập rau và đun sôi trên bếp trong vòng 15 phút trước khi tắt. Sau đó, bạn lọc bỏ bã, để lại phần nước đã lọc và vắt thêm 1 quả chanh vào.

– Sau khi tắm qua bằng nước sạch, bạn hãy thoa đều hỗn hợp đã chuẩn bị lên toàn bộ cơ thể, không quên massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu vào da được tốt hơn.

– Cuối cùng, bạn tắm lại một lần nữa bằng nước sạch, kiên trì thực hiện đều đặn 2 lần mỗi tuần để sở hữu làn da trắng mịn màng.

tam-trang-bang-rau-diep-ca-3

Các bước tắm trắng bằng rau diếp cá và ngải cứu

Những lưu ý khi tắm trắng bằng rau diếp cá

Tuy tắm trắng bằng rau diếp cá sử dụng nguyên liệu sẵn có từ thiên nhiên, thân thiện với làn da nhưng để có hiệu quả tốt nhất, bạn nên lưu ý những điều sau:

  • Không nên quá lạm dụng phương pháp tắm trắng bằng rau diếp cá để tránh bào mòn da. Tốt nhất bạn chỉ nên thực hiện phương pháp này từ 2-3 lần mỗi tuần.
  • Trước khi thoa toàn bộ hỗn hợp tắm trắng này lên da, bạn hãy thoa thử một chút lên mu bàn tay, để yên trong vòng 5 phút để xem có bất kỳ phản ứng phụ nào không.
  • Hãy chọn mua rau diếp cá tươi và phải rửa thật sạch trước khi dùng nhé!
  • Khi sử dụng nguyên liệu tắm trắng bằng rau diếp cá, bạn nên tranh các vùng da nhạy cảm như mắt, lông mày, khóe miệng. Kiên trì thực hiện đều đặn mỗi tuần bạn sẽ dần thấy được sự thay đổi tích cực của làn da.
tam-trang-bang-rau-diep-ca-4

Lưu ý gì khi tắm trắng bằng rau diếp cá

Tự tin với làn da trắng mịn màng tại Xuân Hương

Tắm trắng bằng rau diếp cá tuy đơn giản, tiết kiệm nhưng bạn phải kiên trì thực hiện trong suốt một thời gian dài thì mới mong hiệu quả. Hơn nữa, tùy người mới thấy được tác dụng của phương pháp này bởi cơ địa của mỗi người không giống nhau.

Nếu chẳng đủ thời gian và sự kiên nhẫn thực hiện các bước tắm trắng bằng rau diếp cá trên đây, bạn hãy tham khảo ngay các dịch vụ tắm dưỡng trắng toàn thân tại Xuân Hương. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, đây chính là địa chỉ tắm dưỡng trắng uy tín, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn làn da trắng hồng tự nhiên. Không gian thẩm mỹ sang trọng kết hợp cùng kỹ thuật massage chuyên sâu của đội ngũ nhân viên nơi đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị với những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Các phương pháp tắm dưỡng trắng da tại đây đều sử dụng các nguyên liệu cao cấp, chiết xuất thảo dược, không mòn da, không bắt nắng. Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của làn da ngay từ lần làm đẹp đầu tiên.

Hiện nay, dịch vụ tắm dưỡng trắng phục hồi da bỏng nắng độc quyền tại đây đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng, giúp bạn chữa trị làn da bị cháy nắng sau khi đi biển hiệu quả dài lâu.

Mặt khác, tắm dưỡng trắng vitamin phù hợp với mọi loại da. Đây là sự kết hợp tinh tế giữa các vitamin làm trắng da, giúp tăng cường khả năng đào thải các hắc sắc tố trong da, đồng thời nuôi dưỡng tái tạo làn da trắng hồng mịn màng một cách tự nhiên.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ tắm dưỡng trắng cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Trọn bộ công thức tắm trắng bằng rau diếp cá hiệu quả nhất appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2riHRlR
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét