Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Trẻ hóa da Hifu bao nhiêu tiền tại Hà Nội?

Trẻ hóa da Hifu bao nhiêu tiền tại Hà Nội? Trẻ hóa da Hifu có hiệu quả không? Tất tần tật những câu hỏi về trẻ hóa da Hifu mà bạn cần biết sẽ được thẩm mỹ viện Ý Lan giới thiệu trọn vẹn trong bài viết sau đây. Hãy cùng tham khảo nhé!

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG NGHỆ NÂNG CƠ, TRẺ HÓA DA HIFU

Công nghệ HIFU hoặc siêu âm tập trung cường độ cao được sử dụng để làm săn chắc làn da nhăn nheo, cải thiện nếp nhăn da và nâng da, do đó, nó làm cho da trẻ hóa .

Liệu pháp siêu âm, được gọi là Ultherapy, là một công nghệ được FDA thông qua để nâng cơ, làm săn chắc da ở mặt, cổ, cằm mà không cần phẫu thuật. Vì vậy, điều trị HIFU là một điều trị siêu âm an toàn mà nâng cơ tự nhiên, làm săn chắc da mà không cần phẫu thuật và tiết kiệm thời gian.

Liệu pháp HIFU có thể mang lại cho bạn một cái nhìn trẻ trung hơn, có thể là khuôn mặt của bạn, dưới cằm, cổ hoặc vùng da sẫm màu.

tre-hoa-da-bang-cong-nghe-hifu

Trẻ hóa da bao nhiêu tiền tại Hà Nội?

LÀ LIỆU PHÁP ĐIỀU TRỊ AN TOÀN, KHÔNG PHẪU THUẬT, KHÔNG TIÊM

Siêu âm là một ứng dụng an toàn trong lĩnh vực y tế trong hơn nửa thế kỷ. Việc điều trị HIFU hiện đang được sử dụng an toàn và hiệu quả trên khắp thế giới trong hàng trăm nghìn thủ thuật để nâng da cơ mặt, cổ và da.

HIFU HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?

Thiết bị HIFU sử dụng công nghệ siêu âm mục tiêu để hướng sóng âm thanh qua da đến các lớp sâu và các cấu trúc bên dưới da. Các sóng siêu âm tạo ra nhiệt, dẫn tới các lớp sâu nhất của da. Khi các lớp ấm lên, collagen của bệnh nhân được kích thích, và do đó tự nhiên kích hoạt sản xuất collagen mới. Collagen mới này cung cấp lượng để nâng và thắt chặt da. Một buổi điều trị thường mất khoảng 30-60 phút.

tre-hoa-da-hifu-bao-nhieu-tien

Liệu pháp HIFU có thể mang lại cho bạn một cái nhìn trẻ trung hơn, có thể là khuôn mặt của bạn, dưới cằm, cổ hoặc vùng da sẫm màu.

NHỮNG KẾT QUẢ BẠN CÓ THỂ MONG ĐỢI?

Chỉ với một lần điều trị, quá trình tái tạo da được bắt đầu, nhưng hiệu quả toàn bộ sẽ dần dần được xây dựng trong suốt hai đến ba tháng. Một số bệnh nhân có thể nhận được nhiều kết quả hơn trong một lần điều trị.

Các lợi ích nhìn thấy bao gồm việc nâng và làm căng da. Theo thử nghiệm lâm sàng, chẳng hạn, chín trong số mười khách hàng nhận lại những đường cong đáng chú ý trên khuôn mặt, đáng kể của đường lông mày. Điều này làm giảm tình trạng rách da trên mí mắt và nhìn tổng quát: “bạn trông thật trẻ trung”.

Khách hàng cũng cho biết là da săn chắc, phù hợp hơn ở các vùng khác trên mặt và cổ.

Ngoài ra còn có một kết quả rõ ràng từ khi điều trị bằng Hifu đó là việc tạo ra collagen mới, làm cho làn da trẻ trung.

hieu-qua-sau-khi-tre-hoa-da-hifu

Hiệu quả sau khi trẻ hóa da bằng công nghệ Hifu

HIFU – KHI NÀO THÌ THẤY KẾT QUẢ VÀ KÉO DÀI TRONG BAO LÂU?

Hầu hết các khách hàng đều nhận thấy sự cải thiện ngay lập tức về diện mạo tổng thể, nhưng kết quả đầy đủ sẽ phải chờ sau 2-3 tháng vì collagen cần thời gian này để phát triển . Người điều trị Hifu thường thấy kết quả kéo dài hơn 1,5 đến 2 năm.

ƯU ĐIỂM CỦA HIFU LÀ GÌ? 

Với HIFU, bạn sẽ được nâng cơ, trẻ hóa da mà không cần phẫu thuật, không có vết cắt, không có vết sẹo, và không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Đối với những người muốn làm săn chắc hoặc nâng cơ mặt, chỉ cần một buổi điều trị bằng thời gian một bữa ăn trưa mà không cần thời gian phục hồi, bởi vậy HIFU là một lựa chọn lý tưởng.

tre-hoa-da-hifu-co-an-toan-khong

Trẻ hóa da HIfu có an toàn không?

TRẺ HÓA DA HIFU CÓ AN TOÀN KHÔNG?

Mỗi người có một cơ địa khác nhau, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi một số người nói rằng họ có cảm giác nóng lên nhẹ, một số người khác thì cảm thấy khó chịu. Nếu bạn còn e ngại những nỗi đau, cũng có thể uống thuốc giảm đau như: paracetamol, ibuprofen, diclofenac, … để làm cho quy trình trở nên thoải mái hơn.

Những gì bạn có thể mong đợi sau đó?

Bạn sẽ có thể trở lại hoạt động bình thường ngay lập tức.

Da của bạn có thể xuất hiện một chút đỏ sau khi điều trị, nhưng chúng sẽ biến mất trong vòng một vài giờ. Không phải là hiếm gặp khi sưng nhẹ trong vài ngày sau khi làm thủ thuật hoặc cảm giác ngứa ran/cảm giác dị ứng trong vài ngày sau khi làm điều trị nhưng những cảm giác này là nhẹ và tạm thời.

tre-hoa-da-hifu-tmv-y-lan

Trẻ hóa da Hifu bao nhiêu tiền tại thẩm mỹ viện Ý Lan

TRẺ HÓA DA HIFU BAO NHIÊU TIỀN TẠI HÀ NỘI?

“Trẻ hóa da HIFU bao nhiêu tiền tại Hà Nội hay chi phí trẻ hóa da bao nhiêu” là thắc mắc của nhiều người khi muốn sử dụng dịch vụ này. Tuy nhiên, hiện nay mỗi cơ sở thẩm mỹ lại có những quy chuẩn và mức độ định giá khác nhau dựa trên tình hình lão hóa da của mỗi người nên chúng tôi chưa thể xác định được “trẻ hóa da HIFU bao nhiêu tiền tại Hà Nội?”. Để biết thông tin cụ thể về tình trạng lão hóa da cũng như mức chi phí điều trị nâng cơ, trẻ hóa da Hifu, chị em hãy gọi tới hotline: 0967.11.66.33 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Ý Lan, số 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội. Chúng tôi sẽ tiến hành soi da – tư vấn và đưa ra mức giá phù hợp nhất cho từng khách hàng.

 

The post Trẻ hóa da Hifu bao nhiêu tiền tại Hà Nội? appeared first on Thẩm Mỹ Viện Ý Lan.



from Thẩm Mỹ Viện Ý Lan http://ift.tt/2stoKDf
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét