Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Cách vẽ lông mày cho người mới bắt đầu học trang điểm

Lông mày là một phần rất quan trọng của gương mặt. Lông mày không chỉ giúp bạn cân bằng khuôn mặt mà còn gián tiếp làm mở rộng hoặc thu hẹp đôi mắt. Để sở hữu hàng lông mày đẹp theo ý muốn, hãy học ngay các cách vẽ lông mày cho người mới bắt đầu sau đây.

cach-ve-long-may
Cách vẽ lông mày cho người mới bắt đầu học trang điểm

Cách vẽ lông mày cho người mới bắt đầu học trang điểm

Để sở hữu cặp lông mày đẹp tự nhiên, bạn phải định hình được dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt trước. Đây là bước cực kỳ quan trọng giúp bạn có được sự hoàn hảo của lông mày. Hãy xác định hình dáng lông mày theo các nguyên tắc dưới đây nhé!

Khi vẽ lông mày, bạn cần xác định được 3 điểm quan trọng, được ký hiệu bằng A, B, C. Trong đó:

  • Điểm A được xác định bởi một đường thẳng với rìa ngoài của cánh mũi bên.
  • Điểm B chính là điểm cao nhất của lông mày, nó phải thẳng với rìa ngoài của nhãn cầu mắt cùng bên.
  • Điểm đuôi mày (điểm C) được xác định bằng cách kẻ đường thẳng D đi qua điểm A và một đường chéo cánh mũi với đuôi mắt. Điểm cắt nhau giữa 2 đường thẳng này chính là điểm C.

Sau khi đã xác định được 3 điểm A, B, C, bạn hãy dùng bút bắt đầu nối 3 điểm quan trọng này với nha. Rút đầu bút rồi tán đều tay. Cuối cùng, bạn hãy dùng đầu chuốt lông mày và chải xuôi theo chiều lông mày mọc để lông mày trông đẹp tự nhiên hơn.

cach-ve-long-may-theo-khuon-mau

Hãy xác định hình dáng lông mày theo các nguyên tắc dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách vẽ lông mày theo khuôn mẫu

Nếu bạn không thể vẽ hai bên lông mày đều nhau, bạn hãy thử tạo dáng lông mày bằng những chiếc khuôn có bán sẵn tại cửa hàng mỹ phẩm. Trước khi áp dụng cách vẽ lông mày bằng khuôn, bạn hãy dùng cọ chải thật mượt những sợi lông mày rồi định vị và dùng dao tỉa cho gọn gàng.

Tiếp theo, bạn hãy chọn một khuôn mẫu phù hợp rồi đặt lên phần lông mày và dùng chì tô đậm. Nếu không muốn tô lông mày bị quá đậm hoặc tô lệch ra ngoài phần khuôn có sẵn, bạn chỉ cần dùng tăm bông thấm chút nước và tẩy bớt những phần chưa ưng ý. Vậy đấy, chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn đã có được hàng lông mày quyến rũ và nổi bật rồi.

cach-ve-long-may-theo-khuon-mau

Bạn hãy chọn một khuôn mẫu phù hợp rồi đặt lên phần lông mày và dùng chì tô đậm

Sở hữu lông mày đẹp mà không cần trang điểm bằng hình thức phun xăm

Phun thêu thẩm mỹ là kỹ thuật làm đẹp phổ biến hiện nay, đang được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích và lựa chọn. Đây là giải pháp có thể giúp bạn sở hữu cặp chân mày đẹp tự nhiên mà không cần mất thời gian kẻ chì trang điểm mỗi ngày. Hơn thế, mũi kim đưa mực vào dưới da được thiết kế cực kỳ nhỏ, có tác dụng định hình dáng lông mày sao cho phù hợp với khuôn mặt mà không gây đau đớn, khó chịu cho khách hàng.

Hiện tại, thẩm mỹ viện Ý Lan đang là một trong những địa chỉ phun thêu đẹp hàng đầu Hà Nội. Nếu có dịp qua địa chỉ số 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội, bạn có thể lựa chọn một trong số những dịch vụ nổi bật của thẩm mỹ viện Ý Lan như: Xóa sửa lông mày, phun tán bột lông mày, phủ sáp lông mày,…

dia-chi-phun-theu-long-may-uy-tin

Thẩm mỹ viện Ý Lan – Địa chỉ phun thêu lông mày uy tín hàng đầu Việt Nam

Đến với thẩm mỹ viện Ý Lan, mọi dịch vụ thuộc mảng phun thêu thẩm mỹ sẽ được thực hiện trực tiếp bởi Giám đốc Trần Ngọc Lan, người đã có gần 20 năm kinh nghiệm, từng tu nghiệp tại Singapore. Hơn thế nữa, thẩm mỹ viện Ý Lan đã được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động, là thẩm mỹ viện đạt tiêu chuẩn cao cấp tại Việt Nam. Việc áp dụng những công nghệ làm đẹp đỉnh cao, thẩm mỹ viện Ý Lan cam kết mang đến cho khách hàng cặp lông mày thanh tú, đẹp tinh tế trong từng đường nét và phù hợp với xu hướng làm đẹp hiện nay.

Với những thông tin hữu ích trên đây, hy vọng rằng phái Đẹp có thể lựa chọn được địa chỉ phun thêu chân mày đẹp tự nhiên tại Hà Nội. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Thẩm mỹ viện Ý Lan

Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc:

The post Cách vẽ lông mày cho người mới bắt đầu học trang điểm appeared first on Thẩm Mỹ Viện Ý Lan.



from Thẩm Mỹ Viện Ý Lan http://ift.tt/2rTTHzX
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét