Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Điêu khắc lông mày- các chuyên gia nước ngoài đánh giá như thế nào?

Một trong những thách thức lớn nhất với các chị em khi trang điểm mỗi sáng chính là hàng lông mày. Tô lông mày bảo dễ cũng dễ mà bảo khó cũng khó. Tuy nhiên sẽ còn tuyệt vời hơn nữa nếu bạn vẫn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, không cần tô vẽ với công nghệ điêu khắc lông mày mới nhất hiện nay.

dieu-khac-long-may-65

1. Theo Hayley Shortride- Gabriel, một chuyên gia phun xăm có chia sẻ: “Những đường nét trên khuôn mặt của người phụ nữ nói lên rất nhiều điều. Do vậy, bạn không nên cái gì cũng bôi lên đó. Đẹp tự nhiên chính là những gì bạn nên hướng tới. Trước khi thực hiện, hãy tham khảo một vài địa chỉ uy tín trước và chắc chắn rằng phong cách cũng như gu thẩm mỹ của họ phù hợp với bạn”.

2. Joseph Russo – bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đã đưa ra 3 ưu điểm tuyệt vời nhất của điêu khắc lông mày:

– Đó là kỹ thuật có sự khác biệt so với phun xăm truyền thống. Điêu khắc lông mày là nghệ thuật đưa sắc tố vào bên trong da bằng dụng cụ chính là dao khắc chuyên nghiệp. Chính vì được thực hiện thủ công nên dáng lông mày sẽ mềm và thật hơn nhiều. Màu mực cũng không đi quá sâu vào lớp hạ bì như xăm truyền thống.

– Điêu khắc lông mày được thực hiện tùy biến theo nhu cầu, sở thích của cá nhân. Hình dạng mong muốn, vị trí, tỷ lệ, màu sắc đều được tính toán đến từng chi tiết. Lông mày dù ít hay nhiều sợi thật không quan trọng mà các chuyên viên sẽ sử dụng tài năng và trình độ của mình để lấp đầy các khoảng trống sao cho chúng trông tự nhiên nhất.

– Điêu khắc lông mày không hề đau đớn. Trước khi thực hiện, bạn sẽ được ủ tê tại chỗ- đây là thủ thuật cần thiết nhằm đem lại cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng. Theo như mô tả của những người đã từng thực hiện thì nó như kiểu gãi ngứa.

Cosmetologist applying permanent make up on eyebrows

Cosmetologist applying permanent make up on eyebrows

Tuy nhiên, điêu khắc lông mày có một vài đặc điểm mà bạn cần lưu ý.

– Trước hết, nó được gọi là phương pháp trang điểm bán vĩnh viễn. Nó cho phép màu mực xâm nhập vào lớp biểu bì thay vì hạ bì như phun xăm truyền thống. Lông mày sẽ mờ dần theo thời gian, trung bình từ khoảng 2-3 năm. Tuy nhiên bạn cũng có thể giữ được độ bền này lâu hơn nếu chăm sóc cẩn thận lông mày sau khi thực hiện, tránh tẩy da chết ở khu vực điều trị bằng các hóa chất. Sau đó bạn làm mới đôi lông mày bằng hình dáng và màu sắc hot nhất. Mỗi năm thì xu hướng làm đẹp luôn thay đổi nên việc lông mày điêu khắc linh hoạt về độ bền giúp chị em lúc nào cũng tươi trẻ.

– Cẩn thận lựa chọn chuyên viên thực hiện: điêu khắc lông mày đòi hỏi chuyên viên phải là người thực sự có trình độ và kinh nghiệm mới làm được dáng lông mày tự nhiên nhất. Do vậy, bạn tham khảo một vài địa chỉ, diễn đàn, xem ảnh trước-sau của khách hàng…để tìm địa chỉ tốt nhất.

dieu-khac-long-may-64

3. Lori Phoenix- phụ tá của bác sĩ Russo đã giải đáp 2 câu hỏi về điêu khắc lông mày:

– Quá trình điêu khắc thực hiện như thế nào?

Trước tiên, chúng tôi sẽ hỏi ý kiến khách hàng muốn thực hiện dáng lông mày như thế nào, sau đó sẽ chọn màu sắc thích hợp nhất. Màu mực dành cho điêu khắc có một chút khác biệt so với phun xăm truyền thống khi đòi hỏi phải có chiều sâu hơn, chất lượng hơn để trông mềm mại và tự nhiên nhất. Tiếp đến, chúng tôi sẽ phác thảo dần cả hình dáng lẫn màu sắc đảm bảo sự đối xứng, hài hòa trên khuôn mặt.

– Quá trình điêu khắc diễn ra trong bao lâu?

Điêu khắc lông mày diễn ra trong khoảng 1-2h, bao gồm việc tư vấn, tạo hình, ủ tê sau đó chuyên viên mới thực hiện.

Bạn hãy nhớ rằng: “Lông mày quan trọng với khuôn mặt hơn rất nhiều lần so với những gì mà con người tưởng tượng. Lông mày đẹp giúp làm bừng sáng khuôn mặt, mang lại sức sống cho đôi mắt”.

dieu-khac-long-may-66

Nếu muốn sở hữu dáng lông mày điêu khắc tuyệt vời nhất, bạn có thể tham khảo tại thẩm mỹ viện Ý Lan. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, đặc biệt là toàn bộ quá trình điêu khắc đều do giám đốc Trần Ngọc Lan trực tiếp thực hiện nên đảm bảo đẹp mềm mại và tự nhiên nhất cho khuôn mặt.

The post Điêu khắc lông mày- các chuyên gia nước ngoài đánh giá như thế nào? appeared first on Thẩm Mỹ Viện Ý Lan.



from Thẩm Mỹ Viện Ý Lan http://ift.tt/2qDzuP4
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét